x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân mang danh "tiên nữ": Khiết Anh bạc phận, Thi Thi viên mãn

Carole 15:19 - 08/03/2022

Showbiz Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành, trong đó có không ít người sở hữu vẻ đẹp thanh thoát trông giống như tiên nữ giáng trần như Lam Khiết Anh, Vương Tổ Hiền hay Lưu Diệc Phi chẳng hạn. Tuy nhiên, phần lớn những mỹ nhân này đều gặp khá nhiều gian truân cuộc đời và không phải ai cũng viên mãn.

Lam Khiết Anh 

Lam Khiết Anh sở hữu một vẻ đẹp thanh thoát và ngũ quan tinh tế, cô còn được khán giả dành tặng cho mỹ danh “Tịnh tuyệt Ngũ Đài Sơn”. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Lam Khiết Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng Đại Thời Đại, Bạch Phát Ma Nữ, Đại Thoại Tây Du… Thời điểm còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Lam Khiết Anh nổi tiếng không hề kém cạnh gì những đại mỹ nhân của showbiz lúc đó là Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền, Khưu Thục Trinh.

Năm 1999, Lam Khiết Anh bắt đầu có những vấn đề về tâm lý khiến sự nghiệp dần dần đi xuống, cô cũng lựa chọn rút lui khỏi làng giải trí sau đó 5 năm. Đến năm 2008, người ta thấy Lam Khiết Anh đi lang thang trên phố với tâm lý bất ổn, cô còn tiết lộ những kẻ đã gây chuyện với mình chính là 2 ông lớn làng giải trí Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ. Thế nhưng, dù mọi chuyện sáng tỏ rồi thì Lam Khiết Anh cũng chẳng có trở về như xưa được nữa và cô đã đi vào năm 2018 ở tuổi 55.

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền là một tuyệt sắc giai nhân trong showbiz Hoa ngữ. Thời điểm Vương Tổ Hiền đóng Thiện Nữ U Hồn, khán giả đã choáng ngợp trước vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa ma mị nhưng cũng không kém phần tiên khí của cô. Không chỉ là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất nhì showbiz thập niên 80, 90 mà tầm ảnh hưởng của Vương Tổ Hiền còn lan rộng ra nhiều nước châu Á. Thậm chí, cô còn từng được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân châu Á” nữa.

Xinh đẹp và nổi tiếng là thế nhưng cuộc đời của Vương Tổ Hiền rất lận đận. Cô từng có mối tình lâu năm với Tề Tần nhưng rồi kết thúc trong cay đắng, bị người đời chỉ trích khi xen vào hôn nhân của đại gia Lâm Kiến Nhạc. Những thăng trầm cuộc đời, lại thêm việc người anh em thân thiết Trương Quốc Vinh ra đi đã khiến cho Vương Tổ Hiền hoàn toàn khó lòng đứng vững. Năm 2005, Vương Tổ Hiền giải nghệ và sang Canada sinh sống, cho đến giờ thì cô vẫn sống một mình.

Chu Ân 

Với sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì mà Chu Ân đã vươn lên trở thành sao hạng A của làng giải trí chỉ với vai Tử Hà tiên tử trong bộ phim Đại Thoại Tây Du. Vẻ đẹp ngọt ngào và pha chút tinh nghịch của Chu Ân đã giúp cô trở thành gương mặt được săn đón trên màn ảnh. Bạn nào mà đã xem Đại Thoại Tây Du thì hẳn sẽ giống như Carole, nhớ mãi không quên cái khoảnh khắc mà Chu Ân nháy mắt và đây cũng là một trong những hình ảnh kinh điển khó ai thay thế được.

Việc hợp tác với Châu Tinh Trì đã khiến Chu Ân và “vua hài” nảy sinh tình cảm với nhau. Chuyện tình của họ từng khiến công chúng rất ngưỡng mộ, chỉ có điều cặp đôi đã nhanh chóng “đường ai nấy đi” mà chẳng rõ nguyên nhân vì sao. Sau đó, Chu Ân đã hẹn hò và quyết định tiến đến hôn nhân với nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung, cặp đôi cũng có một con gái rất đáng yêu. Hiện tại, Chu Ân không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa, cô chủ yếu dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Lưu Diệc Phi 

Khi Lưu Diệc Phi đóng Thiên Long Bát Bộ, công chúng đã ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thanh cao thoát tục tựa tiên nữ của cô, cô xứng đáng là người kế thừa hoàn hảo của Vương Tổ Hiền. Ở thời đỉnh cao, Lưu Diệc Phi cực kỳ nổi tiếng từ nhan sắc cho đến những bộ phim mà cô tham gia, khán giả nào đã xem phim của “Tiểu Long Nữ” đều sẽ bị cô mê hoặc. Dù diễn xuất không xuất sắc nhưng Lưu Diệc Phi rất hợp với những vai đại mỹ nhân bởi cô thật sự quá xinh đẹp.

Lưu Diệc Phi từng vướng tin đồn hẹn hò với khá nhiều sao nam trong giới nhưng cô chỉ công khai chuyện tình cảm một lần duy nhất với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Ban đầu, người ta thấy Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun thường xuyên thể hiện tình cảm, nhưng được một thời gian thì cặp đôi không còn tương tác gì với nhau nữa. Đến đầu năm 2018 sau hơn 2 năm hẹn hò thì cặp đôi Tình Yêu Thứ Ba xác nhận họ đã chính thức chia tay và đến giờ Lưu Diệc Phi vẫn độc thân.

Lưu Thi Thi

Vì có gương mặt hao hao giống Lưu Diệc Phi mà Lưu Thi Thi từng bị gọi là bản sao của người đồng nghiệp cùng tuổi. Bằng những nỗ lực vươn lên, Lưu Thi Thi đã trở thành tiểu hoa đình đám trên màn ảnh, vẻ đẹp thanh nhã với ngũ quan hài hòa trông như tiên nữ khiến cô ấy được các nhà làm phim cổ trang rất săn đón. Từng có một khoảng thời gian dài, Carole thấy Lưu Thi Thi thường xuyên xuất hiện trong phim cổ trang, mà lần nào cô ấy cũng đẹp xuất sắc.

Bộ Bộ Kinh Tâm – bộ phim giúp Lưu Thi Thi thành danh và còn là “bà mối” để cô quen biết rồi hẹn hò với Ngô Kỳ Long. Mặc kệ những lời đàm tiếu của công chúng, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long quyết định kết hôn vào năm 2015, cặp đôi cũng đón cậu con trai đầu lòng chào đời sau đó một thời gian. Thời gian gần đây, “Long – Thi” vướng tin đồn đã ly hôn nhưng người trong cuộc đã phủ nhận, dù kín tiếng nhưng Carole thấy họ vẫn sống rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Carole cảm thấy tiếc thay cho phận đời của Lam Khiết Anh khi cô ấy quá khổ sở cho đến tận lúc cuối đời. Vương Tổ Hiền sau khi trải qua những biến cố cuộc đời thì đã lựa chọn rời xa làng giải trí, “truyền nhân” là Lưu Diệc Phi cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm. May sao, Chu Ân và Lưu Thi Thi đều là những mỹ nhân viên mãn cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống.

>>> Xem thêm: Quan Chi Lâm – Vương Tổ Hiền làm gì sau khi rời showbiz?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.