x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ chụp hình với đàn em kém cả chục tuổi

Carole 19:00 - 28/02/2022

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ chung khung hình là điều thường thấy nhưng những lần chung khung hình này lại trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao. Đặc biệt là trong những lần đọ sắc ấy, Dương Mịch, Lý Băng Băng hay Đường Yên vẫn dễ dàng chiếm trọn spotlight dù mỹ nhân đứng kế bên họ trẻ trung hơn nhiều.

Dương Mịch hơn Địch Lệ Nhiệt Ba đến 6 tuổi, nhưng nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc trông trẻ trung không kém gì đàn em.

Dương Mịch vẫn giữ được đẳng cấp của mình khi đọ sắc cùng với Âu Dương Na Na. Khoảng cách 14 tuổi giữa họ dường như không tồn tại.

Hơn Angelababy những 10 tuổi nhưng “đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc” Cao Viên Viên vẫn đủ sức khiến vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lép vế.

Theo Carole thấy nếu không nói ra thì chắc mọi người chỉ nghĩ Lý Băng Băng hơn Triệu Lệ Dĩnh 4 tuổi chứ không phải là 14 tuổi đâu.

Tuy kém Trương Quân Ninh tận 16 tuổi nhưng phong cách già dặn khiến Mạnh Mỹ Kỳ bị chê bai và cô vẫn chẳng thể lấn át được đàn chị.

Nhìn vào bức hình này, nếu nói rằng Vạn Thiến ít tuổi hơn Ngu Thư Hân thì Carole nghĩ sẽ có rất nhiều người tin là thật đấy.

Nàng đại hoa Chương Tử Di hơn Trương Tuyết Nghênh 18 tuổi. Nhưng nhìn vào thì trông Trương Tuyết Nghênh còn chững chạc đứng tuổi hơn cả đàn chị nữa.

Lưu Đào trẻ trung đến mức khi nói ra tuổi thật đều khiến người ta ngỡ ngàng. Cô ấy còn trẻ ngang ngửa với đàn em kém 20 tuổi Dương Siêu Việt.

Trông Trương Vũ Kỳ còn trẻ hơn cả Lâm Doãn ấy. Xét về nhan sắc hay khí chất thì Lâm Doãn đều thua trước Trương Vũ Kỳ luôn.

Nhìn Tần Lam quá trẻ rồi. Cô ấy tuy hơn Ngô Tuyên Nghi những 16 tuổi nhưng nhìn vào bức hình này thì gần như chẳng có cách biệt nào cả.

Hai nàng “Mưu nữ lang” nổi tiếng cùng đọ sắc nhưng rõ ràng là Nghê Ni lại ghi điểm tuyệt đối ngay cả khi cô hơn Lưu Hạo Tồn tận 12 tuổi.

Quan Hiểu Đồng thường bị chê là già dặn hơn nhiều so với tuổi thật và cô không hề chiếm được chút thượng phong nào khi đứng cạnh Giang Sơ Ảnh.

Không chỉ lép vế trước Dương Mịch mà Địch Lệ Nhiệt Ba còn thua khi đọ sắc cùng với Đường Yên nữa. Đường Yên nhìn trẻ hơn dù cô ấy lớn tuổi hơn.

Nếu không biết rõ tuổi của Tôn Lệ và cả Từ Lộ thì chắc có nhiều người sẽ nghĩ 2 mỹ nhân Chân Hoàn Truyện là diễn viên đồng trang lứa.

Trần Kiều Ân vẫn luôn để lại ấn tượng bởi vẻ trẻ trung hơn so với tuổi thật và điều này đã được chứng minh khi cô đứng cạnh đàn em Hồ Băng Khanh.

Châu Tấn và Lý Vũ Xuân, nhìn vào bức hình này thì ai là chị ai là em vậy? Mà Châu Tấn còn hơn Lý Vũ Xuân tận 10 tuổi đó.

Mao Hiểu Đồng thật sự rất trẻ đó các bạn ạ. Nhất là khi chung khung hình với Tống Tổ Nhi kém 10 tuổi cũng không cách biệt gì cả.

Khi chung khung hình, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy đều trẻ tuổi hơn nhiều so với các đàn chị. Nhưng trẻ tuổi chưa chắc đã để lại dấu ấn hơn, có khi họ vẫn bị các đàn chị lấn át như thường. Nhìn những bức hình trên, Carole nghĩ chắc các bạn cũng đã thấy rõ rồi.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Cúc Tịnh Y: 2 sao nữ chỉ hợp với kiểu trang điểm đậm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.