x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hôn nhân Việt Hương và ông xã Hoài Phương: Yêu nhau nhờ nửa hộp cơm

Bé Ba khó tính 19:15 - 12/01/2022

Nhắc đến nữ diễn viên Việt Hương, Bé Ba tui nhớ đến những nghĩa cử cao đẹp của cô trong suốt mùa dịch vừa rồi. Mặc dù trên ti vi, tui thấy cô ấy luôn xuất hiện với tính cách hài hước phóng khoáng, giỡn hớt vui lắm nhưng thực ra là một người rất sâu sắc. Việt Hương lăn xả giúp đỡ những người gặp khó khăn trong đợt dịch COVID-19 tới mức, tui thấy cô xứng đáng là Người phụ nữ có tấm lòng đẹp nhất năm qua luôn á.

Đằng sau Việt Hương luôn có một người đàn ông kề vai sát cánh cùng chung chí hướng giúp đỡ mọi người, đó chính là nhạc sĩ Hoài Phương. Anh là người chồng sau, khi mà cô chia tay với đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Tuy nhiên, nhạc sĩ Hoài Phương là người đã đem đến nhiều hạnh phúc cho nữ danh hài và hiện tại thì họ đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn, tình yêu vợ chồng đáng ngưỡng mộ.

Hoài Phương sinh năm 1971, tức là lớn hơn Việt Hương 5 tuổi, là một người có gia đình theo truyền thống nghệ thuật và bản thân anh có khiếu âm nhạc từ bé. Anh từng kết hợp với Bằng Kiều lập nhóm nhạc và thành công nhưng rồi tan rã khi anh sang Mỹ du học. Tuy lớn tuổi hơn vợ nhưng tui thấy Hoài Phương lại trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều, hồi đó tui tưởng anh nhỏ tuổi hơn Việt Hương đó chớ, có ai ngờ đâu…

 Mối lương duyên của hai người này cũng thú vị lắm à nha. Việt Hương biết Hoài Phương trong một chuyến lưu diễn ở Mỹ, vì hôm đó anh đến trễ nên hết đồ ăn, cô đã chia bớt nửa hộp cơm và không ngờ cũng tìm được nửa kia để gắn bó nửa cuộc đời còn lại của mình cùng với anh. Nghe thì tui cứ tưởng như là chuyện trong phim vậy đó, nhưng lại có thật nghen quý vị. 

Từ sau câu chuyện “nửa hộp cơm” ấy, Việt Hương và Hoài Phương tìm hiểu, tâm đầu ý hợp để rồi họ “chốt đơn” kết hôn vào tháng 7/2006 với một lễ cưới ở Mỹ cũng như đãi tiệc tại Việt Nam nhưng chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự chớ không có làm rình rang.

Trong suốt hơn 15 năm bên cạnh nhau, Việt Hương và ông xã rất tôn trọng công việc của đối phương. Dù cho nữ danh hài có phải bay đi bay về giữa các nước để lưu diễn thì Hoài Phương vẫn ủng hộ, động viên và phụ giúp việc nhà, nuôi con. Anh từng kể vậy nè: 

“Cả tôi và cô ấy đều hiểu rằng làm nghệ thuật chỉ có thời. Khi mình còn sung sức, Tổ nghiệp lại ban phước mình phải cố gắng nắm bắt thời cơ để làm việc hết sức mà cống hiến cho đời và cũng là cho mình. Vì thế khi Việt Hương có cơ hội trong công việc ở Việt Nam lúc này, tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho vợ".

Theo lời Việt Hương chia sẻ, hai vợ chồng tôi gìn giữ hạnh phúc bằng sự hy sinh, thấu hiểu nhau trong cuộc sống, công việc. Cả hai tin tưởng nhau tuyệt đối, không bao giờ có chuyện ghen tuông. “Những năm trước, vì công việc, tôi thường sống xa nhà. Mỗi khi trở lại Mỹ vài tuần, tôi đều dành hết thời gian cho chồng, con. Dù trái múi giờ, tôi gắng thức dậy sớm chuẩn bị những món ăn mà ông xã thích”.

Mỗi khi vợ chồng có tranh luận thì một trong hai người sẽ im lặng, rời khỏi phòng để cho cả hai bình tâm lại rồi mới tiếp tục nói chuyện sau và giải quyết vấn đề, bởi vậy nên tình cảm vợ chồng Việt Hương luôn được “giữ lửa”.  Sau 2 năm kết hôn, họ đã có cô con gái đầu là Elyza Phương Vy, tính ra nay cũng hơn 13 tuổi. 

Đợt rồi kỷ niệm 15 năm bên nhau, Hoài Phương đã viết tâm thư dành cho vợ, nhắn nhủ rằng “anh đã từng tưởng tình yêu của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Anh đâu biết là sau 15 năm anh lại càng yêu em hơn”. Mà đúng là năm nào anh cũng có những lời có cánh gửi đến chị nhà hết trơn, hồi năm 2020 cũng vậy, Hoài Phương nhắn nhủ tâm thư vầy nè:

 “14 năm qua chúng mình đã tiến một bước xa về mọi mặt nhưng điều quan trọng là hình như càng yêu thương nhau hơn. Anh có những điều chưa làm em hoàn toàn hài lòng. Anh sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để em không phải phiền lòng vì anh yêu em nhiều lắm".”

Mặc dù ông xã Hoài Phương không nổi tiếng như mình nhưng tui thấy Việt Hương luôn nhắc về anh bằng một niềm tự hào siêu to khổng lồ: “Nếu thiết anh ấy, tôi không biết bản thân sẽ xoay sở mọi thứ ra sao”. Nghe vậy là biết cô rất là yêu thương chồng rồi đó, một người phụ nữ dù tài năng lừng danh đến đâu thì vẫn khiêm tốn đứng phía sau ông xã của mình, tui thiệt sự ngưỡng mộ.

Mà đúng như vậy thật nha, Việt Hương có kể là: “Vợ chồng tôi đã gắn bó nhiều năm, mức độ tin tưởng, thấu hiểu nhau giữa chúng tôi vì thế cũng phải đạt 100%. Tất cả các dự án của tôi hiện nay về kinh doanh mỹ phẩm, nhà hàng đều do ông xã một tay phụ giúp. Từ việc giấy tờ, thương lượng đối tác, mua nguyên liệu, giá cả... đều do anh thực hiện. Tôi hay nói đùa mọi người rằng nếu thiếu anh ấy không biết bản thân sẽ xoay sở mọi thứ ra sao".

 Đầu năm 2021 thì tui thấy Hoài Phương và con gái đã về ở hẳn Việt Nam, cũng vì vậy nên mới đồng hành cùng Việt Hương trong các hoạt động thiện nguyện, nào là hỗ trợ lương thực thực phẩm, đem oxy đến miễn phí cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh. Những nghĩa cử của hai vợ chồng khiến tui hâm mộ thực sự luôn. Và đâu phải chỉ có bây giờ mới làm từ thiện đâu, Việt Hương đã làm 10 năm nay rồi đó chớ. Cô có chia sẻ về những việc làm của mình:

“Hơn 10 năm qua, tôi bỏ tiền túi hoạt động thiện nguyện. Hàng năm, tôi đều tổ chức bốn đợt gồm tặng quà cho bà con nghèo ăn Tết, hỗ trợ giày dép, quần áo ấm cho trẻ em vùng núi, tặng quà cho các bé mồ côi vào Trung thu và trao học bổng cho học sinh giỏi, nghèo dịp khai giảng. Hai năm nay tôi dồn tiền vào công việc hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch, thiên tai. Tôi ủng hộ quỹ Vaccine Covid-19, trao 15 tấn gạo, các loại thực phẩm cần thiết, suất ăn cho dân ở khu phong tỏa, cách ly, các chốt chống dịch và bệnh viện dã chiến. Tôi cũng tặng bốn xe cứu thương dùng để cấp cứu, cứu trợ những trường hợp khó khăn.”

Nữ diễn viên Việt Hương cảm thấy mình được tiếp thêm sức mạnh khi có sự an ủi, động viên của chồng trước những lời ra tiếng vào. “Trong thời dịch, tôi liên hệ các đầu mối mua gạo, thuốc men, thực phẩm thiết yếu. Chồng tích cực lo nhiều việc hậu cần. Vợ chồng tôi luôn đồng lòng, hỗ trợ nhau trong mọi vấn đề”.

Tui cảm thấy vợ chồng danh hài Việt Hương là bằng chứng cho câu nói “đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, thành thử ra hai người luôn khiến mọi người nể phục và ngưỡng mộ trước độ hạnh phúc, hiểu ý nhau lẫn ủng hộ, giúp đỡ nhau từ nhà đến công việc đó.

>>>Xem thêm: Minh Hà và dàn sao Vbiz phản ứng ra sao khi bị gọi là “máy đẻ”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.