x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn nữ thần lên sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022 (phần 2)

Carole 08:30 - 29/01/2022

Một năm 2021 ảm đạm đã qua, năm 2022 được dự kiến sẽ có sự thay đổi khi hàng loạt những dự án phim đình đám cùng lên sóng, đặc biệt là đối với dòng phim cổ trang. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng với Carole điểm tên những nữ thần sẽ lên sóng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay nhé!

9. Tư Nghiên (Khổng Tuyết Nhi) – Thịnh Thế Trang Nương

Từ một idol, Khổng Tuyết Nhi đã chuyển hướng sang đóng phim và bộ phim đầu tay của cô chính là Thịnh Thế Trang Nương. Khác với nhiều bộ phim trong danh sách này, Thịnh Thế Trang Nương lấy đề tài về làm đẹp và nhân vật Tư Nghiên của Khổng Tuyết Nhi sẽ trở thành một “beauty blogger thời cổ đại”. 

Thịnh Thế Trang Nương tuy là một webdrama nhỏ nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, chỉ có điều họ hơi nghi ngờ Khổng Tuyết Nhi. Đây là bộ phim đầu tay của cô, cô có thể hoàn thành được vai Tư Nghiên không thì rất khó nói.

10. Thư Á Nam (Mao Hiểu Đồng) – Vân Tương Truyện

Tính ra thì đã khá lâu rồi Carole mới thấy Mao Hiểu Đồng đóng phim cổ trang, lần này cô ấy sẽ hợp tác với Trần Hiểu trong bộ phim Vân Tương Truyện. Vân Tương Truyện vốn là một bộ phim đại nam chủ nên phần nội dung sẽ chủ yếu xoay quanh cuộc đời của nhân vật do Trần Hiểu đảm nhận. 

Tuy nhiên, Mao Hiểu Đồng sẽ không bị lép vế đâu các bạn ạ, vai Thư Á Nam cổ quái nhưng thông minh xinh đẹp của cô ấy đảm bảo sẽ không khiến khán giả thất vọng. Không chỉ vậy, Thư Á Nam còn là một người đồng hành bên nam chính trên đường đời của anh.

11. Trương Ân Ân (Angelababy) – Trần Duyên

Trương Ân Ân là một cô gái thông minh và xinh đẹp, đồng thời cô cũng là nữ đệ tử của Đạo Đức Tông. Một ngày kia, Trương Ân Ân gặp được Kỷ Nhược Trần, người mang trên mình một thân phận đặc biệt. Họ trở thành thanh mai trúc mã, Trương Ân Ân cũng luôn ở bên giúp đỡ Kỷ Nhược Trần vượt qua mọi khó khăn và gian truân trong cuộc đời. Ngoài Phong Khởi Lũng Tây mà Carole từng đề cập đến ở phần trước thì Trần Duyên là bộ phim cổ trang thứ 2 của Angelababy chiếu trong năm 2022, cũng rất đáng mong chờ phải không nào?

12. Tiểu Lan Hoa (Ngu Thư Hân) – Thương Lan Quyết

Sau khi bộ tộc của thần nữ Phách Tâm bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương tiêu diệt thì cô đã trọng sinh và trở thành tiên nữ cấp thấp Tiểu Lan Hoa vừa ngây thơ vừa lương thiện. Vì vô tình mà Tiểu Lan Hoa đã cứu Đông Phương Thanh Thương thoát ra khỏi tháp Hạo Thiên. 

Nhưng để được tự do hoàn toàn, Đông Phương Thanh Thương phải dùng linh hồn của Tiểu Lan Hoa để giải phong ấn trên người mình. Trong quá trình ấy, chính Đông Phương Thanh Thương cũng không ngờ rằng mình lại yêu Tiểu Lan Hoa mất rồi.

13. Nhan Đàm (Dương Tử) – Trầm Vụn Hương Phai

Vào một ngày nọ, Nhan Đàm gặp được chàng thiếu niên hiệp nghĩa Đường Chu, họ kết giao và đã cùng đồng hành trên con đường trừ gian diệt bạo, bảo vệ cuộc sống bình yên cho lê dân bách tính. Cũng trong khoảng thời gian ở bên nhau, Nhan Đàm nảy sinh tình cảm với Đường Chu, cùng lúc đó họ đã tìm lại được những ký ức đã bị lãng quên từ lâu. Chuyện tình của Nhan Đàm và Đường Chu gặp phải muôn vàn khó khăn, theo Carole thấy thì Trầm Vụn Hương Phai cũng ngược chẳng kém gì Hương Mật Tựa Khói SươngLưu Ly đâu.

14. Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) – Thả Thí Thiên Hạ

Ngoài Tinh Hán Xán Lạn thì Triệu Lộ Tư còn có một bộ phim khác lên sóng trong năm nay, đó là Thả Thí Thiên Hạ. Trong Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai Bạch Phong Tịch, công chúa của Phong quốc. Bạch Phong Tịch là người thẳng thắn và mạnh mẽ, tài giỏi xuất chúng, sau này cô phải lòng Phong Lan Tức và họ trở thành một cặp “nam thanh nữ tú” đáng ngưỡng mộ. Thả Thí Thiên Hạ không chỉ đơn giản nói về chuyện tình của cặp đôi chính mà bộ phim còn xen lẫn nhưng âm mưu thủ đoạn tranh giành thiên hạ nữa.

15. Lê Tô Tô (Bạch Lộc) – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Vì để cứu thế giới thoát khỏi sự thống trị của Ma thần Đạm Đài Tẫn, Lê Tô Tô đã mạo hiểm quay về thời điểm 500 năm trước và sống dưới thân phận Diệp Tịch Vụ với hy vọng ngăn cản Đạm Đài Tẫn ma hóa. Nào ngờ số phận trêu ngươi, Đạm Đài Tẫn lúc này lại mang thân phận phu quân của Diệp Tịch Vụ, 2 người ở bên nhau thì lâu dần nảy sinh tình cảm. Nhưng Lê Tô Tô không quên nhiệm vụ của mình, cô cố gắng để thay đổi vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả thế giới, chỉ có điều việc này khó khăn hơn nhiều so với cô tưởng tượng.

16. Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) – Chúc Khanh Hảo

Lưu Linh là một quận chúa xinh đẹp và cao quý, những câu chuyện về cô luôn được người dân đem ra bàn tán và trở thành chủ đề rất được “săn đón” thời cổ đại. Duyên số đến, Lưu Linh gặp được chàng cẩm y vệ Thẩm Yến nhưng anh là một “lão cán bộ” điển hình, đã lớn tuổi và vẫn còn ế. 

Theo như Carole tìm hiểu qua thì Chúc Khanh Hảo là một bộ phim ngôn tình khá đơn giản và ngọt ngào, yên tâm là sẽ không có Mary Sue hay “kẻ thứ ba” gì đâu. Bạn nào thích những phim nhẹ nhàng thì Chúc Khanh Hảo là một lựa chọn tốt đấy.

Trong số những mỹ nhân cổ trang mà Carole kể tên ở trên, bạn cho rằng ai có khả năng sẽ bùng nổ trên màn ảnh nhất đây? Đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình biết bằng việc bình luận ở bên dưới nhé các bạn!

>>> Xem thêm: Top 8 vai diễn hồ ly đẹp nhất khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.