x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khi sao Việt công khai con ruột: Bất ngờ nhất là Đàm Vĩnh Hưng

Roses 11:00 - 06/10/2022

Mình thấy trong giới giải trí Việt, có khá nhiều nghệ sĩ chọn cách “giấu con” để bé không bị ảnh hưởng bởi ánh hào quang từ bố mẹ. Điều này khiến nhiều khán giả còn tưởng lầm họ chưa từng có con nữa đấy. Thế nhưng, vào một thời điểm thích hợp, các nghệ sĩ Vbiz lại khiến cả cõi mạng xôn xao khi bất ngờ công khai con ruột. Điển hình như những nghệ sĩ mà mình điểm qua dưới đây chẳng hạn. 

Đàm Vĩnh Hưng 

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột đã “rần rần” khắp mạng xã hội. Cụ thể, vào liveshow cá nhân tối 2/10 vừa qua, “ông hoàng nhạc Việt” đã bất ngờ giới thiệu danh tính cậu con trai duy nhất sau nhiều năm giấu kín. Theo nam ca sĩ, quý tử của anh hiện 3 tuổi, tên Polo Huỳnh. 

Đặc biệt hơn nữa, giọng ca 7X còn cho bé xuất hiện ngay trên sân khấu cũng lời chia sẻ đầy hạnh phúc: “Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi”. Mình thấy vẻ ngoài đáng yêu của bé Polo Huỳnh trông rất giống bố đấy nhé. 

Vậy là trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ đã cố gắng bảo vệ và giấu con rất kỹ, để tránh sự chú ý quá mức. Và khi tới dịp thích hợp, anh đã công bố với tất cả khán giả. Bạn cũng thấy màn công khai con ruột này của Đàm Vĩnh Hưng thật sự quá bất ngờ phải không nào? 

Đến sáng 3/10, nam ca sĩ xác nhận thông tin và chia sẻ loạt ảnh cùng con trai. Anh viết: "Mừng sinh nhật với tình yêu vĩ đại của đời mình". Bên dưới phần bình luận, bạn bè cùng người hâm mộ dành nhiều lời chúc mừng tới nam ca sĩ. 

>>Xem thêm: Quỳnh Kool và các sao Việt chấn thương khi đồng nghiệp diễn "quá tay"

Trương Mỹ Nhân 

Cuối tháng 7/2022, Á hậu kiêm diễn viên Trương Mỹ Nhân cũng khiến người hâm mộ được phen “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ công khai có con gái 2 tuổi. Bé có tên thân mật Bona, là con chung của Trương Mỹ Nhân và bạn trai Phí Ngọc Hưng. Ngắm nhìn vẻ đáng yêu của bé Bona nhà Trương Mỹ Nhân, mình và người hâm mộ đều hiểu vì sao cô lại giấu con suốt 2 năm qua rồi. 

Một phần không muốn bé trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, một phần là để bé lớn lên với một cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa. Và khi nhóc tỳ đã cứng cáp, Trương Mỹ Nhân đã quyết định công khai diện mạo của con. Việc chân dài 9X khoe con gái sau 2 năm giấu nhẹm khiến công chúng không khỏi bất ngờ đấy ạ. 

Jolie Phương Trinh 

Màn công khai con ruột ý nghĩa nhất, mình thấy chính là Jolie Phương Trinh. Vào tháng 4/2022 vừa qua, Jolie Phương Trinh đã bất ngờ công khai con gái 9 tuổi - bé Mia trong lễ cưới với Lý Bình. Bé Mia là con gái riêng của nữ diễn viên và người cũ. 

Mình còn nhớ rất rõ khoảnh khắc Jolie Phương Trinh xúc động khi công khai ái nữ Mia tại lễ cưới. Cô bé đã gọi chú rể Lý Bình là ba ngay tại lễ đường. Con gái Phương Trinh được nhận xét sở hữu ngoại hình xinh xắn và đáng yêu, thừa hưởng nhiều đường nét từ người mẹ nổi tiếng. 

Dù là con riêng của vợ, song Lý Bình luôn yêu thương và chiều chuộng Mia như con ruột. Hơn nữa mẹ chồng Jolie Phương Trinh cũng yêu thương và chăm sóc con gái riêng của nữ diễn viên rất chu đáo, luôn xem như cháu nội. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Jolie Phương Trinh thật sự khiến bạn ngưỡng mộ phải không nào? 

Phi Nhung

Là một nữ nghệ sĩ có nhiều con nuôi, nên khi công khai danh tính con ruột, Phi Nhung đã khiến khán giả và làng giải trí Việt bất ngờ thực sự. Đó là vào tháng 4/2017, cố nghệ sĩ Phi Nhung đã lần đầu “giới thiệu” về cô con gái ruột tên Wendy, hiện đang sống tại Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín.

Theo tâm sự của Phi Nhung lúc ấy, con gái cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành y tá. Đến nay, Wendy cũng đã nhận bằng thạc sĩ và công tác tại Mỹ. Mình còn nhớ Cách đây nhiều năm, con gái Phi Nhung từng xuất hiện trong một MV ca nhạc của cô nhưng khán giả lại hoàn toàn không nghi ngờ gì.  

>>Xem thêm: Ngọc Huyền và các sao Việt dùng chiêu "tăng" chiều cao khi đóng phim

Được biết suốt thời gian “ở ẩn”, mẹ con Phi Nhung sống cùng nhau tại một căn nhà khá giản dị ở Mỹ và không hề để lộ bất cứ thông tin nào với truyền thông, khán giả. Mình còn nhớ khi ấy, cố nghệ sĩ đã chia sẻ rằng, do Wendy muốn có một cuộc sống bình yên nên cô không tiết lộ danh tính con gái trong suốt hơn 20 năm qua. Wendy sống tự lập và hiểu cho công việc của mẹ nên Phi Nhung vô cùng yên tâm để chăm lo cho sự nghiệp và chăm sóc các con nuôi tại Việt Nam.

Phương Thanh

Mình còn nhớ vào cuối năm 2016, Phương Thanh cũng công khai hình ảnh con gái - bé Gà lên trang cá nhân sau hơn 10 năm giấu kín. Theo đó, cuối năm 2004, Phương Thanh bỗng dưng "biến mất" khỏi showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đến giữa năm 2005, cô quay trở lại cùng lời tuyên bố đã bí mật sinh con gái đầu lòng.

Suốt hơn 10 năm, Phương Thanh chỉ đăng tải những hình ảnh chụp từ phía sau của con gái và kiên quyết giữ kín để bảo vệ cuộc sống cho bé. Từ khi công khai con gái, mình thấy nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng con lên trang cá nhân. Cô cũng tiết lộ luôn gần gũi và coi con như bạn, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. 

Việc giấu con ruột của các nghệ sĩ hoàn toàn là để bảo vệ quyền riêng tư cho con, mong muốn con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa. Và khi đã đến thời điểm thích hợp, họ mới “giới thiệu” con mình trước truyền thông, khán giả. Bạn nghĩ sao về những màn công khai con của các nghệ sĩ Việt? Hãy chia sẻ cảm xúc của bản thân nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.