x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Việt Hương có ái nữ và con trai “thiên thần lai” ít ai biết

Hoa Le 13:45 - 21/01/2022

Nhắc đến Việt Hương, người ta nhớ ngay tới một danh hài đình đám, quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với ông xã - nghệ sĩ Hoài Phương mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ trong Vbiz. 

Nếu theo dõi nữ danh hài đủ lâu, bạn sẽ biết cô đang sống trong căn biệt thự bạc tỷ khang trang và là dân chơi hột xoàn chính hiệu. Thế nhưng trái ngược với độ giàu có, Việt Hương lại là người có lối sống vô cùng giản dị. Nếu là ngày thường, không phải đi sự kiện, bà xã Hoài Phương sẽ diện những bộ đồ hoạ tiết sặc sỡ nhưng bóc giá ra rẻ đến chấn động. Chẳng thế mà con cái của Việt Hương được thừa hưởng tính cách đặc biệt này từ mẹ. 

Ái nữ học trường nửa tỷ/năm nhưng chỉ diện bộ đồ 100k

Sau 26 năm sống trên đất Mỹ, năm 2021, ông xã của Việt Hương quyết định đưa con gái 12 tuổi về Việt Nam đoàn tụ với vợ và định cư lâu dài. Cũng nhờ dịp này mà khán giả được biết nhiều hơn về con gái Elyza của nữ danh hài đình đám. 

Thông qua những tấm hình Việt Hương chia sẻ, có thể thấy cô bé Elyza thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ với nụ cười cực kỳ tươi tắn của mẹ và chiếc má lúm duyên dáng từ bố. Mới 12 tuổi nhưng ái nữ nhà Việt Hương đã lớn phổng phao như thiếu nữ, chiều cao cũng vượt cả mẹ rồi. Đến nỗi chính nữ danh hài cũng phải đùa: “2 chị em? Việt Hương vai em nha, bị lùn hơn”.

Được biết, cô bé Elyza có tên thật là Nguyễn Phương Vy (sinh năm 2009). Trước đây, cô bé sống cùng bố ở Mỹ vì mẹ thường xuyên phải về Việt Nam làm việc. Đến đầu năm 2021, cả gia đình đã được đoàn tụ, Elyza cũng được sống ở Việt Nam sau thời gian dài xa quê hương. 

Hồi bé Elyza còn nhỏ, Việt Hương rất ít chia sẻ hình ảnh con. Thi thoảng nữ danh hài mới khoe thành tích học tập của con đầy tự hào. Mặc dù sinh ở Mỹ nhưng Elyza đã được bố mẹ dạy nói tiếng Việt từ nhỏ nên cô bé có thể nói trôi chảy bằng tiếng mẹ đẻ. Từ khi 5 tuổi, cô bé đã có thể đọc và đánh vần sành sỏi sách tiếng Việt lớp 1. Bên cạnh đó, khi còn học cấp 1 cô bé luôn thuộc danh sách học sinh giỏi nhất nhì tiểu bang California với điểm Toán ở mức tuyệt đối - 2621 điểm. Đồng thời, Elyza cũng là 1 trong 10 học sinh giỏi nhất trường, được tuyển thẳng vào lớp 2 dù đang học mẫu giáo.

Không chỉ học giỏi các môn văn hoá mà cô bé còn đam mê với môn Wushu và đạt huy chương đồng trong giải đấu tại Bắc California, Mỹ. Sau khi về nước, Elyza theo học ở 1 trường quốc tế có học phí đến 217 - 656 triệu đồng/năm tuỳ cấp học.

Mặc dù sở hữu gia tài kếch xù là vậy nhưng ái nữ nhà Việt Hương lại được mẹ dạy sống cực kỳ giản dị. Thừa điều kiện sắm cho con đồ hiệu đắt đỏ, nhưng nữ danh hài vẫn mua những bộ đồ bình dân, thậm chí chỉ khoảng 100k/bộ. Bên cạnh đó, cô cũng cho con gái đi tham gia từ thiện nhiều nơi qua những vùng đất khó khăn. Rất khó để bắt gặp Elyza diện những bộ trang phục công chúa lộng lẫy, diện đồ hiệu đắt đỏ mà chủ yếu cô bé được mẹ mua cho những trang phục năng động, bình dân giá rẻ.

Tui thì cực kỳ ủng hộ và ngưỡng mộ cách dạy con của Việt Hương, nhờ vậy mà dù là tiểu thư nhà giàu nhưng bé Elyza vẫn luôn biết sống giản dị, biết quý trọng và yêu thương mọi người. 

>>> Xem thêm: Quý tử 4 tuổi nhà Đan Trường thừa kế gia tài kếch xù

Con lai Đức đẹp như thiên thần ít ai biết 

Bên cạnh ái nữ Elyza, Việt Hương còn có một người con trai kháu khỉnh, đẹp như thiên thần - Henry. Nhóc tỳ mang hai dòng máu Việt Đức này là con của một người bạn thân thiết của Việt Hương, được cô nhận nuôi từ khi lọt lòng. 

Bởi vì luôn khao khát có con trai, lại quá bận rộn để sinh thêm em bé nên Việt Hương quyết định nhận nuôi Henry. Sở hữu làn da trắng, mái tóc nâu xoăn cùng đôi mắt to tròn, long lanh, Henry khiến ai cũng phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ được mẹ Hương cưng hết mực mà thiên thần lai này còn được nghệ sĩ Hoài Linh cực kỳ yêu mến. Nhóc tỳ này từng được mẹ nuôi đưa sang Việt Nam chơi và còn đến phim trường thăm cô. 

>>> Xem thêm:  Đan Trường và dàn sao Việt ra sao sau khi ly hôn vợ đại gia?

Thông qua những hình ảnh hiếm hoi của Henry, có thể thấy cậu bé cực kỳ quấn mẹ nuôi. Mỗi khi có dịp là gia đình 4 người của nữ danh hài lại cười đùa, quấn quýt vui vẻ.

Nhìn vào cuộc sống của Việt Hương đúng là khiến ai cũng phải ghen tỵ. Cô không chỉ thành công trong sự nghiệp, hôn nhân viên mãn bên ông xã mà còn có hai nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu. Con trai nuôi thì đẹp như thiên thần, còn ái nữ lại giản dị, ngoan ngoãn và giỏi giang. Đúng là gia đình trong mơ của Vbiz mà.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.