x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh: 2 lần đổ vỡ và 4 lần dính nghi án phim giả tình thật

Đức Nguyên 09:12 - 09/10/2022

Sau hàng loạt vai diễn phản diện, diễn viên Việt Anh đang trở lại màn ảnh với những nhân vật trầm tính, nhẹ nhàng hơn và ghi dấu ấn qua cách thể hiện ấn tượng. Nam diễn viên sẽ tiếp tục hóa thân thành người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con, tài giỏi trong phim Hành Trình Công Lý chuẩn bị lên sóng. Tuy nhiên, vai Hoàng lần này sẽ vướng phải biến cố lớn, kéo theo hệ lụy trở thành đối tượng bị công an tình nghi, gia đình tan vỡ, tài sản cũng tiêu tan. 

Tôi cứ tưởng rằng đây sẽ là một vai diễn chính diện hoàn toàn để khán giả có cái nhìn hoàn toàn khác, yêu mến nhân vật của Việt Anh, thế nhưng lại không được rồi, có khi lần này lại vào nhà đá tiếp ấy chứ.

Đây cũng là lần tái ngộ đặc biệt của Việt Anh với nữ chính Hồng Diễm sau 15 năm kể từ lần gần nhất đóng cặp cùng nhau. Vai diễn lần này hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho phim Việt, cũng như cho chính bản thân nam diễn viên. 

Bỏ túi nhiều dạng vai khác nhau trong suốt nhiều năm làm nghề, nhưng mỗi lần đảm nhận vai mới, Việt Anh đều biến hóa cực đa dạng và mượt mà. Điều này chứng tỏ là khả năng của diễn xuất của anh cũng cực “đáng gờm” đó chứ.

Có thể nói đến hiện tại, nam diễn viên đã có cho mình một sự nghiệp khá thành công, thậm chí là ngày một thăng hạng khi diễn vai nào là gây “sốt” vai đó. Thế nhưng, đường tình duyên của Việt Anh lại khá truân chuyên khi anh đã đi qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Không những vậy, mỗi khi chuyện tình cảm gặp sóng gió, cũng là lúc tôi thấy anh vướng phải tin đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn. 

>>>Xem thêm: Lê Tuấn Anh (Đấu Trí): Là con nhà nòi, không cùng chiến tuyến với bố

Khó nỗi, tôi thấy một số vai diễn gần đây của Việt Anh cũng gặp trắc trở trong hôn nhân lắm, không vợ chồng lục đục, ly tán thì cũng cảnh gà trống nuôi con, hoặc đi bước nữa. Ngoài đời anh cũng lận đận tình duyên vậy đấy, nam diễn viên có cuộc hôn nhân đầu tiên với BTV Thùy Linh năm 2005. Anh từng dành nhiều lời khen ngợi cho người vợ đảm đang, khéo léo của mình và khẳng định bị vợ cũ “hút hồn” từ ngày đó. 

Tuy nhiên, hạnh phúc của họ không kéo dài được bao lâu. Đến năm 2009, cặp vợ chồng chính thức ly thân và ly hôn một năm sau đó. Họ đã có chung với nhau một cô con gái. Đến hiện tại, Việt Anh vẫn giấu kín lý do tan vỡ. Đáng nói, ở thời điểm chuyện hôn nhân trục trặc, nam diễn viên vướng tin đồn tình ái với Lý Nhã Kỳ sau khi cả hai đóng chung phim Gió Nghịch Mùa

Bỏ ngoài tai mọi thị phi, cả hai tiếp tục hợp tác ở Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, liên tục xuất hiện tình tứ cả trên màn ảnh, đời thường và khi đi sự kiện. Trong cả hai bộ phim, họ vô tư diễn cảnh thân mật. Nói về Lý Nhã Kỳ, Việt Anh cũng không ngần ngại mà dành hết lời khen ngợi cho bạn diễn nữ xinh đẹp, gợi cảm, luôn xả thân cho vai diễn.

3 năm sau hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên tiếp tục tìm hiểu và có đến 3 năm “sống thử” với Hương Trần, bà xã kém anh 7 tuổi và đang kinh doanh online. Tôi nghĩ có lẽ chính vì từng vấp ngã mà anh dè chừng hơn khi nghĩ đến chuyện xây dựng một gia đình mới. Đến năm 2015, cả hai mới chính thức đăng ký kết hôn, anh cũng từng khen bà xã chín chắn hơn so với những cô gái cùng tuổi, có chí hướng làm ăn và cầu tiến.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn đóng Đấu Trí: Bí quyết mặc đơn giản nhưng vẫn cực cuốn hút

Tôi cứ tưởng anh sẽ yên bề gia thất, viên mãn với người vợ này. Thế nhưng, một lần nữa, Việt Anh lại ly hôn vợ sau 4 năm hạnh phúc. Trước đó, năm 2017, Việt Anh đã vướng tin đồn có quan hệ nhạy cảm với Bảo Thanh khi hai người cùng đóng phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. Thời điểm đó, vợ cũ nam diễn viên nhiều lần tố một nữ diễn viên nổi tiếng đã có gia đình nhưng lại nhắn tin dụ dỗ, chen ngang, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Dù Bảo Thanh đã lên tiếng phủ nhận và giải thích, song chuyện hôn nhân của Hương Trần và Việt Anh cũng liên tục rơi vào trạng thái trục trặc. 

Tháng 7/2018, Việt Anh tiếp tục khiến công chúng và cư dân mạng xôn xao khi lộ video và hình ảnh anh ngồi trò chuyện tình cảm với Quế Vân. Thậm chí, nam diễn viên còn có hành động lau nước mắt cho người đẹp, vợ anh - Hương Trần lại liên tục nói về người thứ 3 trên Facebook. 

Cùng thời điểm, khi dự sự kiện với nhau, Việt Anh không ngại ôm eo, nâng váy và khoác tay Quế Vân. Dù hai phía khẳng định chỉ là bạn bè đồng nghiệp nhưng dân mạng vẫn “bán tín bán nghi”. 

Những tin đồn “phim giả tình thật” vẫn không ngừng đeo bám nam diễn viên, khi bộ phim Sinh Tử với những “cảnh tình cảm mạnh” được phát sóng, Việt Anh và Quỳnh Nga tiếp tục bị réo tên. Đặc biệt họ đều đang độc thân, từng trải qua tan vỡ hôn nhân và cũng rất đẹp đôi ở ngoài đời. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên tương tác với những bình luận đầy ẩn ý. Nhiều người còn tinh ý nhận  ra, trong nhiều cuộc tụ tập bạn bè, cả hai luôn ngồi hoặc đứng cạnh nhau khi chụp hình.

Cách đây không lâu, người hâm mộ còn soi ra Việt Anh và Quỳnh Nga đang sống chung qua những bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, cùng một góc trong căn nhà. Bản thân tôi nghĩ anh chị có hẹn hò, yêu nhau thì cũng là chuyện bình thường, chẳng có gì vướng bận, họ đã kín tiếng rồi thì chúng ta nên tôn trọng. 

>>>Xem thêm: Nghệ sĩ Tuyết Liên: Biến hình với vai mới, U80 quây quần bên con cháu

Đúng là không hổ danh “gương mặt vàng trong làng đào hoa” của Vũ trụ Phim ảnh VTV, khi từ trong phim đến ngoài đời, cái tên Việt Anh cũng đều được đặt cạnh những nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, với những khán giả yêu mến tài năng của nam diễn viên, họ vẫn luôn mong muốn anh sẽ tìm được một hạnh phúc thực sự, ít nhất là người có thể bên cạnh và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống này. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Việt Anh hay những nam thần khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.