x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bà xã kém 12 tuổi của Tự Long: Nhan sắc lão hoá ngược, giỏi nấu nướng

Bé Ba khó tính 09:42 - 29/12/2021

Theo như Bé Ba tui đây tìm hiểu, Minh Nguyệt - vợ của NSND Tự Long kém anh 12 tuổi, hiện là giảng viên khoa sân khấu điện ảnh của ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Nghe đâu ngày trước, nghệ sĩ Tự Long học thêm lớp đạo diễn diễn viên cho các nghệ sĩ của Nhà hát Chèo quân đội tại trường này rồi tình cờ đi ngang qua lớp Minh Nguyệt dạy, anh đã bị ấn tượng bởi một cô giáo trẻ. Sau đó, Tự Long tìm cách làm quen, họ trở thành bạn với nhau rồi yêu lúc nào không hay.

Sau khi kết hôn, cô đã sinh cho anh 2 cô con gái và luôn là một hậu phương vững chắc cho chồng. Bên cạnh tình cảm yêu thương dành cho chồng con, Minh Nguyệt còn gây chú ý vì nhan sắc dịu dàng, phúc hậu của cô.

Lướt qua trang cá nhân của Minh Nguyệt, tui thấy rất nhiều bức ảnh của hai vợ chồng chụp cùng nhau, lúc nào vợ của NSND Tự Long cũng nở nụ cười thật tươi. Hiện tại, cô đã bước qua tuổi 36 nhưng vì chăm sóc skincare kỹ lưỡng nên visual vẫn rất chi là này nọ, chắc chả ai tin đây là bà mẹ 2 con đâu nhỉ.

Trên Facebook, Minh Nguyệt cũng không ngần ngại tiết lộ bí kíp chăm sóc nhan sắc của mình, bao gồm đắp mặt nạ, nước hoa hồng, kem dưỡng và cho ra da mặt đẹp. Ngoài ra cô cũng chịu khó thải độc từ bên trong thông qua liệu pháp ăn uống để sở hữu vẻ đẹp toàn diễn. Thậm chí, Minh Nguyệt còn cho chồng đắp mặt nạ đất sét giống mình nữa chớ.

Tui khá đồng tình với cách chăm sóc bản thân của vợ NSND Tự Long, bởi lẽ dù đã có chồng con nhưng người phụ nữ phải luôn biết cách làm đẹp, chăm sóc bản thân của mình, trở thành phiên bản hoàn hảo hơn. Vì thế, việc chăm sóc da rất quan trọng nhé, nhiều chị em chủ quan lười nhác để rồi sau này lại than trách.

Bên cạnh đó, tui còn thấy Minh Nguyệt thường xuyên tập thể dục với những bài tập chạy máy, cardio nhăm duy trì vóc dáng thon gọn của mình. Bà mẹ 2 con đầu tư luôn máy móc để tập ở nhà, tránh được cơn lười biếng của nhiều người đó mà. Vậy nên nhờ kết hợp nhiều cách mà tui thấy bà xã NSND Tự Long cứ như lão hoá ngược, ngày một trẻ hơn đó chớ.

Vợ của NSND Tự Long thích ở nhà nội trợ hơn là vợ chồng kéo nhau ra tiệm check in sang chảnh, vì cô cảm thấy bản thân tự tay làm sẽ an tâm hơn. Dù cho chồng nổi tiếng, nhiều show chậu nhưng Minh Nguyệt lại không thích hàng hiệu. Trên trang cá nhân của mình, ngoài ảnh selfie và ảnh chồng con, vợ của NSND Tự Long chỉ toàn đăng ảnh các bữa cơm nhà. 

Tui nghĩ cô giảng viên này trả tiền mạng chỉ để tìm những công thức nấu ăn mới, cộng thêm việc đăng ảnh lên Facebook cho dân tình đói bụng chơi. Nhìn vào các mâm cơm mà vợ NSND Tự Long trổ tài thì tui chỉ có thể thèm rõ dãi mà thôi.

"Gia đình tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ, với tôi, các thành viên trong gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất", Minh Nguyệt tâm sự. Tui nghĩ cô ấy xứng dáng người phụ nữ đảm đang khi luôn tay chế biến các món ăn ngon tẩm bổ cho chồng con.

Nhìn qua thì các món ăn mà Minh Nguyệt thực hiện đều dân dã, không cầu kỳ nhưng lại rất ngon lành. Cô chú trọng những món ăn thuần Việt thay vì tập trung vào đồ Tây, bởi vì hai con đang tuổi ăn tuổi lớn, ông xã thường xuyên bận rộn với công việc của sân khấu, nhà đài thế nên rất cần những bữa cơm đủ dinh dưỡng và no nha.

Điểm mặt một số món mà nhìn chỉ thêm đói bụng là có sườn xào chua ngọt, mực xào, cá kho, canh thiên lý nấu canh mọc, ếch xào, cá cơm chiên chua ngọt rồi cả cá ngần sốt, canh chua sấu non.

 Thi thoảng, Minh Nguyệt đổi món với bò hầm khoai tây cà rốt, thịt rang, khoai tây chiên, bún trộn, miến măng ngan và cả vịt om sấu siêu ngon. Chiều chuộng chồng con là vậy chớ Minh Nguyệt cũng rất cân đối chế độ ăn giữ dáng của mình với cơm gạo lức, rau củ luộc…

Để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, Minh Nguyệt đã phải cân đối rất nhiều trong cuộc sống, vừa đảm bảo công việc ở trường, vừa có thời gian lo cho chồng con. Cô từng chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian cho gia đình và sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý nhất. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ và thú vị nhưng ít ra trong thời điểm này tôi tự tin mình đã đem đến những gì tốt nhất cho chồng con và gia đình nhỏ của tôi"

 Người phụ nữ này quả là người vợ điểm 10 của NSND Tự Long mà. Bé Ba nghĩ, các chị em nên học hỏi theo Minh Nguyệt để biết cách giữ chồng ở nhà, không la cà hàng quán với bạn bè mỗi tối nghen.

>>>Xem thêm: Tủ giày hiệu của sao nữ Vbiz: Ngọc Trinh, Lệ Quyên chi trăm triệu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.