x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Viên Vịnh Nghi, Tiêu Tường và mỹ nhân Cbiz thừa nhận làm "bé đường"

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 07/04/2023

Trong làng giải trí phù hoa, có nghệ sĩ thành công vượt qua cám dỗ vật chất, thì cũng chẳng hề thiếu ngôi sao bị sa đà vào hành trình làm "bé đường". Thông thường, người ta sẽ né tránh nói về việc này, nhưng lại có không ít mỹ nhân Hoa ngữ thản nhiên thừa nhận. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé!

Viên Vịnh Nghi

Viên Vịnh Nghi nổi lên khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Hồng Kông 1990. Nhan sắc xinh đẹp, lại có tài diễn xuất vượt trội, Viên Vịnh Nghi trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất. Cũng vì đứng trên đỉnh vinh quang quá sớm mà nàng hậu dần trở nên kiêu ngạo, ích kỷ và hành xử nông nổi, chẳng hề để tâm đến cái nhìn của mọi người xung quanh.

Viên Vịnh Nghi dám gây thù chuốc oán với các đạo diễn danh tiếng lẫn đàn anh Thành Long. Không chỉ thế, cô còn bị đồn có mối quan hệ với đại gia La Triệu Huy khét tiếng xứ Cảng, trở thành "bé đường" của người đàn ông đa tình đó. Sau này, chính Viên Vịnh Nghi đã công khai thừa nhận tin đồn. Cô bày tỏ sự hối hận của mình vì tuổi trẻ nông nổi, bị mờ mắt bởi những món quà xa xỉ đắt tiền của La Triệu Huy nên đã đi vào "vết xe đổ" của nhiều nàng hậu khác. 

Sau khi chuyện làm "bé đường" bị công khai, Viên Vịnh Nghi đã nhận được sự cảm thông của ông xã Trương Trí Lâm. Nam diễn viên còn tuyên bố hối hận vì không gặp bà xã sớm hơn để bảo vệ cô. Đúng là "chồng nhà người ta" trong truyền thuyết nhỉ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm có xuất thân rất cao quý, là con cháu của dòng dõi hoàng tộc Mãn Thanh. Chẳng những thế, bố mẹ cô đều là những nghệ sĩ có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ những năm 60 của thế kỷ trước. Nhan sắc xinh đẹp, xuất thân cao quý lại thêm sự hỗ trợ từ bố mẹ, con đường sự nghiệp của cô suôn sẻ như được trải thảm.

Có nhan sắc, có danh tiếng lại chẳng hề thiếu tiền, nhưng Quan Chi Lâm lại có niềm đam mê lạ lùng là "nhổ bông giành chậu". Cô sẵn sàng làm "bé đường" cho những vị đại gia khét tiếng Hồng Kông và Đài Loan, bất chấp việc họ đã có vợ con. Thậm chí, cô còn ngang nhiên đi gặp "bà cả" để dằn mặt. Quan Chi Lâm rất tự hào với việc được các đại gia theo đuổi, coi đó là chiến tích để chứng tỏ sức hấp dẫn của mình với giới siêu giàu Hoa ngữ.

Sau khi ly hôn với đại gia Trần Thái Minh vì sự xuất hiện của "bé 3", Quan Chi Lâm mới hiểu được cảm giác đau khổ của người bị phụ bạc. Cô thừa nhận mình hối hận về lối sống sai lầm trong quá khứ. Tuổi 60, cô sống độc thân không con cái với lời chia sẻ: "Thế giới này quá ô nhiễm và phức tạp, tôi thấy sống một mình là đủ rồi".

Tiêu Tường

Tiêu Tường là cô gái "đẹp từ trong trứng nước". Nhờ thế mà năm 21 tuổi, cô gia nhập làng giải trí để làm người mẫu rồi được truyền thông gọi là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan". Với ưu thế về nhan sắc lẫn vóc dáng, cô nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" các nhà làm phim danh tiếng và được góp mặt trong Tiểu Lý Phi Đao, Nhà Có Tiên Thê 2...

Có nhan sắc vạn người mê lại nổi đình đám, Tiêu Tường đã đặt ra tiêu chuẩn kén chồng rất cao là phải có "tam tài": tài giỏi, lắm tài sản và phải cưng chiều mình như nô tài. Đó là lý do mà Tiêu Tường chấp nhận cặp kè với nhiều đại gia khét tiếng như Tào Hưng Thành, Lâm Kim Long... chẳng để tâm đến việc họ đã có vợ con. Nữ diễn viên còn tự hào tuyên bố với phóng viên: "Anh ấy vừa thương tôi lại vừa lắm tiền, cặp kè có sao đâu?".

Đáng tiếc, vì quá khứ làm "bé đường" mà tình duyên của Tiêu Tường lận đận vô cùng. Dù đã bước sang tuổi 54, cô vẫn không tìm được bến đỗ yên bình của mình, phải chọn đời cô đơn, không người bầu bạn. Sự nghiệp của người đẹp này cũng mờ nhạt dần.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Đây là 3 người đẹp dám công khai thừa nhận quá khứ làm "bé đường" của mình. Có người vì tuổi trẻ nông nổi ham vinh hoa phú quý, có người lại vì đam mê "nhổ bông cướp chậu". Và kết quả là khi về già họ đều phải hối hận bởi sai lầm thời thanh xuân. Mình hy vọng các cô gái trẻ sẽ nhìn “gương” của họ để rút kinh nghiệm nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".