x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo lại "gây sốt" vì ngày càng trẻ trung, mặt búng ra sữa

Thích Xôi Xoài 16:20 - 29/03/2021

Chưa bao giờ xem phim mà bản thân cứ phải liên tục nhắc nhở bản thân rằng nam chính được nuôi lớn trong giới anh chị ở nước Ý, cho tới khi chàng Song nhận vai diễn này. Vincenzo quả thật là một anh chàng mafia đặc biệt mà chẳng mang chút dáng dấp nào của giới này, nếu không muốn nói là nhìn còn lành hơn cả trai ngoan nhà người ta nữa.

Gương mặt Song Joong Ki bao năm rồi vẫn chẳng thay đổi. Từ cái thời còn là chàng nam thứ Nữ Lâm trong Sungkyunkwan Scandal cho tới nay đã 11 năm, chàng ta đã đóng qua bao tác phẩm, cũng đi nghĩa vụ 2 năm như bao người, thậm chí lấy vợ ly hôn luôn rồi mà gương mặt vẫn “búng ra sữa” hệt như xưa. Nói đúng hơn là anh Vin trong phim nhìn còn baby hơn cả thời đình đám nhất của Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời nữa.

Bình thường lên gân lên cốt, ra mặt đấu với kẻ thù thì cũng ra dáng “anh đại” lắm, ánh mắt sắc và hành động dứt khoát, thực hiện cảnh động tay chân cũng rất nghệ, ấy vậy mà ngoài những cảnh đó ra thì chàng Vin lại quay trở về làm mỹ nam an tĩnh, thi thoảng khiến chị em rung tim vì khoảnh khắc quá dễ thương như nháy mắt, cười mỉm với gương mặt chẳng chút hằn thời gian.

>>>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và loạt phim Hàn bị chê không xứng tầm

Kể từ khi bắt đầu xao xuyến nàng luật sư Hong Cha Young, Vincenzo hay lén cười ngọt lúc ngắm nhìn người ta. Những khoảnh khắc ấy, cái phong thái “bạn trai nhà người ta” nó lại càng tỏa ra dữ dội hơn. Phần nửa đầu phim chưa có tình cảm thì còn ít, chứ sau tập 8 trở đi là tôi quên luôn anh Vin xuất thân con nhà máu mặt, bao năm lăn lộn giang hồ, cứ ngỡ anh là con nhà giáo, tính tình dễ chịu, mặt mày thư sinh, trai ngoan kiểu mẫu. 

Cái nét dữ dằn thì còn phải gồng lên ở một số cảnh chứ nét đáng yêu thì có thể nói cap đại một cảnh phim cũng có ngay khung hình đẹp và xán lạn của chàng Vin. Đặc biệt trong tập 12 vừa qua, anh chàng còn bắt đầu làm tóc mái rũ xuống trán, trông đã trẻ nay còn trẻ hơn, da dẻ sáng mịn, ánh mắt lanh lợi, nụ cười ngọt ngào, mê không sao mà tả cho hết được.

>>>> Xem thêm: Tản mạn về những người đàn ông trong Penthouse 2 và Vincenzo

Đây là về gương mặt điển trai và baby, còn diễn xuất thì Song Joong Ki lại cho thấy mình chưa bao giờ khiến người xem thất vọng. Đặc biệt người ta không thể nào thoát khỏi ánh mắt của anh chàng, chúng linh hoạt và thay đổi liên tục qua từng cảnh. Khi ở cạnh Cha Young thì rất ôn nhu, lúc nhìn kẻ ác lại đầy sự chán ghét, căm thù, thi thoảng ánh lên nét khinh bỉ khi gặp kẻ giả tạo là nam thứ, hoặc đắc ý khi đạt được mục đích. Có thể nói, chàng Song vẫn luôn đỉnh bất kể là với diện mạo nào. Đặc biệt dù gương mặt quá trẻ nhưng anh vẫn dùng diễn xuất để thuyết phục khán giả rằng mình vào vai Vincenzo là quá chuẩn.

Diễn tiến của Vincenzo đang rất được lòng người xem ở mạch phim nhanh, gay cấn và hấp dẫn. Điều mà ai xem phim cũng đang nóng lòng chờ đợi lúc này chỉ là sự phát triển tình cảm dứt khoát và rõ ràng hơn của Vincenzo và Hong Cha Young mà thôi. Hai vị luật sư nhà ta rõ là đổ nhau lắm rồi nhưng cứ tìm cách để phủ nhận, chối qua đẩy lại mãi thôi. Nếu Vincenzo xử lý chuyện tình cảm cũng nhanh như lúc anh đấu với đối thủ, phát hiện trùm cuối thì giờ chị em đã có cảnh hôn lâu rồi chứ nào phải chờ đợi tới tận tập 12 nhưng vẫn chẳng có tí “thịt” nào như thế này. Anh Vin, chị Hong đỉnh quá rồi, mong anh chị mau về đội của nhau thôi ạ, chúng tôi đã chờ đợi đủ lâu rồi.

Hy vọng cuối tuần này chúng ta sẽ có kết quả cho những chờ đợi, đồng thời vẫn được tiếp tục ngắm vẻ đẹp không tuổi của chàng Vincenzo.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.