x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khán giả lật kèo chê Mạnh Trường: Ủa sao trước bảo đẹp như Lee Min Ho?

An Lee 17:45 - 30/07/2021

Theo dõi Hương Vị Tình Thân, ngoài những tình tiết trên phim thì An còn xem dân tình bình luận trên mạng xã hội. Phim thì ức chế thật, nhưng qua coi các bài viết bình luận, An được phen cười bò, quên luôn cả nỗi bực dọc từ loạt drama chồng chất trong Hương Vị Tình Thân.

Gần nhất, sau khi xem những tập phim ngược Nam tơi tả, An lại thấy thương cho Long vì anh chàng bị đem ra chê trách khá nhiều. Từ ngày xa Nam, Long bị khán giả chỉ ra khá nhiều tính xấu, thậm chí còn bị chê bai là nhu nhược, hèn yếu và chẳng còn thấy ai khen anh đẹp trai như Lee Min Ho.

>>> Xem thêm: Bạn trai Nam mới ở Hương Vị Tình Thân 2: Điển trai, tiếc là đã có vợ đẹp

Còn nhớ những tập đầu lên sóng, Mạnh Trường, nam diễn viên thủ vai Long được dân tình khen ngợi hết lời về vẻ ngoài điển trai của mình. Nào soái ca, nào nam tính, nào đẹp trai hơn Lee Min Ho... tất cả những tính từ khen ngợi mỹ miều nhất đều dành cho Long - Mạnh Trường.

Mạnh Trường vẫn đẹp trai mà nhỉ…

Ấy vậy mà trong những tập gần đây, khi Long chia tay Nam thì dân mạng lại chuyển hướng, chê anh ngày càng xuống sắc. An còn thấy có người bảo Long dạo này chẳng đẹp trai gì cả, nhìn cứ thấy nhu nhược, chẳng biết làm gì ngoài đứng như trời trồng và... tay đút túi quần. Thế mới thấy, tình yêu làm cho con người ta rạng rỡ ra, còn hết yêu là xuống phong độ ngay tức thì.

Chê Long kém đẹp, dân mạng còn chỉ ra rằng anh chàng khá dơ khi xài một bộ trải giường tới 3 năm. Chẳng là trước đó, khi Nam còn là người yêu của Long, từng có phân cảnh cô nàng ngồi bên giường anh chàng và lúc đó tâm ga trải giường màu xanh kẻ caro được người xem ghi nhớ. Sau 3 năm, Long vẫn ngồi ở chiếc giường đó, vẫn tấm ga trải giường đó, bị người xem phát hiện ra và buông lời chê bai.

Riêng An thì thấy, lời chê bai này của dân tình có hơi khắt khe quá rồi. Biết đâu nhà người ta có cả chục bộ ga trải giường giống màu, hoặc kể cả khác màu để thay đổi. Vô tình trúng khung cảnh đó Long đang xài bộ ga caro đó thì sao? Bởi vậy mới nói, khán giả đúng là thương ai thì nhìn cái gì cũng tốt đẹp. Ghét ai là nhìn cái gì cũng ra vấn đề mà. Đúng là tội Long, tội cả Mạnh Trường.

Một điều cuối cùng mà dân mạng chê trách Long, đó là anh chàng lật mặt nhanh như lật bánh tráng. Cái này thì An chưa biết phải bao biện giùm Long thế nào vì nó đúng quá.

Chuyện là thế này, trong tập phim vừa qua, Long ngồi trong phòng, hồi tưởng về những khoảnh khắc tươi đẹp bên Nam, có vẻ là nhớ nhung tình cũ. Ấy thế mà anh chàng nhận điện thoại của cô vợ sắp cưới đã ngọt ngào “anh nhớ em” ngay được. Đúng là lật mặt nhanh thật. Quả này thì An cũng thấy Long đáng chán rồi. Trái tim anh chia 2 nửa, nửa nhớ Nam, nửa tiếc Thiên Nga (Việt Hoa).

 

Kiểu gì các vị từng chê bai Long sẽ “tự vả” ở tập cuối cho xem.

>>> Xem thêm: Bà Xuân (Hương Vị Tình Thân) và các bà mẹ ngăn cấm tình yêu trên phim

Xa Nam, Long dần trở thành “cái gai trong mắt” của khán giả. Anh chàng bị soi và chê khá nhiều. An thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ chứ biết sao được. Giờ chỉ chờ ngày Long nhận ra yêu Nam và quay về bên cô. Lúc đấy có khi khán giả lại khen Long đẹp trai ngay thôi. Và An sẽ lại ngồi xem dân tình “tự vả”... vui phải biết đấy!

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.