x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Phương Thanh - Siu Black thân thiết, Minh Tú sắp kết hôn

Thanh Hà 18:46 - 24/02/2022

Sau tất cả, Phương Thanh - Siu Black trở nên thân thiết hơn và chuyện Minh Tú đeo nhẫn ở ngón áp út, dấy lên nghi vấn chuẩn bị kết hôn,… Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý hơn, mọi người hãy kéo xuống dưới để đọc kỹ hơn nhé!

Phương Thanh thân thiết lại với Siu Black 

Mở đầu tin tức đáng chú ý trong ngày thuộc về cặp đôi Phương Thanh - Siu Black. Ai cũng biết, trước kia họ từng rất thân thiết cho đến khi giọng ca núi rừng Tây Nguyên dính phải lùm xùm vỡ nợ, kể từ đó họ dường như “bơ” nhau. Tuy nhiên, gần đây cả hai có dịp gặp gỡ và dần hoà thuận khi cùng đảm nhận vị trí Giám khảo của 1 chương trình âm nhạc. 

Tôi thấy rằng, sau tất cả họ dường như đã trở thân thiết với nhau và mới đây còn khoe những bức ảnh chụp chung khiến dân tình đặc biệt chú ý. Chuyện là thế này, trên trang cá nhân, giọng ca Em muốn sống bên anh trọn đời vừa khoe loạt ảnh chụp chung với Phương Thanh. Cả 2 thoải mái chụp chung với nhau và cả những cử chỉ rất hành động thân mật. 

Như vậy có thể thấy, sau 6 năm tránh mặt nhau giờ đây họ đã “gương vỡ lại lành”. Âu cũng mừng cho một tình bạn đẹp từng khiến nhiều người ngưỡng mộ! Trước đó, tôi thấy Siu Black cũng có những chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với giọng ca gốc Thanh Hoá sau quãng thời gian dài “nghỉ chơi”. 

“Trong cuộc sống, việc hiểu lầm nhau là bình thường. Tôi và Phương Thanh có nhiều chuyện cũ nhưng đã giải quyết xong nên giờ vui vẻ trở lại. Bây giờ, ai ghét tôi cũng được, còn tôi chẳng ghét ai. Tôi còn ít mối quan hệ trong showbiz lắm, đặc biệt từ khi đổi số điện thoại. Tôi và Phương Thanh bây giờ gặp lại nhau vẫn vui vẻ chào hỏi, giao lưu bình thường”, Siu Black chia sẻ. 

Minh Tú sắp kết hôn 

Sau quãng thời gian “trên tình bạn dưới tình yêu” với rapper Andree, hiện tại Minh Tú đã công khai có người yêu mới. Dân tình cũng đang trông ngóng việc cô nhanh chóng kết hôn, bởi nữ người mẫu với bạn trai được nhận xét vô cùng hạnh phúc và đẹp đôi. 

Có lẽ, với những “fan cứng” của cặp đôi này ngày hôm nay chắc hẳn sẽ có 1 tin tức khá vui, mang tín hiệu họ sắp về chung nhà. Cụ thể, cựu huấn luyện viên The Face vừa chia sẻ đầu tiên bằng loạt ảnh check-in tại Mỹ. Trong ảnh, cô diện trang phục đơn giản và chọn tone make-up nhẹ nhàng, Minh Tú toát lên vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. 

Điều khiến tôi và nhiều người đặc biệt chú ý là hình ảnh chiếc nhẫn ngón áp út của Minh Tú. Được biết, đây là nơi thường đeo nhẫn kết hôn. Phải chăng với chi tiết này, nàng hậu của chúng ta chuẩn bị kết hôn với bạn trai người Đức không? Hay chuyến đi Mỹ này họ vừa đi du lịch, kết hợp với chụp ảnh cưới nhỉ? Thực hư thế nào chắc phải chờ người mẫu lên tiếng thôi!

Trịnh Kim Chi giúp NS Mạc Văn Can 

Lâu nay, Trịnh Kim Chi được biết đến là nữ nghệ sĩ tích cực giúp đỡ những đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây, cô bị dân mạng lên án khi từng lên tiếng quyên góp số tiền lớn để giúp đỡ NS Thương Tín, song sau đó bất ngờ bị quay xe. Kể từ đó, nữ diễn viên hạn chế việc thiện nguyện của mình lên mạng xã hội. 

Chiều 23/02, Trịnh Kim Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh đến tận nhà NS Mạc Can để thăm hỏi và động viên nam diễn viên. Xuất hiện tại căn nhà nhỏ của đàn anh, nữ diễn viên Ngốc Ơi Tuổi 17 bày tỏ: "Đến thăm chú Mạc Can, hiện tại sức khoẻ chú khá ổn nhưng không đi lại được. Hàng ngày chú vẫn phải tập đứng và cũng bị té mấy lần nên người nhà cũng hạn chế cho chú tập. 

Vợ Chú đang nằm viện vì bệnh nặng phải có người chăm, nhà neo đơn nên việc chăm sóc chú hiện tại cũng khó sắp xếp. Chi có mang sữa, gạo và trích quỹ chăm lo nghệ sĩ gửi chú một phần để chi tiêu và mua thuốc". 

Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, NS Mạc Can hiện nay đã vui vẻ, hồng hào hơn nhiều so với trước kia. Hành động của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Tôi được biết, hiện tại Trịnh Kim Chi đang đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP. HCM. Bởi vậy, việc đến thăm, sẻ chia các nghệ sĩ có mảnh đời khó khăn cũng là một phần trách nhiệm. Tuy nhiên, sau tất cả chúng ta cũng nên khen ngợi hành động của cô. 

Thiều Bảo Trâm muốn mỏng manh, chán mạnh mẽ rồi!

Sau 8 yêu âm thầm, kết thúc trong sóng gió, “nhất cử nhất động” của Thiều Bảo Trâm vẫn được sự quan tâm nhất định. Hiện tại, Sơn Tùng đang được nghi vấn hạnh phúc bên “gà cưng” Hải Tú. 

Vào trưa nay, nữ ca sĩ bất ngờ đăng 1 bức ảnh vui nhộn có tiêu đề: "Xin in4 cô gái có thể tự mình gánh vác cả thế giới" lên chức năng story của Instagram. Đi kèm là dòng chú thích hài hước: "Thôi, từ nay giả vờ không biết làm nữa nha. Mỏng manh tí". 

Qua động thái trên, tôi cảm nhận được hiện tại có vẻ Thiều Bảo Trâm đang muốn khẳng định mình là 1 cô gái mạnh mẽ, có thể làm mọi thứ trong nhà mà không cần đến sự giúp sức của ai? Nếu như vậy âu cũng mừng cho nữ ca sĩ, nhưng mà nếu thời gian tới chị có một người ở bên cạnh, cùng chị gánh vác mọi chuyện thì cũng tuyệt mà phải không nhi?

Con trai tỏ thái độ khi Lâm Khánh Chi định lấy chồng mới 

Hôm qua, Lâm Khánh Chi vừa nhắc về Vĩnh Thuỵ, hôm nay nữ ca sĩ lại có động thái mới đổ dồn sự chú ý khi nhắc đến chuyện sẽ lấy chồng mới. Theo đó, trên Tiktok chính thức, giọng ca Em Cũng Chỉ Là Một Cô Gái đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui đùa giữa Lâm Khánh Chi và con trai.

Đáng chú ý, “mỹ nhân chuyển giới” bất ngờ hỏi nhóc tỳ: "Mẹ lấy chồng khác nha. Ba bỏ mẹ rồi giờ mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha chứ nay mai mẹ ở một mình tội nghiệp mẹ". Trước câu hỏi này, bé Thiên Long bày tỏ: "Thôi". Điều này có vẻ như bé muốn thể hiện sự không đồng ý trước quyết định của mẹ. 

Theo tìm hiểu, hiện tại chồng Lâm Khánh Chi đang hạnh phúc bên tình yêu mới. Còn phía nữ nghệ sĩ hiện tại vẫn đang độc thân, song cũng dính phải tin đồn hẹn hò với trợ lý mới, còn tranh thủ “bóc” tình tin đồn một thời!

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".