x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cô Dâu Đại Chiến vướng "lời nguyền" khi khiến 3 cặp đôi Cbiz chia tay

Carole 19:36 - 07/03/2022

Cô Dâu Đại Chiến là một bộ phim hài lên sóng vào năm 2015, tuy không quá thành công nhưng dự án này cũng đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Carole không biết các bạn có phát hiện ra một điều khá thú vị từ bộ phim này hay không khi mà 3 cặp đôi tham gia Cô Dâu Đại Chiến như bị vướng “lời nguyền” và giờ họ đã chia tay hết rồi.

Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò từ năm 2009 nhưng phải sau đó 5 năm thì cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm. Khoảng thời điểm quay Cô Dâu Đại Chiến, tình cảm của cặp đôi này vẫn rất mặn nồng và Huỳnh Hiểu Minh sẵn sàng làm cameo để ủng hộ cho Angelababy. Và 2 tháng sau khi Cô Dâu Đại Chiến ra rạp thì Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh chính thức tổ chức một đám cưới thế kỷ tốn khoản chi phí lên đến 200 triệu NDT (750 tỷ đồng).

Cuộc sống của cặp đôi Bên Nhau Trọn Đời rất hạnh phúc và họ cũng đón cậu con trai đầu lòng chào đời vào năm 2017. Sau khi quý tử được gần 2 tuổi thì Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu vướng nhiều tin đồn ly hôn nhưng người trong cuộc gần như chỉ giữ im lặng. Phải đến tận cuối tháng 1 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng Cbiz này mới đưa ra thông báo chính thức khẳng định họ đã ly hôn, tuy nhiên dân mạng sau khi biết tin cũng không bất ngờ lắm.

Nghê Ni – Phùng Thiệu Phong

Nghê Ni quen biết Phùng Thiệu Phong khi họ cùng tham gia một sự kiện vào năm 2012 và thế là sau đó 2 người quyết định hẹn hò. Quãng thời gian ở bên nhau, Phùng Thiệu Phong thường tháp tùng Nghê Ni tham gia rất nhiều sự kiện, họ được nhận xét là một cặp rất xứng đôi vừa lứa. Phùng Thiệu Phong thường xuyên nhắc đến Nghê Ni khi được hỏi và hai người cũng không che giấu về chuyện tình cảm. Thậm chí, “Phong – Ni” còn được cho là sắp kết hôn đến nơi.

Cũng giống như Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong Cô Dâu Đại Chiến với vai trò cameo để ủng hộ cho Nghê Ni. Nhưng buồn thay, trước khi bộ phim này chính thức công chiếu thì Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đã “đường ai nấy đi” mất rồi. Nguyên nhân khiến cặp đôi này lựa chọn chia tay thì không ai biết rõ cả, tuy nhiên Phùng Thiệu Phong từng vướng tin đồn phản bội Nghê Ni để đến với “mỹ nhân ngư” Lâm Doãn.

Nghê Ni – Tỉnh Bách Nhiên

Sau cuộc tình thất bại với Phùng Thiệu Phong thì Angelababy đã giới thiệu Nghê Ni cho người bạn thân Tỉnh Bách Nhiên. Đáng chú ý hơn khi Tỉnh Bách Nhiên cũng từng hợp tác với Nghê Ni và đảm nhận một vai cameo trong Cô Dâu Đại Chiến. Tỉnh Bách Nhiên từng bày tỏ, Nghê Ni chính là nữ thần trong lòng anh và sự giúp đỡ của Angelababy đã giúp hai người đến với nhau. Tháng 3/2016, hai ngôi sao 8x này chính thức công khai hẹn hò.

Cũng giống như mối tình trước, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên lần này cũng khá chăm chỉ “show ân ái” khiến dân mạng ngập trong “biển đường”. Cặp đôi cứ thế ở bên nhau, cùng đi sự kiện và chụp hình tạp chí, fan cũng bắt đầu trông chờ vào một cái kết viên mãn hơn. Chỉ có điều sau hơn 2 năm bên nhau, Nghê Ni – Tỉnh Bách Nhiên bỗng cho biết họ đã chia tay, rất nhiều người đã bàng hoàng sau khi biết chuyện này.

Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh, Nghê Ni – Phùng Thiệu Phong hay Nghê Ni – Tỉnh Bách Nhiên đều là những cặp rất đẹp đôi. Nhưng buồn thay khi họ đều không có được cái kết viên mãn hơn, Carole cũng hy vọng trong tương lai, mỗi người đều sẽ tìm được hạnh phúc thật sự.

>>> Xem thêm: Sinh nhật đìu hiu của Angelababy: Chỉ có vài người bạn chúc phúc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.