x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì sao "Long - Thi" và "Tấn - Yên" bền lâu và khó có thể ly hôn?

Carole 13:36 - 09/03/2022

Khi bạn nhìn vào cuộc hôn nhân của dàn mỹ nhân 85 thì thấy quá nửa trong số họ đều đã ly dị rồi, từ Dương Mịch cho đến Triệu Lệ Dĩnh và gần đây thì có thêm Angelababy nữa. Nghe đến đây, Carole thấy dân tình bắt đầu lo lắng cho hôn nhân của hai mỹ nhân 85 khác là Lưu Thi Thi và Đường Yên. Nhưng theo mình thấy thì hai cặp đôi Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi và La Tấn – Đường Yên lại mang đến cảm giác bền vững và khó có thể ly hôn.

Nhìn vào 3 vụ ly hôn của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và cả Angelababy, bạn có thấy điểm nào giống nhau không? Cả 3 nàng mỹ nhân 85 này có một điểm rất giống nhau, đó là sau khi kết hôn và sinh con xong thì họ đều nhanh chóng trở lại làm việc ngay, hơn nữa lịch trình còn rất dày đặc. 

Mà hôn nhân dù có dựa trên nền tảng tình yêu thì vẫn cần phải bồi đắp thêm, thế nhưng khi một bên quá bận rộn với công việc thì kiếm đâu ra thời gian để ở bên nhau? Carole nghĩ, một trong những nguyên nhân chính khiến 3 cuộc hôn nhân của các mỹ nhân này tan vỡ chính là “xa mặt cách lòng”.

Còn Lưu Thi Thi và Đường Yên lại không giống như vậy. Lưu Thi Thi cũng trở lại làng giải trí khá sớm, cùng khoảng thời gian với Triệu Lệ Dĩnh và cô ấy còn liên tục đóng 2 bộ phim truyền hình. Lúc này, Ngô Kỳ Long sẽ giảm bớt lượng công việc để thay Lưu Thi Thi chăm sóc cho con trai. 

Tuy nhiên, Lưu Thi Thi quay xong 2 bộ phim thì cô ấy cũng dành hơn 1 năm nghỉ ngơi để ở bên chồng con và chỉ tham gia một số sự kiện trong showbiz. Được Ngô Kỳ Long yêu thương chiều chuộng nhưng chính Lưu Thi Thi cũng không còn quá đam mê công việc nữa, đối với cô ấy thì gia đình vẫn quan trọng hơn.

Đường Yên cũng có điểm giống như Lưu Thi Thi, đó là tâm sự nghiệp của cô ấy không còn mạnh như trước đây nữa. Trở lại sau khi sinh con, Đường Yên chỉ nhận tham gia mỗi bộ phim Phồn Hoa thôi, còn đâu thì phần lớn thời gian cô đều lựa chọn ở nhà chăm con để ông xã La Tấn yên tâm làm việc. 

Tính ra thì Đường Yên là một ngôi sao sẵn sàng bỏ qua việc phát triển sự nghiệp để lo lắng cho gia đình và đương nhiên La Tấn cũng biết rõ điều này, anh tôn trọng và dành sự thương yêu hết mực cho bà xã. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Đường Yên mỗi khi xuất hiện, mình thấy cô ấy thật sự rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Theo Carole thấy, bí quyết để giữ được một cuộc hôn nhân bền lâu của Lưu Thi Thi và Đường Yên chính là quyết định “lùi một bước”. Ngô Kỳ Long hay La Tấn đều không ngăn cản vợ mình theo đuổi sự nghiệp nhưng chính Lưu Thi Thi và Đường Yên đều lựa chọn đặt gia đình lên trên hết. Khi các cặp vợ chồng ở bên nhau nhiều hơn thì họ sẽ có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm, mà tình cảm tốt đẹp thì khả năng ly hôn chẳng phải sẽ thấp hơn rất nhiều sao?

Từ những lý do này mà mình nghĩ rằng hôn nhân của “Long – Thi” hay “Tấn – Yên” rất bền vững và khó mà ly hôn được. Tuy 2 cặp đôi này không tương tác nhiều nhưng những chi tiết nho nhỏ cũng đủ thấy họ có cuộc hôn nhân viên mãn thế nào rồi đó.

>>> Xem thêm: Vì sao Lưu Thi Thi được khen nhiều hơn Triệu Lệ Dĩnh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".