x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm đóng vợ Việt Anh nhưng không cho hôn

Đức Nguyên 12:12 - 04/10/2022

Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới mang tên Hành Trình Công Lý.  Nữ chính là Hồng Diễm với vai Phương, đây là nhân vật thử thách nữ diễn viên, có chuyển biến tâm lý phức tạp, đòi hỏi cô phải có khả năng diễn xuất đa dạng. Tác phẩm này đánh dấu sự hợp tác trở lại đầu tiên của Hồng Diễm và Việt Anh khi đóng cặp sau 15 năm. Nghe có vẻ thú vị đấy nhỉ?

 Dù đóng vợ chồng với Việt Anh nhưng Hồng Diễm vẫn giữ quy tắc “có một không hai” của mình khi làm nghề là cảnh tình cảm đến mấy cũng không hôn và đụng chạm. Theo dõi nhiều phim nữ diễn viên này đóng, tôi chẳng lạ lẫm gì quy tắc này, bao nhiêu lần đóng cặp với Hồng Đăng mong mỏi một nụ hôn lãng mạn nhưng nào có đâu.

>>>Xem thêm: Đời tư 3 soái ca Gara Hạnh Phúc: Duy Hưng rất cưng chiều vợ con

 Tôi cho rằng đó chính là thử thách đối với cô và Việt Anh khi hợp tác chung trong dự án này. Họ phải tìm cách diễn sao cho vẫn phải đáp ứng yêu cầu của đạo diễn, kịch bản, đồng thời phải thể hiện được cho khán giả thấy đây là một cặp vợ chồng tình cảm, hạnh phúc.

 Hồng Diễm từng chia sẻ rằng những vai cô tham gia đều thuộc tuýp nhẹ nhàng, kín đáo nên cảnh tình cảm cũng hạn chế. Lý do nữ diễn viên đưa ra là người đã có gia đình, nên tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Dù việc này không khiến nhiều khán giả “đã cái nư” nhưng Hồng Diễm mong khán giả hiểu và thông cảm. 

 Cũng đúng thôi, có phải ai làm nghệ thuật cũng chịu lăn xả hay có chồng tâm lý, thấu hiểu tuyệt đối cho công việc của người bạn đời đâu. Thế nhưng dù sao tôi cũng thấy rằng Hồng Diễm đã có những nét diễn riêng để người xem có thể cảm nhận hết được những phân đoạn tình cảm đó chứ, đâu cần phải hôn mới được.

 Tại buổi họp báo ra mắt phim Hành Trình Công Lý, Việt Anh chia sẻ anh chưa bao giờ đóng cặp với nữ diễn viên nào mà áp lực như với Hồng Diễm, bởi cô có những quy định riêng không mang tính nghệ thuật lắm. Dễn tình tứ nhưng không được hôn vào môi, đó là những hạn chế khiến cả hai gặp nhiều khó khăn.

 Tuy nhiên câu chuyện của hai nhân vật trong Hành Trình Công Lý có nhiều éo le, cho nên rất ít cơ hội để gần gũi nhau, những cảnh tình cảm táo bạo khiến khán giả đỏ mặt thì Việt Anh lại diễn với Huyền Trang, người thủ vai tiểu tam đã làm cho nhân vật của Việt Anh mất đi tất cả.

  Với Việt Anh, trong sự nghiệp diễn xuất, phim nào cũng có “cảnh tình cảm mạnh” với bạn diễn nữ. Đối với nam diễn viên, anh cho biết đó là điều bình thường, quan trọng là anh với bạn diễn quy ước thế nào, thể hiện ra sao, không dung tục và lạm dụng quá. Đó là gia vị góp phần làm cho nội dung bộ phim có thêm nhiều màu sắc đa dạng.

>>>Xem thêm: Duy Hưng “biến hình” ở Gara Hạnh Phúc: "Không vai nào là dễ dàng cả"

 Trong Hành Trình Công Lý, Hồng Diễm vào vai một người vợ đảm nhưng cũng có một số cảnh hành động như bắt ghen. thế nhưng phân đoạn khiến cô nhớ nhất lại là cảnh quay “tác động” Việt Anh, áp lực và phải thực hiện nhiều lần bởi toàn bị Việt Anh né.

 Về phía Việt Anh, nam diễn viên cho biết 4 lần quay đầu không cho làm thật, anh muốn cho Hồng Diễm luyện cách “vuốt má” để không để lại hậu quả, gây chấn thương cho bạn diễn. Việt Anh sợ nếu người vợ trên phim tác động thật quá, anh sẽ phải đi Hàn Quốc chỉnh lại mũi. Nam diễn viên chia sẻ thêm trước đây anh cũng đã từng bị Doãn Quốc Đam dùng chai bia giả tác động vào đầu nhưng vì lực quá mạnh nên vẫn bị thương.

Cũng đúng thật, nếu không luyện tập diễn trước như thế nhỡ Hồng Diễm mà quá tay thì có khi đoàn phim phải nghỉ cả tháng để Việt Anh chỉnh lại mũi ấy chứ.

 Hồng Diễm cũng chia sẻ rằng, trong suốt sự nghiệp làm phim, Việt Anh là người làm chồng cô nhiều nhất, trước và nhiều hơn cả Hồng Đăng. Anh chính là người mang đến cho cô nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Ngoài đời, họ là cặp anh em thân thiết nên diễn rất thoải mái, mang đến những thước phim chân thật, thú vị.

>>>Xem thêm: Việt Bắc: Làm nội gián trong Đấu Trí, có đời tư viên mãn, hạnh phúc

 Ngoài Hồng Diễm, Việt Anh, Hành Trình Công Lý còn hấp dẫn khán giả với cặp đôi Hà Việt Dũng - Thu Quỳnh, lần đầu làm vợ chồng trên phim, đóng những nhân vật làm trong "ngành", luôn nguyên tắc và đứng về phía công lý. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của NSND Như Quỳnh, Quốc Huy, Doãn Quốc Đam, Huyền Trang và gương mặt trẻ Vũ Thái. Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 10/10 vào tối thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3, hãy cùng tôi đón xem nhé các bạn!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Việt Anh, Hồng Diễm hay các diễn viên khác góp mặt trong Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.