x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhà của danh hài: Việt Hương tậu nhà to, Trấn Thành chi 20 tỷ

Chloe Nguyen 19:30 - 27/12/2021

Nhà là nơi để về nên mình nghĩ tổ ấm là nơi quan trọng nhất của mỗi chúng ta. Để cho cuộc sống thoải mái và tươi vui hơn thì điều cần thiết chính là trang trí và đầu tư cho ngôi nhà của mình, và các danh hài cũng vậy, mái ấm đồ sộ của họ làm mình mắt tròn mắt dẹt vì quá khủng. Hôm nay, mấy bạn đi cùng mình ghé qua thăm những ngôi nhà của các danh hài hàng đầu tại Việt Nam, xem thử họ xây thế nào nha. 

>> Xem thêm: Sao Việt tặng quà tiền tỷ kỷ niệm ngày cưới: Trấn Thành mua túi hiệu

Việt Hương

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, Việt Hương là một trong những danh hài Việt có cát - xê cao nhất hiện nay và cô cũng là một trong những diễn viên hài mà mình yêu thích nhất, bên cạnh những vai diễn thì mình thích cô vì Việt Hương là một nghệ sĩ thực thụ, sẵn lòng từ thiện giúp đỡ người dân trong đợt dịch vừa qua. Ngoài không gian sống bên Mỹ, nữ nghệ sĩ còn sở hữu căn biệt thự thiết kế hiện đại ở TPHCM.

Theo như mình được biết, căn biệt thự này được ghép từ 2 căn nhà 5 tầng xây liền kề nhau. Không gian sống của nghệ sĩ Việt Hương được thiết kế để vừa là nơi kinh doanh, vừa là nơi ở. Hiện tại thì cả Việt Hương và chồng con đều sống ở Việt Nam và chưa có ý định quay về Mỹ. 

 Căn nhà thiết kế trang nhã, phòng khách hay phòng ngủ trông tối giản gọn gàng không quá cầu kỳ, giống như tính cách của nữ danh hài, không phải một người thích se xua trưng diện. Nữ diễn viên cũng bài trí những vật dụng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt của mình. Mình thấy ngay cả bàn trang điểm cũng rất đơn sơ, vừa đủ mấy vật dụng liên quan tới make-up thường ngày chứ không có những bộ sưu tập son phấn như các cô gái khác.

Ngoài ra, mình còn phát hiện một sân vườn nho nhỏ được Việt Hương thiết kế như không gian ngồi tận hưởng trà chiều, hóng gió của cả gia đình. Nhìn chung, mình rất thích phong cách bài trí của chị, gần gũi với nhiều ngôi nhà của Việt Nam.

Trấn Thành - Hari Won

Căn hộ hiện đại 20 tỷ của Trấn Thành là niềm mơ ước của bao bạn trẻ ngày nay, với view nhìn ra thành phố và phòng ốc được trang trí hiện đại, nội thất sang trọng, nhìn vào thì chỉ có mát con mắt thôi vì quá đẹp. Sau khi dọn về nhà mới, Trấn Thành đã kịp khoe khéo cư dân mạng về nơi ở của mình, có thể thấy mọi thứ đều được sắp xếp tỉ mỉ, anh còn không quên khoe dàn đèn led âm tường sang trọng nữa chứ.

Trong một lần livestream thì anh có chia sẻ là thích phong vệ sinh nhất vì đó là nơi mà có thể vừa thư giãn vừa nhìn ngắm phố phường. Đúng thật là như vậy, mình thấy nhà vệ sinh của Trấn Thành vô cùng hiện đại, nhìn cứ như khách sạn 5 sao vì quá đẹp, gặp mình chắc mình tắm trong đó hoài mà không muốn ra luôn đó.

  Bên cạnh đó, Trấn Thành còn thiết kế cả một căn phòng chứa quần áo, giày dép và nước hoa siêu to khổng lồ, được bài trí rất ngăn nắp, sắp xếp áo quần có trật tự theo màu sắc, kiểu dáng, thể loại sơ mi hay thun hay vest. Mình nhìn ngắm căn phòng này một hồi lâu luôn á, hai vợ chồng A Xìn đúng là sành điệu thời trang mà, nhìn thế này thì có khác gì một showroom quần áo nổi tiếng và đẳng cấp đâu chứ.

 Theo thông tin mà mình tìm hiểu thì Trấn Thành mua căn hộ với giá 15 tỷ, sau đó chi thêm 5 tỷ để làm nội thất. Bảo sao mà Trường Giang khi quay video thăm nhà A Xìn thì đã phải thốt lên: “Trấn Thành - Hari Won giàu nhất showbiz này”. Căn nhà triệu đô đẹp như khách sạn 5 sao, bố trí đèn chùm và những không gian rộng rãi thoải mái cho hai vợ chồng sinh hoạt. Trấn Thành cũng hay tổ chức những buổi tiệc nho nhỏ với hội bạn thân, trong khi Hari Won thì có hẳn một khoảng trống để tập thể dục. 

Bảo Chung

Cũng giống như Việt Hương, diễn viên hài Bảo Chung sau khi từ Mỹ trở về hoạt động tại Việt Nam thì anh đã nhanh chóng tậu ngay một căn nhà đôi ở quận 8. Nhìn cánh cổng đồ sộ chạm khắc tinh xảo là mình cũng đủ biết độ chịu chơi của nam danh hài như thế nào rồi phải không.

Bên trong biệt thự là những nội thất bằng gỗ đắt tiền, xen lẫn đó là hòn non bộ tạo cảm giác thoáng đãng và mát mẻ. Mà bạn biết rồi đó, biệt thự mà chạm trổ đồ gỗ thì phải tính bằng triệu đô đầy nhé. Chưa kể, nam danh hài có sở hữu hồ cá Koi rất xịn sò lên đến tiền tỷ chứ không đùa được đâu.

Trước đó, mình nghe qua câu chuyện dở khóc dở cười rằng Bảo Chung bị cư dân mạng đồn thổi rằng về Việt Nam rửa chén và có cuộc sống khó khăn, tuy nhiên đó chẳng phải sự thật mà là do anh ta trêu ghẹo mọi người mà thôi. Nghĩ mà hài, rửa chén mà tậu được biệt thự khủng như này thì chắc ai cũng đi rửa chén rồi quá.

Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi anh hé lộ những hình ảnh trong căn nhà anh thì mình hết hồn quá trời. Với hồ nước siêu rộng và khu vườn ngập nắng, căn hộ rộng thênh thang của Trường Giang ở Phú Quốc được bật mí khoảng 15 tỷ đồng. Nhìn nhà của Trường Giang mình thấy không khác gì khu du lịch nghỉ dưỡng, nhìn vào thì thấy an yên, thanh tịnh lắm, thích hợp cho những ai thích yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. 

Ngôi nhà không quá bề thế nhưng lại được bố trí thoáng đãng với không gian xanh, thích hợp cho hai vợ chồng và sự phát triển của cô con gái. Tuy không có quá nhiều hình ảnh bên trong ngôi nhà này được tiết lộ nhưng phòng khách cũng đơn giản lắm, đúng phong cách của Mười Khó, không phô trương gì mặc dù nam diễn viên này cũng thuộc dạng đắt show nhất nhì Vbiz, trong khi bà xã là nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh Việt Nam.

>> Xem thêm: Đoàn Văn Hậu sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 22

Đã thế khu biệt thự này còn được đặt tên là Destiny - tên con của nam danh hài làm mình suy nghĩ không biết đây là nhà hay Trường Giang tính mở một khu nghỉ dưỡng nữa. Có thể thấy Trường Giang đang tích cực “tung hint” hình ảnh căn biệt thự mới này của vợ chồng em trai.

Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ đã tích lũy được khối tài sản nhiều người mơ ước, trong đó phải kể đến căn nhà khang trang nằm ở Gò Vấp (TP.HCM). Thành công của một người nghệ sĩ là gặt hái được nhiều thành quả, và cuối cùng cả 2 vợ chồng đã tạo nên được một mái ấm đã mơ ước từ lâu. 

Không tậu chung cư như nhiều nghệ sĩ, Hứa Minh Đạt chú trọng nhà mặt đất để có nhiều diện tích phòng ốc, kết hợp với khu vườn trên sân thượng để trồng vài loại cây trái, tạo bóng râm cũng như sân chơi cho các con, nơi để anh thư giãn bằng việc trồng cây ăn quả các kiểu.

Nhìn vào căn nhà thì thấy được sơn màu trắng, dù có diện tích nhỏ nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng vô cùng. Cũng vì sử dụng những nội thất tối giản nên nhìn vào nhà sẽ không có cảm giác chật chội hay bí bách. Căn bếp nối liền với sân thượng, mang lại cảm giác vô cùng rộng rãi, thoải mái dù đồ đạc khá nhiều. 

Có 1 điều thú vị là nhà của cặp đôi có tới.... 2 chiếc tủ lạnh. Sức ăn của gia đình này có lẽ không phải dạng vừa đâu! Sân thượng rộng rãi ban đầu được thiết kế làm sân chơi cho 2 bé trai, sau đó gia đình Hứa Minh Đạt đã trồng thêm cây cối để tạo thành 1 khu vườn trên cao.

Làm việc năng suất nên bây giờ tận hưởng trong ngôi nhà đầy đủ tiện nghi thì các danh hài rất xứng đáng đúng không nè. Mình thích kiểu nhà giống cô Việt Hương, không quá cầu kỳ, riêng mình mê phòng chứa quần áo của anh Trấn Thành đó nha. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thanh Hằng, Hà Hồ và các mỹ nhân Vbiz không đám cưới lấy tiền xây nhà

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.