x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nhìn màu váy áo là biết ngay tính cách vợ Long

Bé Ba khó tính 07:30 - 30/07/2021

Bé Ba thấy phần 2 của phim Hương Vị Tình Thân xoay quanh drama trong gia đình bà Xuân mà mở rộng ra nhiều hơn về chuyện tình cảm của Nam - Long. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhân vật mới Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Long khiến Bé Ba đánh giá phim hay hơn, phù hợp với giới trẻ hơn.

 Thì tại bởi vì chuyện tình yêu rồi tay ba tay tư, ghen tuông mới hợp tuổi trẻ chớ, chứ xem hoài mấy bà cô già lên gân, nói mỉa mai thâm nho các thứ, có hay cũng xem riết rồi chán hà. Bởi vậy khi Thiên Nga sánh bước bên Long với tư cách hôn thê thì sóng gió tình yêu mới thiệt sự thu hút Bé Ba nha. Bé Ba còn trẻ, Bé Ba muốn coi yêu đương.

 Chắc ai xem phim này cũng biết Thiên Nga là người trơ tráo như thế nào. Cô nàng là phường ăn chơi có tiếng, đi chơi bar rần rần mỗi tối, không ngại văng tục hay lả lơi với mấy đứa bạn trai, diện váy ngắn cũn không quên áo hở vai. Rõ ràng là không hề hiền lành. 

 Nhìn vào trang phục của Thiên Nga, Bé Ba phát hiện tổ đạo cụ và đạo diễn có ý đồ hẳn hoi nha. Nhưng lúc Thiên Nga sống đúng với bản chất badgirl của mình, cô sẽ chọn màu đen, có phần gợi cảm, chân váy ngắn. Màu đen như phản ánh tính cách đen tối, mờ ám, nhiều âm mưu thủ đoạn của Thiên Nga. Chưa kể trang phục có phần quyến rũ cũng thể hiện cô ả là người phóng khoáng, lối sống thoải mái.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga chả kém Thy, cũng bạn bà Xuân cài vào

 Mà đúng nha, xem phim thì Bé Ba thấy Thiên Nga lắm mưu toan. Việc cô làm quen Long, lấy lòng gia đình bà Xuân và trở thành vợ sắp cưới của anh, thực ra chỉ là vì tiền. Cô đâu ngại khẳng định “nếu con lấy được chồng tỷ phú, con không quên dì đâu” khi nói chuyện với dì Liễu. 

 Trong mắt Thiên Nga, gia tài nhà Long chính là mục tiêu nhắm đến, chứ chả phải tình yêu của anh. Chỉ có Long ngu ngếch đi sập bẫy cô ả “dân chơi” này thôi. Bé Ba chả hiểu phần 1 anh Long đang thông minh sáng suốt, lý trí bao nhiêu thì từ cuối phần 1 đến sang phần 2 là thấy ngơ ngác, yếu hèn, còn dễ bị lợi dụng, qua mặt nữa chứ. Bé Ba thất vọng quá đi thôi. 

 Cũng chính vì giả tạo, xây dựng một vỏ bọc nguỵ trang cho mình nên Thiên Nga đã thường xuyên chọn màu trắng thuần khiết để diện lên người. Từ đầu phần 2 đến giờ, mỗi khi xuất hiện cùng Long là cô ả sẽ mặc váy trắng, chân váy dài tới mắt cá chân, kín cổng cao tường như khuê nữ trong cấm cung. Nếu hôm nào diện váy ren thì cũng kín đáo, chả hở chỗ nào để bị đánh giá.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

 Ngay cả Thiên Nga cũng phát chán với sự giả tạo này cơ mà, cô nói thẳng với dì là mình cứ như con cá, suốt ngày miệng chúm cha chúm chím để làm điệu, giữ ý giữ tứ đến phát mệt. Thế nên thoắt ra một cái là cô liền thay đổi style, ăn mặc đúng bản chất chơi bời của mình hơn.

Thế ông bà ta mới có câu, “đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Thiên Nga thì là “đi với Long thì diện váy trắng, đi lên bar thì mặc váy ngắn”, Bé Ba nói cấm có sai. 

 Bé Ba vô cùng tò mò, ai sẽ lật mặt Thiên Nga đây? Là Nam, nữ chính oai hùng của chúng ta, hay Long sẽ phát hiện sự thât? Tự dưng Bé Ba nhớ Khánh Thy (Thu Quỳnh) quá. Thy mà có ở đây chắc cũng sẽ trừng trị bà chị dâu hờ này quá, chứ bà Thiên Nga mà về làm dâu trưởng thì Thy khó mà có được gia tài kết xù. 

 Thy dại quá Thy ơi, Nam ngơ ngơ thế mà không tham tiền, lúc này bao nhiêu vàng từ bà Dần, Thy cứ nịnh nhiều vào, bao nhiêu tiền của bà Xuân, Thy cứ hốt trọn. Giờ tự dưng phải đối phó với Thiên Nga xảo quyệt, xem có mệt không nè?

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.