x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Việt Hương và dàn nghệ sĩ nữ bất ngờ cạo trọc đầu

Snow 10:13 - 11/05/2022

Người xưa có câu “hàm răng cái tóc là gốc con người” như để nói lên sự quan trọng của mái tóc, đặc biệt mái tóc cũng rất quan trọng đối với phái đẹp. Vì nhiều lý do, nhiều sao Việt đã từng can đảm “xuống tóc” khiến tôi và người hâm mộ đôi lần bất ngờ. Nhưng khi nghe qua câu chuyện đằng sau những cái đầu “cạo trọc” tôi lại vô cùng đồng cảm với những người đẹp này.

Lê Ngọc Trinh

Diễn viên, người mẫu Lê Ngọc Trinh là một chân dài có vẻ đẹp mà tôi thấy vô cùng riêng biệt khi cô sở hữu đôi mắt sâu đen láy đầy cuốn hút. Người đẹp cũng ưa chuộng phong cách truyền thống với mái tóc đen dài suôn mượt đậm chất riêng. Ấy vậy mà vào năm ngoái, Lê Ngọc Trinh lại khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi xuất hiện với diện mạo không thể “gây sốc” hơn trước quyết định cạo đầu quy y.

Tôi nhớ dạo ấy mọi người quan tâm rất nhiều đến quyết định này của nàng mẫu, nhưng nàng mẫu dường như im lặng trước mọi lời hỏi thăm từ khán giả và đồng nghiệp. Khoảng 2 tuần sau, Lê Ngọc Trinh mới bật mí cùng những người hâm mộ mình rằng bản thân liên tiếp gặp nhiều cú sốc trước sự ra đi của người thân, những tổn thương, đả kích đeo bám cô trong thời gian dài khiến nàng mẫu rơi vào trầm cảm. Chính vì thế, Lê Ngọc Trinh quyết định xuống tóc để tìm bình yên nơi cửa Phật. 

Ngọc Trinh cũng bày tỏ thêm về quyết định của mình như một cách để trấn an người hâm mộ cô, cô tâm sự: “May thay có lẽ là con Phật nên Trinh đã thuận duyên được chuyển hướng quay về bên cửa Phật. Dưới sự giáo huấn của các bậc thiền sư, Trinh đã vực dậy bản thân mình…, vượt qua những ngày khốn khó mà Trinh cứ ngỡ tâm hồn mình như một người khác đang xâm chiếm…”.

Oanh Yến 

Hoa hậu Oanh Yến được mệnh danh là “Hoa hậu nghiện đẻ” nhất Vbiz khi cô đang là mẹ của 6 em bé đáng yêu. Gia đình Oanh Yến được biết đến là một trong những tổ ấm viên mãn của làng giải trí Việt. Bỗng một ngày, Oanh Yến xuất hiện với hình ảnh cạo đầu trong bộ áo lam cùng con gái khiến dân tình một phen “hú vía” khi ngỡ người đẹp cũng chọn quy y nương nhờ cửa Phật.

Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, Oanh Yến bật mí cô xuống tóc là để chuẩn bị cho màn nhập vai trong một dự án điện ảnh. Trước thông tin này khán giả lại hào hứng vì độ “chịu chơi” và hết mình vì nghệ thuật của nàng hậu. Chắc nhiều người sẽ nghĩ việc một người phụ nữ cạo đi mái tóc của mình là một quyết định khó khăn đúng không? Riêng Oanh Yến thì người đẹp lại rất lạc quan, cô chia sẻ bản thân rất vui vì được hóa thân vào nhân vật có cá tính, phù hợp với mình.

Câu chuyện càng khiến tôi xúc động hơn khi Oanh Yến chia sẻ thoạt đầu cô cũng đắn đo nhiều thứ nhưng ông xã chính là người đã thấu hiểu và ủng hộ vợ. Thậm chí, ông xã Oanh Yến còn “xuống tóc” để tạo động lực cho vợ. Quả là một anh chồng quá đỗi tâm lý và ngọt ngào đúng không?

>>> Xem thêm: Nhan sắc Lan Ngọc, Đông Nhi và dàn mỹ nhân Vbiz qua loạt ảnh thẻ

Tiên Tiên

Là một ca sĩ có cá tính “cool” ngầu, theo đuổi phong cách phi giới tính đầy lôi cuốn thì Tiên Tiên từ lâu đã trở thành một idol của giới trẻ không chỉ bằng tài năng âm nhạc thực thụ và còn là phong cách sống đặc biệt của mình. Ngoài giọng hát bắt tai, lối hát như tâm tình thì điều ở Tiên Tiên khiến tôi đặc biệt ấn tượng chính là mái tóc xoăn xù mang dấu ấn cá nhân của Tiên. 

Năm 2019, Tiên Tiên bất ngờ xuất hiện với diện mạo không thể gây sốc hơn chính là chiếc đầu bóng loáng khi Tiên Tiên vừa xuống tóc. Bức ảnh được đăng tải với dòng trạng thái: “No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done" (Tạm dịch: Không còn những bài hát buồn, không còn những nỗi buồn. Nỗi ám ảnh thân mến. Chúng ta xong rồi). Ngay lập tức bức ảnh nhận được rất nhiều lượt quan tâm, có người đoán chắc đây là hình ảnh nhá hàng cho phong cách âm nhạc mới, có người cũng hoang mang không biết liệu Tiên Tiên có thông báo quy y hay không.

Cuối cùng chính chủ cũng lên tiếng giải thích cho bức ảnh gây sốt mạng xã hội vừa qua của mình. Nữ ca sĩ tinh nghịch cho biết mình xuống tóc vì “thích”, điều này cũng giúp Tiên Tiên vượt qua những khuôn khổ của bản thân trước đây và sẵn sàng cho những dấu ấn âm nhạc mới trong sự nghiệp.

Phương Thanh

Chị Chanh - Phương Thanh cũng là một trong những nữ nghệ sĩ  theo đuổi dòng nhạc Rock cá tính mà tôi rất yêu mến. Nhiều năm liền giọng hát Giã Từ Dĩ Vãng luôn trung thành với mái tóc đen dài. Năm 2016, trong một chuyến hành hương sang Ấn Độ chị Chanh bất ngờ đăng tải bức ảnh mình đã xuống tóc khiến showbiz rần rần bởi diện mạo gây sốt này.

Tôi nhớ khi ấy, cũng rất nhiều khán giả đưa ra nhiều đồn đoán về chuyện Phương Thanh cạo trọc đầu, số đông đều nghĩ nữ ca sĩ xuống tóc vì sự ra đi của người bạn thân là ca sĩ Minh Thuận. Nhưng không phải, chị Chanh bật mí chị là một người mộ đạo, và bản thân đã khởi tâm cho việc xuống tóc từ rất lâu nhưng chưa đủ duyên. 

Nhân chuyến hành hương của mình, chị Chanh đã quyết định xuống tóc để xả hết nghiệp, nhân quả của trước đây theo quan niệm của nhà Phật. Chị Chanh cho biết mình chia sẻ lý do để công chúng không hiểu sai về hành động của mình vì bản thân đã giác ngộ đạo và không nên đưa Minh Thuận vào vì như thế sẽ làm mất đi ý nghĩa của hành động mà chị đang làm. Trước quyết định của Phương Thanh, đa số người hâm mộ đều ủng hộ nhiệt tình.

Việt Hương

Gần đây nhất, danh hài Việt Hương cũng khiến dân tình rần rần khi nhá hàng những bức ảnh “chất như nước cất” trong trang phục vest lịch lãm cùng chiếc đầu “bóng loáng”. Không để khán giả phải đoán già đoán non, Việt Hương nhanh chóng tiết lộ đây chính là tạo hình trong dự án điện ảnh mới của mình.

Hương không phải là nghệ sĩ đầu tiên xuống tóc vì vai diễn nhưng tôi lại rất thích thú trước tiết lộ của cô, nữ nghệ sĩ cho biết nhân vật mới mà mình sẽ đảm nhận là một người thuộc giới tính thứ 3, và để tạo được sự chân thật cho nhân vật của mình Việt Hương không ngần ngại bỏ đi mái tóc quý giá của mình cho vai diễn. 

Ông xã Việt Hương, nghệ sĩ Hoài Phương không giấu được niềm tự hào cũng bật mí với khán giả bà xã có chút hồi hợp, không tự tin vào vai LGBT vì không đủ cá tính cũng như cơ bắp, thế là Việt Hương chơi lớn cạo trọc. Anh cũng không quên khen vợ với diện mạo mới trông rất ổn.

Không chỉ bạn bè đồng nghiệp mà người hâm mộ cũng rất hào hứng với màn úp mở này của Việt Hương. Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ và không ngần ngại động viên cô rằng mái tóc có thể dài như xưa nhưng để có được một vai diễn để đời trong lòng khán giả thì sự hết mình này rất xứng đáng. Tôi cảm thấy hành động này chứng tỏ Việt Hương quả thật phải yêu nghề rất nhiều cho nên không hề nề hà hay đắn đo khi mái tóc là một tài sản của phụ nữ mà đúng không?

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và bộ sưu tập váy làm nên thương hiệu "nữ hoàng pha-ke"

Lạ thật đấy, mặc dù mái đầu bóng loáng nhưng những nữ nghệ sĩ trên đây vẫn khiến tôi bất ngờ vì mỗi người một vẻ, các người đẹp vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình. Hi vọng dù vì lý do nào thì các nữ nghệ sĩ vẫn giữ được sự trẻ trung và thành công trong hành trình của mình.

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".