x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh hóa nữ vương quyền lực, couple Hi - Lộc lại rắc cẩu lương

An Lee 14:50 - 14/06/2022

Weibo ngày 14/6 sẽ là hình ảnh của dàn sao xuất hiện trên bìa tạp chí. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày khai máy chính thức của Dữ Phượng Hành. Hình ảnh từ buổi lễ và ảnh của Triệu Lệ Dĩnh được chia sẻ chiếm spotlight mạng xã hội. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện style kẹo ngọt, Bạch Lộc kiệm nụ cười vì sợ bị chê 

Triệu Lệ Dĩnh tung bộ ảnh đậm chất nữ vương, Quan Hiểu Đồng khác lạ trên tạp chí

Xuất hiện trên bìa tạp chí Bobosnap, Quan Hiểu Đồng lần này mang đến vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, mới nhìn qua An còn nhầm cô nàng thành Từ Lộ, vì góc chụp này khiến Quan Hiểu Đồng trông lạ quá.

Lý Hiện gần đây tiếp tục xuất hiện trên bìa tạp chí GQ. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài rắn rỏi, điển trai làm người hâm mộ phải say mê. Được biết thời điểm hiện tại, Lý Hiện vẫn đang tiếp tục cùng Lưu Diệc Phi quay chụp bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió.

Tạp chí T Magezine tháng 6 này báo trước hình ảnh của Dịch Dương Thiên Tỷ. Tuy mới chỉ một tấm thôi nhưng fan đã rất mong chờ màn trở lại của nam idol rồi. Hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỷ vẫn đang chăm chỉ với các dự án điện ảnh, và blogger cũng tiết lộ anh không quá quan tâm đến truyền hình.

Hôm nay, Dữ Phượng Hành chính thức khai máy đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng. Phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đăng tải hình ảnh mới của nữ diên viên nhân dịp này. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện đầy quyền lực với tạo hình vương quyền. Concept này thực ra rất phù hợp với vai diễn Thẩm Ly của Lệ Dĩnh trong phim.

Dữ Phượng Hành khai máy, loạt bộ phim tung trailer

Tin tức hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là lễ khai máy của Dữ Phượng Hành. Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thây Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đứng chung. Tuy che mặt kín mít nhưng dễ dàng nhận ra vóc dáng nhỏ nhắn của Triệu Lệ Dĩnh. Lâm Canh Tân có vẻ đã tập luyện chăm chỉ lắm rồi, thế nên dáng người hôm nay mới gọn vậy.

Bên cạnh Dữ Phượng Hành, IQIYI hôm nay cũng tung ra loạt trailer của các bộ phim mới, bao gồm: Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu của AngelaBaby, Lại Quán Lâm; Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ; Siêu Thời Không Lãng Mạn của Hồ Nhất Thiên, Trần Ngọc Kỳ; Bạn Trai Phản Diện Của Tôi của Trần Triết Viễn, Thẩm Nguyệt và Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi của Dương Húc Văn, Hướng Hàm Chi.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay leak ra hình ảnh mới cực tình cảm của La Vân Hi và Bạch Lộc. Cả hai nắm tay nhau đi trông lãng mạn muốn xỉu. Bộ phim này vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ, e rằng sớm nhất phải cuối năm còn không sang năm sau mới có thể lên sóng.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về show Hoa Tỷ Đệ. Loạt poster của chương trình đã được đăng tải trên Weibo, cho thấy dàn sao tham dự đều là những cái tên nổi tiếng như Dương Mịch, Hàn Đông Quân, Triệu Kim Mạch. Show dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 17/6 trên đài Hồ Nam.

>> Xem thêm: AngelaBaby, Lệ Dĩnh bị hai cô này thay thế thành con cưng nhãn hàng 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh khai máy của Dữ Phượng Hành. Thật mong chờ tạo hình của phim sớm được chia sẻ. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.