x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ơ hay, bà Sa “Hương Vị Tình Thân” thời trẻ sao giống Thu Quỳnh thế này

Đức Nguyên 11:01 - 30/07/2021

Tôi thấy trong tất cả các bộ phim đang chiếu trên VTV thì Hương Vị Tình Thân là tác phẩm hay nhất, đang hot hit nhất. Chính vì thế, mọi nhân vật tham gia, từng tình tiết cho đến trang phục, thậm chí là đời tư, quá khứ của các diễn viên đều được dân mạng mang ra bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

 Một trong những nhân vật phụ khiến mình ấn tượng nhất là bà Sa do NSUT Thu Hạnh thủ vai. Ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim này, nữ diễn viên đã hóa thân thành một bà mẹ mưu mô, thủ đoạn, hết lần này đến lần khác ép con gái mình phải làm dâu nhà giàu mà cụ thể là nhà họ Hoàng.

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân từng là "người tình màn ảnh" của Thanh Sơn

Người phụ nữ này quan niệm đã mất công sức bỏ ra nuôi dưỡng Khánh Thy (Thu Quỳnh) thì con phải lấy được chồng giàu, làm dâu gia đình cao sang quyền quý để mẹ nở mày nở mặt. Khi biết Hoàng Long (Mạnh Trường) không thích con gái mình thì ngay lập tức khuyên con “nhảy” sang Hoàng Huy (Anh Vũ).

 >>>Xem thêm: Tình duyên của dàn sao 11 Tháng 5 Ngày

Có thể nói, NSUT Thu Hạnh đã làm tròn vai, thể hiện xuất sắc nhân vật bà Sa khiến khán giả ghét cay ghét đắng, nhiều khi xem phim nhìn thấy bà ấy mưu mô thủ đoạn là tôi chỉ muốn đập luôn tivi thì quá khó chịu. Nhưng nói đi thì phải nói lại, nếu không qua lối diễn xuất “đỉnh của chóp” của người nghệ sĩ ưu tú này thì chắc gì tâm lý, cử chỉ hành động của bà Sa khiến khán giả ghét đến thế.

 Mới đây, fan cứng của “bom tấn” truyền hình Hương Vị Tình Thân vừa đăng tải đoạn clip tổng hợp những hình ảnh của NSUT Thu Hạnh qua nhiều vai diễn từ thời còn trẻ. “Bà Sa” khiến dân mạng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thời thiếu nữ, với những vai diễn truyền hình đầu tiên. Nhiều người còn cho rằng nhan sắc của NSUT Thu Hạnh hồi trẻ có đôi nét giống với Thu Quỳnh, giờ hai người lại nên duyên đóng mẹ con trên màn ảnh.

Đã thế, ngay cả cái tên của hai người cũng tương đồng: Thu Hạnh - Thu Quỳnh. Tôi tin là duyên mẹ con của họ đã được định sẵn rồi.

 

 >>>Xem thêm: Thanh Sơn dành cả thanh xuân để sợ gián

NSUT Thu Hạnh sinh năm 1976, cô khiến nhiều khán giả ấn tượng qua màn ảnh nhỏ với các vai diễn trong nhưng bộ phim truyền hình “ăn khách” của VFC như Khi Đàn Chim Trở Về, Chuyện Phố Phường, Lập Nghiệp,..  Hương Vị Tình Thân chính là sự trở lại của người nghệ sĩ này sau nhiều năm lui về tập trung làm sân khấu. Ngoài diễn viên truyền hình, NSUT Thu Hạnh còn được thế hệ diễn viên trẻ gọi là “nữ tướng” khi cô đảm nhận vai trò Trưởng đoàn 1 Nhà hát Kịch Hà Nội.

 Với lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, tôi cho là khi nhận vai, NSUT Thu Hạnh đã lường trước được chỉ trích bởi đây cũng là màu sắc mà bấy lâu nay nữ diễn viên này tìm kiếm. Thậm chí các con chị cũng nhất quyết không xem phim vì thấy mẹ đóng vai ác bị dân mạng nói quá trời. Những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân còn rất hấp dẫn với nhiều tình tiết lôi cuốn, chúng ta hãy cùng theo dõi phần 2 của bộ phim này nhé.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.