x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chồng cũ Lâm Khánh Chi tố hôn nhân đổ vỡ do vợ ngoại tình

Hoa Le 18:45 - 07/02/2022

Người “xông đất” drama năm Nhâm Dần không ai khác chính là chồng cũ Lâm Khánh Chi. Trần Phi Hùng đã mở bát bằng loạt tâm sự cánh mỏng nhằm khẳng định nữ ca sĩ “ăn chả ăn nem” nên hôn nhân mới đổ vỡ. 

Còn nhớ hồi tháng 12/2021, khi vợ chồng Lâm Khánh Chi xác nhận đường ai nấy đi đã khiến cộng đồng LGBT nói riêng và cư dân mạng nói chung xôn xao vô cùng. Bởi trước giờ, gia đình nữ ca sĩ vốn luôn xuất hiện với hình ảnh ấm êm, hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Vậy mà chẳng hiểu lý do gì, cuộc hôn nhân màu hồng bỗng chốc đổ vỡ. 

Các “Conan mạng” không ngừng soi xét để tìm nguyên nhân, nhưng cả hai đều chọn im lặng. Đến đây, tôi đã tưởng cuộc hôn nhân này kết thúc trong hoà bình, văn minh. Nhưng sau khi Lâm Khánh Chi khoe bộ hình Tết chụp bên trai lạ, chồng cũ của cô lập tức đăng đàn: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi nói về chuyện này. Vì tôi không muốn mọi người hiểu sai rồi chỉ trích, làm phiền tới tôi và người phụ nữ tiếp theo tôi sẽ đi cùng. Thực tế, Lâm Khánh Chi là người có lỗi sau lưng tôi, khiến hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn”.

Chưa hết đâu, Trần Phi Hùng còn chia sẻ thêm anh đã ngơ ngác, ngỡ ngàng thế nào khi biết vợ “ăn nem”: “Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và người kia. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn người kia là người hiện tại cô ấy yêu. Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em. Tất cả nhân viên làm việc bên cạnh Lâm Khánh Chi hàng ngày đều nhìn thấy và biết mối quan hệ đó nhưng đến giờ, cô ấy vẫn không thừa nhận. Đang ở với chồng mà cô ấy còn đưa ra so sánh, lựa chọn với người khác như thế. Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm. Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi. Tôi cần nói rõ ràng một lần để các fan của Lâm Khánh Chi và tất cả khán giả hiểu rõ sự việc".

Cuối cùng, chồng cũ Lâm Khánh Chi chốt lại vấn đề rằng anh không phải người có lỗi, dẫn đến hôn nhân tan vỡ như nhiều người lầm tưởng và mong dư luận bớt soi mói đời tư, ảnh hưởng đến đời tư và người yêu mới của anh. 

Anh cho biết, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với ca sĩ chuyển giới, bản thân hoàn toàn không có lỗi lầm gì nên cảm thấy thoải mái và ngẩng cao đầu. Hóng hớt drama của gia đình này một hồi, thì tôi thấy vừa chia tay chưa được 1 tháng, Trần Phi Hùng đã khoe tình tứ bên một cô gái trẻ xinh đẹp - Trần Yến.

Cả hai chẳng ngại lên rừng xuống biển, đi sớm về khuya chụp biết bao bộ hình mùi mẫn, đã thế còn đăng status với lời lẽ ngọt ngào cho nhau. Ban đầu còn e dè úp mở, chứ tui thấy vài ngày sau là Trần Phi Hùng đăng hình full HD không che, nguyên cả một bộ ảnh luôn. Đã vậy, chồng cũ của mỹ nhân chuyển giới còn chú thích trên hình: “Sao bây giờ mới tìm thấy nhau? Trọn vẹn cái Tết đầu tiên”, làm dân tình nghe mà lộn cả ruột, như thể phủi toẹt 4 năm chung sống với Lâm Khánh Chi. 

>>> Xem thêm: Hồ Quang Hiếu - sao nam tuổi Dần lận đận, ly hôn vợ sau 10 ngày cưới

Rồi một thời gian sau, nữ ca sĩ cũng chẳng ngần ngại mà khoe trai đẹp bên cạnh. Đã thế, mùng 3 Tết, cặp đôi còn check-in ở Quy Nhơn cùng nhau, mặc đồ ton-sur-ton đúng chuẩn couple. Mặt ngoài thì gọi là “anh trợ lý” chứ tui thấy đây chắc chắn là bạn trai mới của Lâm Khánh Chi. 

Ly hôn rồi, mỗi người có một cuộc sống riêng nên dù họ có công khai yêu ai, sớm hay muộn cũng chẳng phải vấn đề. Nhưng điều khiến tôi khó hiểu là sao Trần Phi Hùng còn phải đăng đàn tố vợ cũ. Làm như vậy chẳng những không khiến anh và bạn gái mới được bình yên hơn, mà còn khiến dư luận dậy sóng hơn. 

>>> Xem thêm: Hải Triều và những "cây hài" Vbiz khoe ảnh đón Tết cực "lầy lội"

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, tui nghĩ không nên hóng drama từ một phía rồi phán xét vội vàng. Tui thì không ủng hộ chuyện ngoại tình nhưng việc ly hôn rồi còn đăng đàn tố nhau thì đúng là mệt mỏi. Bạn nghĩ sao về drama đầu năm này?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.