x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân lộ ảnh cận mặt Nam-Long đám cưới

Bé Ba khó tính 10:55 - 30/07/2021

Hương Vị Tình Thân quả là bộ phim hot nhất hiện giờ cả nhà ạ. Bé Ba thấy đi đâu người ta cùng bàn luận phim này, ở nhà mẹ với chị của Bé Ba cũng xem không sót tập nào, canh xem phim còn căng hơn Bé Ba luôn á. 

Cũng chính vì hot quá nên nhiều hình ảnh hậu trường liên tục rò rỉ và đám cưới của Long với Nam chắc là nội dung mà Bé Ba thấy bàn tán nhiều nhất. Mới đây lại có thêm 1 chiếc ảnh bị leak ra nữa nè. Lần này cận mặt cô dâu Nam (Phương Oanh) và chú rể Long (Mạnh Trường) nhé.

 Long thì đẹp trai phong độ xưa giờ nên Bé Ba không bàn nhiều, riêng Nam đúng là hoán đổi hình ảnh, đẹp ra như tiên nữ, làm gì giống với cô Nam ở phần 1. Ai không xem phim mà chỉ nhìn vào ảnh thì chắc sẽ nghĩ đoàn phim đổi diễn viên ấy chứ. Bản chất nữ diễn viên Phương Oanh đóng vai Nam, ở ngoài đời cũng là mỹ nhân hàng đầu của màn ảnh Việt rồi, nên làm xấu mà cô ấy còn làm được thì nói chi là đẹp?

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam còn yêu, Long vẫn nặng tình

Trong ảnh cưới bị rò rỉ cho đoạn kết phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba chú ý thấy bà Dần sao lại ngồi xe lăn thế này? Bé Ba nhớ ảnh trước, bà ấy còn đi đứng bình thường mà, hay do lúc đó chưa quay phim nên vẫn đi lại bình thường, còn trên phim thì nhân vật này đã phải ngồi xe lăn?

 Nếu theo kinh nghiệm xem phim của Bé Ba thì việc ngồi xe lăn thường do bệnh hoặc tai nạn. Nhưng vì ly do gì thì cũng tội cho bà quá, hẳn là đả kích rất lớn với bà cũng như ông Khang. 

Hiêjn tại phim Hương Vị Tình Thân phần 2 đã bắt đầu với nhiều drama xoay quanh chuyện tình tay ba của Nam - Long và Thiên Nga, cô vợ sắp cưới của anh. Sau khi gặp lại nhau sau 3 năm, Long có vẻ vẫn còn tình cảm với Nam nên suy nghĩ rất nhiều cho cuộc hôn nhân với Thiên Nga. Về phần hôn thê, cô lờ mờ đoán ra Nam sẽ là mối nguy hại cho mình nên đã rắp tâm xử lý trước.

 Bé Ba cũng muốn biết vì sao gia đình bà Xuân chấp nhận Nam làm con dâu và tổ chức tiệc cưới linh đình thế nên cả nhà chờ xem phim với mình nhé.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nhìn màu váy áo là biết ngay tính cách vợ Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.