x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân tuyệt sắc của màn ảnh Hoa ngữ từng gắn liền với tuổi thơ

Carole 09:45 - 08/03/2022

Carole nghĩ mỗi mọt phim Hoa ngữ đều có một nữ thần mà mình yêu thích, đặc biệt là thế hệ 8x và 9x từng có một tuổi thơ dữ dội. Hôm nay, hãy cùng Carole trở lại với tuổi thơ và điểm qua những mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ từng rất được yêu thích một thời nhé!

6. Lý Ngọc Hồ (Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý)

Lý Ngọc Hồ (Huỳnh Dịch) của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý vốn là con gái của một chủ võ đường, từ nhỏ không thích học hành gì mà chỉ đam mê với kiếm thuật thôi. Số của Lý Ngọc Hồ thuộc dạng “trong nhọ có may” khi cô lên nhầm kiệu hoa rồi gả vào nhà họ Tề. Bạn nào mà xem Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý chắc sẽ rất thích một Lý Ngọc Hồ vô tư và trượng nghĩa, mà nhan sắc của Huỳnh Dịch lại còn thuộc dạng “đỉnh của chóp” nữa chứ.

5. Hoắc Thủy Tiên (Ô Long Thiên Tử)

Theo tiêu chuẩn của khán giả hiện nay thì vẻ đẹp của Tào Dĩnh không phải kiểu nghiêng nước nghiêng thành nhưng khi cô hóa thân thành nhân vật mỹ nhân Hoắc Thủy Tiên trong Ô Long Thiên Tử thì lại có một sức hút khó cưỡng. Câu chuyện tình oan gia ngõ hẹp của Hoắc Thủy Tiên với Lưu Bệnh Dĩ từng khiến người xem mong mỏi từng tập một. Chỉ có điều, cái kết chưng hửng của Hoắc Thủy Tiên và Lưu Bệnh Dĩ từng khiến mình cùng biết bao nhiêu khán giả cảm thấy rất hụt hẫng.

4. Đát Kỷ (Phong Thần Bảng 2002)

Có rất nhiều ngôi sao từng đảm nhận vai Đát Kỷ như Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như nhưng Ôn Bích Hà mới là người để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khán giả. Trong Phong Thần Bảng, đất diễn của Ôn Bích Hà không nhiều nhưng mỗi khi nhân vật Đát Kỷ của cô xuất hiện đều khiến khán giả bị mê hoặc. Ngoài diễn xuất ấn tượng ra thì vẻ đẹp quyến rũ của Ôn Bích Hà đã tạo nên một Đát Kỷ ma mị và hoàn hảo đến mức không thể chê ở điểm nào được cả.

3. Vạn Như Ý - Thường Cát Tường (Như Ý Cát Tường)

Như Ý Cát Tường, một bộ phim mà đến giờ mình vẫn còn xem lại. Vạn Như Ý (Trần Hảo) là một thiên kim tiểu thư kiêu kỳ và tài giỏi còn Thường Cát Tường (Quan Vịnh Hà) là một cô gái nhà nghèo nhưng trượng nghĩa đều cùng phải lòng chàng Đới Xuân Dần. Sau rất nhiều những biến cố, hai người lâm vào hoàn cảnh éo le khi đều muốn Đới Xuân Dần thành thân với mình. Những tình huống “giành chồng” hài hước trong Như Ý Cát Tường khiến khán giả cười rơi nước mắt.

2. Tiểu Yến Tử (Hoàn Châu Cách Cách 1998)

Carole nghĩ chắc có khá nhiều bạn ở đây từng có một tuổi thơ chờ đợi mỗi tập của Hoàn Châu Cách Cách lên sóng đúng không? Khi đó, nhân vật Tiểu Yến Tử lém lỉnh và trượng nghĩa của Triệu Vy khiến khán giả rất yêu thích và say mê đến mức sưu tập hình ảnh nhân vật này về để dán ở nhà nữa cơ. Ngoài Triệu Vy ra thì có Huỳnh Dịch và Lý Thạnh từng hóa thân thành nhân vật Tiểu Yến Tử nhưng dù họ cố gắng đến đâu thì cũng không thể làm lu mờ Triệu Vy được.

1. Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp 1995)

Không phải phiên bản 1983 của Trần Ngọc Liên hay 2006 của Lưu Diệc Phi mà Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng mới là vai diễn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, trong đó có cả Carole nữa. Lý Nhược Đồng có nhan sắc đúng chuẩn băng thanh ngọc khiết cùng diễn xuất ấn tượng đủ để khắc họa rõ nét hình tượng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh. Dù có bao nhiêu nữ diễn viên từng đảm nhận vai Tiểu Long Nữ nhưng đối với mình thì Lý Nhược Đồng vẫn là kinh điển nhất.

Carole đã xem hết cả 6 bộ phim này và mỹ nhân nào mình cũng thích cả, đặc biệt là Tiểu Long Nữ và Đát Kỷ. Trong số những mỹ nhân trên màn ảnh này thì nữ thần của bạn là ai nào? Đừng quên để lại ý kiến ở bên dưới cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Những nữ chính là tiểu thư khuê các trên màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.