x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga đã có con riêng, đào mỏ Long

Bé Ba khó tính 22:10 - 30/07/2021

Bé Ba vừa phát hiện một sự thật động trời động đất, không thể tin được về nhân vật Thiên Nga (Việt Hoa). Cô ả là vợ của Long sắp cưới, nhà tân hôn cũng đã mua cả căn biệt thự to như biệt phủ. Cả nhà Long cứ ngỡ cô nàng là gái ngoan, công dung ngôn hạnh đầy đủ, nào ngờ lại vớ phải phường ăn chơi, thích đi bar đi nhậu. Ban ngày gặp Long thì mặc váy dài màu trắng trong sáng thuần khiết, đêm về đi quẩy thì diện váy ngắn cũn cỡn, áo gợi cảm màu đen quyến rũ. 

 Nhưng đâu chỉ có thể, Thiên Nga ham chơi đến mức, đưa bà Dần - bà nội chồng sang tham quan nhà mới lại bỏ thuốc ngủ, bà ngủ mê man còn cô ta thì mở cửa rước trai vào nhà, bật nhạc ầm ĩ, kéo bầy kéo đàn để quẩy. Bé Ba cảm thấy hết nói nổi với nhân vật này, chả hiểu tại sao Long ngu ngơ đến mức bị đưa vào tròng lừa gạt thế kia. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ Long bỏ thuốc mê bà Dần, dẫn trai về nhảy nhót

 Động trời hơn là Bé Ba vừa phát hiện ra cô ta đã có con, không chỉ một mà là vài đứa luôn. Lý do là vì Nam phát hiện ra gã bạn trai đi kè kè với Thiên Nga chính là người hôm trước khiến cô bị hiểu lầm, tạt nước trước mặt Long. Thế là Nam đến tận công ty điều tra làm cho gã kia sợ. Gã liền gọi cho Thiên Nga đến bàn tính kế sách.

Trong lúc nói chuyện, gã để lộ ra rằng “em có cần anh đưa bọn trẻ con đi chỗ khác không?”, và Thiên Nga khuyên hắn nên trốn đi một thời gian, đi càng xa càng tốt. Bé Ba còn thấy hắn bảo, “muốn đi xa bao lâu, tuỳ thuộc vào mấy số 0 em bắn vào tài khoản của anh”. Ôi hoá ra cô nàng này đào mỏ nuôi trai, hay chồng cũ đây? 

 

 Trước đó khi đến nhà tân hôn của Thiên Nga, lũ bạn của cô còn khen quen được phú hộ quá giỏi, cô ta đính chính là “phú nhị đại” thì cũng hiểu rõ bản chất ăn chơi, thường cặp kè người này kẻ khác để lấy tiền. Quá thể rồi Long ơi, sao lại có thể rước cô gái như thế này về nhà làm dâu chứ?

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ Long bỏ thuốc mê bà Dần, dẫn trai về nhảy nhót

 Đáng đời bà Xuân lắm luôn nhé. Ngồi nói chuyện với bà Sa, bà Liễu mà để 2 bà ta vuốt ve nịnh hót, khen nức nở Thiên Nga. Một bà là mẹ của Thy - con dâu thứ, một bà là dì của Nga - con dâu trưởng, ôi quả là phúc phần trời ban cho bà Xuân rồi đây. Hẳn là “công dung ngôn hạnh”, sau này về làm dâu thì chả biết đồ trong nhà không cánh mà bay.

 Bé Ba cho rằng Nam nên tố giác hết chuyện này với Long đi, chứ đừng để anh sa chân trước cám dỗ như thế này, quá đáng thương. Haiz, người tốt như Nam thì không muốn, kẻ xấu lại dẫn về nhà, nói lời yêu thương. Không biết bao giờ Long mới tỉnh ra đây?

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.