x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Việt Anh xứng đáng là người đàn ông "số nhọ" nhất phim Việt

Chloe Nguyen 11:35 - 28/11/2022

Việt Anh không còn là một cái tên xa lạ đối với những ai là fan cứng của phim truyền hình Việt. Và tôi đây cũng là một khán giả, một người hâm mộ của anh, cứ có tên Việt Anh góp mặt trong phim là cứ phải coi đi đã, chuyện hay dở mình tính sau. Được mệnh danh là “nam thần màn ảnh” nhưng những vai diễn của Việt Anh lại có những điểm chung khá là “xu cà na”. Hết “bám song sắt” rồi lại đến hôn nhân tan vỡ. “Ét o ét” quá đi!

>> Xem thêm: Đời tư sao nữ Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm viên mãn bên đại gia

Đầu tiên, chắc chắc phải là danh sách những đầu phim khiến cho nam diễn viên phải “khoác áo kẻ sọc”. Có lẽ chúng ta không thể quên thiếu gia Cao Thanh Lâm ngày nào, từng là nhân vật được chú ý nhiều nhất trong hai phần phim Chạy Án

Lâm là con trai Thứ trưởng Cao Đức Cẩm (Lê Dũng Nhi), tốt nghiệp thạc sĩ tin học Mỹ trở về giữ chức Trưởng phòng thương mại điện tử tại Ngân hàng Phú Tài. Lâm kết hôn với hoa hậu Minh Phương (Phan Hòa) nhưng vẫn ra ngoài tìm của lạ, rồi rơi vào con đường “đỏ đen”, “mai thúy”. Phần một khép lại với bản án 10 năm của Lâm. Tôi cho rằng vai diễn này đã giúp cho Việt Anh tiến gần hơn đến với khán giả nhờ ngoại hình và diễn xuất chân thật.

Cũng từ vai diễn này mà những vai về sau của Việt Anh đều ăn nên làm ra, dù là vai phản diện nhưng phải nói để lại ấn tượng rất nhiều đối với khán giả. Điển hình tiếp theo là vai Phan Hải trong Người Phán Xử. Một tay bặm trợn, có tiếng trong giới “yang hồ”, ngông cuồng và cũng rất trăng hoa, luôn tìm mọi cách để thể hiện sức mạnh của mình. 

Ngoài ra, anh còn là thiếu gia được cưng chiều từ bé nên nóng tính, bốc đồng, nhiều lần gây họa cho gia đình. Đây là phim mà anh phải "ngồi song sắt” lần 2.

Danh sách tội chồng tội của Việt Anh vẫn chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục trả giá trong phim Mê Cung. Phim này anh hóa thân vào vai luật sư Đông Hòa, một người mưu mô, nham hiểm ẩn sau vỏ bọc tri thức của một người luật sư. Thật chất, Đông Hòa là người không có trái tim, sẵn sàng cho người khác “đăng xuất khỏi Trái Đất” mà không ghê tay. Cũng từ vai này mà tôi có nhiều ấn tượng hơn về khả năng diễn xuất của Việt Anh.

Năm 2019, bộ phim Sinh Tử được phát sóng, Việt Anh một lần nữa lại hóa thân thành vai phản diện, là ông chủ doanh nghiệp Mai Hồng Vũ, luôn tìm mọi cách để thâu tóm quyền lực, kinh tế bằng những hành vi sai trái. 

Nhiêu đây cũng chưa hết, tưởng rằng Việt Anh đã thoát kiếp “khoác áo kẻ sọc” nhưng đạo diễn lại cho anh những vai diễn khác tuy không còn “ngồi đếm số” nhưng lại tan vỡ trong hôn nhân, bất ổn trong cuộc sống gia đình. Như trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Việt Anh ly hôn vợ cũ, cưới vợ mới cũng không được yên thân. 

Suốt ngày phải giải quyết bao nhiêu là chuyện giữa hai người phụ nữ. Nhờ vai này của anh mà tôi mới biết, dù đã ly hôn với nhau thì cũng chưa chắc là chấm dứt, có thể sẽ còn rắc rối và mệt mỏi hơn là trước khi ly hôn.

Và mới đây nhất đó chính là vai Hoàng trong Hành Trình Công Lý. Đang yên đang lành, khi hạnh phúc gia đình lại bị xáo trộn bởi một bi kịch. Hoàng bị người yêu cũ gài bẫy dẫn đến việc đặt dấu chấm hết trong cuộc đời của anh, tiền mất, vợ ly hôn, con cái không tôn trọng. Giờ đây, Hoàng phải đối mặt với bản án kèm theo đó là một tương lai mù mịt không còn màu hồng. 

Những tổng hợp vui trên đây là để chứng minh rằng dù Việt Anh có đóng dạng vai nào, dù có đáng ghét hay không thì cũng không thể phủ nhận được tài năng diễn xuất của anh. Có thể nói, những vai diễn này dù ít hay nhiều đều đã đem đến thành công cho anh, giúp cho cái tên Việt Anh tiến càng gần hơn với khán giả. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Mỹ nhân VTV hậu ly hôn: Lương Thu Trang đổi đời, Huyền Lizzie làm CEO

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Việt Anh và những sao nam Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.