x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vợ Long lên bar mua bánh khúc, suýt bị Nam tát lật mặt

Hoa Le 15:30 - 30/07/2021

Dù mới chỉ lên sóng được 2 tập nhưng Hương Vị Tình Thân phần 2 đã khiến tôi phải đứng ngồi không yên khi drama bắt đầu nhen nhóm. Nháy mắt 3 năm trôi qua, Long (Mạnh Trường) đã sắp lấy vợ. Đây cũng chính là nhân tố hứa hẹn sẽ làm bùng bổ drama trong phần này. 

Còn nhớ qua tập 1, chúng ta được biết cô nàng Thiên Nga (Việt Hoa) này xuất hiện trong vẻ ngoài xinh xắn, ngoan hiền chuẩn con nhà người ta. Thậm chí cô còn đọc sách giữa đường và được Long khuyên là nên đi ra ngoài uống rượu, mở rộng quan hệ, thay vì suốt ngày cắm đầu vào sách vở. 

Thế nhưng cô gái này đâu phải dạng vừa. Dưới  lớp vỏ bọc ngoan hiền để qua mặt nhà chồng là bản chất lươn lẹo. Nếu ở phần 1, Khánh Thy là bà trùm giả nai, thì đến Hương Vị Tình Thân 2, Thiên Nga cũng diễn kịch không kém. 

Trong tập 3 mới nhất, điều này sẽ bộc lộ rõ ràng hơn. Khi đang quẩy banh nóc trong bar, thì Thiên Nga bất ngờ nhận được cuộc gọi của Long. Cô vội vã ra ngoài và diễn vở kịch gái ngoan. Làm sao Thiên Nga có thể để Long biết sự thật mình là gái làng chơi. Mối ngon thế này mà bị tuột mất thì uổng quá mà. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sắp mất Huy vào tay cô bé trà xanh

Nga bắt đầu diễn văn, nói rằng bản thân đang đi cùng dì Liễu đi đặt bánh khúc và mai mang sang cho bà. Long nhanh chóng bị lừa và  không hề nghi ngờ gì rồi còn nói nhớ cô một cách ngọt ngào. 

Để bước chân được vào gia đình giàu có, Thiên Nga không ngại diễn vở kịch dày công trước mặt cả gia đình Long. Nhưng không biết mọi người có thắc mắc giống mình không, trong phần 1, Long vốn là giám đốc dày dặn kinh nghiệm tình trường, kiểu yêu đương nào cùng từng qua tay, vậy mà cách lừa dối của Thiên Nga và đời tư của cô chẳng lẽ không bị anh phát hiện hay sao? Không biết là Long ngây thơ thật hay chỉ là bản chất của cô nàng này chưa bị lật tẩy thôi?

Trong một diễn biến khác, Nam dường như phát hiện ra người đứng sau vụ việc dàn dựng cảnh đánh ghen. Và người đứng đằng sau chuyện này không ai khác chính là Nga. Nam đã chỉ thẳng mặt và đe dọa Thiên Nga bỏ ngay cái trò mèo này đi. 

Khi bị Nga mắng mất dạy, cô liền đáp trả khiến đối phương tắt văn liền: "Tao vốn là đứa không cha không mẹ. Đừng dùng từ đó để xúc phạm. Nói cho lần cuối, từ giờ hồn ai người nấy giữ. Đừng để tao nổi máu điên". 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diệp mới diễn nét giả trân xem mà sôi máu

Tôi đoán đây sẽ là mở màn cho những trận chiến cực căng giữa Thiên Nga và Nam. Xem phim giải trí mà biến hóng muốn stress luôn. Mong rằng chị biên kịch hiểu được nỗi niềm của con dân, để Nam được chủ động hơn chứ không phải nằm im chịu trận rồi hứng đống tội oan.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.