x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Điểm danh những người chồng bội bạc VFC, toàn là những cái tên quen

Chloe Nguyen 14:20 - 15/11/2022

Hình ảnh người đàn ông gia trưởng, vô tâm, “ăn chả ăn nem”, ghen tuông vô cớ, bội bạc,…. qua nhiều bộ phim hot của VFC là những nhân vật nhận nhiều phản ứng trái chiều. Điển hình phải kể đến những vai diễn Thái (Ngọc Quỳnh) trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái hay vai Hoàng (Việt Anh) trong Hành Trình Công Lý,... và còn kha khá những ông chồng khác nữa. Trong bài viết này, mọi người hãy cùng tôi điểm mặt những ông chồng xấu tính này nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Khang - con trai của Hoàng làm khán giả "dậy sóng"

Hoàng (Việt Anh) - Hành Trình Công Lý

Hành Trình Công Lý đã đi được gần nửa chặng đường với những diễn biến hấp dẫn. Khởi đầu cho hàng tá “drama”, đó chính là chuyện Hoàng “ăn vụng” sau lưng vợ. Nhưng đáng nói, khác hẳn với thái độ ăn năn của một người gây ra tội lỗi, Hoàng vẫn cứ khăng khăng chuyện mình bị gài, không nghĩ đến suy nghĩ của vợ mình. Trong việc này, Hoàng đã sai khi đã lừa dối vợ mình

Dù có ẩn tình nào, thì việc Hoàng “lăn giường” với người đàn bà khác là sự thật. Đoạn clip là thật, không dàn dựng, cũng chẳng cắt ghép và người trong clip đó chính là Hoàng. Một người chồng bội bạc như vậy, tôi nghĩ anh không xứng đáng có được tình yêu của Phương (Hồng Diễm).

Thái (Ngọc Quỳnh) - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Hóa thân thành gã chồng gia trưởng, vũ phu, bội bạc với vợ khiến Ngọc Quỳnh có một vai diễn để đời. Trong phim, anh vào vai Thái - người chồng bất chấp mọi thủ đoạn để tận thu tiền bạc, thăng tiến trong công việc. Không chỉ thế, Thái còn mê tín, nghe theo lời xúi giục có chủ đích để rồi gia đình tan nát. 

Để nói về độ hợp vai thì phải nói Ngọc Quỳnh chuyên trị những vai như thế này rồi, bởi vậy nên trong phim này tôi có ác cảm với nhân vật này cũng vì Ngọc Quỳnh diễn quá đạt.

Tôi cho đó là một thành công khi làm nên một vai diễn mà người ta ghét cả trên phim lẫn ngoài đời. Tính cách của Ngọc Quỳnh ngoài đời khác xa Thái trong phim, nên tôi mong khán giả không ghét lây diễn viên không thì tội cho Ngọc Quỳnh quá đi mất.

Vũ (Quốc Trường) - Về Nhà Đi Con

Có thể nói vai diễn trong phim Về Nhà Đi Con là bước ngoặt làm cho tên tuổi của nam diễn viên Quốc Trường vụt sáng. Trong phim, Quốc Trường vào vai Vũ, một công tử sành điệu, đào hoa, có khả năng tán gái thượng thừa. Sau khi bước vào cuộc hôn nhân bất đắc dĩ với Thư (Bảo Thanh), anh nuôi quyết tâm chinh phục Nhã (Quỳnh Nga). Nghe tới đây thôi mà tôi đã thấy một bầu trời “cờ đỏ”, chuẩn một “trai hư” chính hiệu.

Phân cảnh Thư một mình chăm con ở nhà giữa đêm tối trong khi Vũ đang quấn quýt bên Nhã đã khiến cho nhiều người xem không khỏi phẫn nộ. Tuy nhiên, phẫn nộ vậy thôi chứ tôi thấy Quốc Trường vẫn được fan nữ yêu mến quá trời, chắc là do khuôn mặt đẹp trai đã khiến cho fan không thể không tha thứ.

Bình (Hà Việt Dũng) - Hãy Nói Lời Yêu

Vào vai Bình - gã sở khanh chuyên đi “xí gạt” tình cảm của những cô gái - khiến Hoàng My (Quỳnh Kool) đau khổ tột cùng trong Hãy Nói Lời Yêu, Hà Việt Dũng nhận về không ít "vật liệu xây dựng". Và rồi, chỉ sau một thời gian ngắn, kế hoạch của Bình đã thành công. 

Nhưng khi My - cô sinh viên năm nhất đại học chưa kịp tận hưởng hạnh phúc của mối tình đầu thì đã nhận về không ít khổ đau ê chề khi bị vợ Bình “bắt ghen”, bị vạch mặt là "bé ba". Khỏi phải nói thì cũng biết vai này bị ghét như thế nào, không hổ danh là “gã sở khanh” quốc dân mà. 

Bên cạnh đó, ông Tín (NSND Trọng Trinh) - bố của My, người đàn ông này tuy tuổi đã cao nhưng tôi thấy ông chẳng thua kém gì Bình. Tôi không hiểu tại sao một người đàn ông ở cái tuổi đó vẫn có thể đi “ăn vụng”, mà chính ra việc ông Tín cặp kè với “bé ba” chính là nguồn cơn của tất cả biến cố cứ kéo dài, kéo dài mãi đến tận cuối phim luôn.

Những vai diễn này đúng thật là gây ức chế đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Tôi mong rằng cánh đàn ông có xem được thì đừng nên học theo có khi sẽ lại nhận kết quả không khác gì họ. Bạn thích nhất vai diễn nào trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Điểm mặt những người vợ tốt của "vũ trụ VFC": Vân Khánh gian nan nhất

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến những diễn viên Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.