x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Voldemort và dàn phản diện xuất sắc xứng đáng có phim riêng

Xoài 21:30 - 06/04/2022

Sau tất cả, chính những cuộc tranh đấu giữa nhân vật chính và phản diện mới là yếu tố tạo nên một bộ phim tuyệt vời! Tuy nhiên, các nhân vật Siêu anh hùng luôn luôn được chú ý và có các bộ phim xoay quanh họ. Nhân vật phản diện hiếm khi đón nhận được sự quan tâm xứng đáng.

 Mình nghĩ khán giả hiện tại đã tương đối trưởng thành về suy nghĩ và các nhà làm phim nên cần xoay quanh việc khám phá câu chuyện của những nhân vật phản diện. Những kẻ gian ác này thường có một câu chuyện và nguồn gốc hấp dẫn. Nếu được khai thác tốt, chúng có thể trở thành tiền đề để tạo dựng những bộ phim sau này của cả siêu anh hùng cũng như phản diện, tạo sự cân bằng cho hai phe đối lập nhau. 

Vậy hôm nay, hãy cùng mình liệt kê những nhân vật phản diện với những câu chuyện đằng sau thú vị đến mức xứng đáng có một bộ phim solo nhé!

1. Lex Luthor

Một trong những nhân vật lớn tuổi nhất trong danh sách này, hắn là nhân vật phản diện chính của Siêu nhân vào những khoảng thời gian đầu ra mắt truyện. Câu chuyện về nguồn gốc của nhân vật này sẽ khá thú vị để khám phá và mô tả nếu có một bộ phim riêng. 

Trong truyện, việc thành lập và hoạt động của Lex Corporation đã tạo ra sự mâu thuẫn đối nghịch với Superman, cùng sự căm ghét ám ảnh của hắn dành cho Superman và những lý do tương tự có thể tăng tính hấp dẫn, lôi cuốn. Cuối cùng, bản chất xấu  của hắn và lý do của chúng vẫn chưa được khám phá rõ ràng trong những sản phẩm trước đó của DCEU, nếu có một bộ phim riêng thì tất cả những yếu tố trên sẽ được khai thác triệt để.

2. Darth Vader

Tiếp theo sẽ là “Chúa tể bóng tối” Darth Vader trong vũ trụ Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao xứng đáng được có được vị trí đặc biệt. Vì hắn đã có tác động lớn tới văn hóa thế giới và trở thành biểu tượng của sự xấu xa và quyền lực trong ngành điện ảnh. 

Nhân vật này thú vị đến mức trong cả 6 phần phim, hắn luôn là một nguyên tố quan trọng để xây dựng cũng như dẫn dắt cốt truyện của những phần phim đó. Câu chuyện nguồn gốc của Darth sẽ rất thú vị để khám phá và nhân vật của hắn sẽ tạo tiền đề tuyệt vời cho một bộ phim lẻ.

3. Magneto

Trong tất cả các nhân vật phản diện được đề cập đến, mình thấy Magneto là người có câu chuyện xúc động và sâu sắc nhất. Anh là một người sống sót sau những vụ “bay màu” hàng loạt dị nhân do con người gây ra, để rồi nung nấu quyết tâm chống lại các thế lực gây chuyện với anh và đồng loại dị nhân của anh. 

Magneto là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong X Men và xứng đáng được đi sâu hơn vào câu chuyện của anh ấy. Nhân vật của anh ấy đã được các nhà biên kịch chú ý rất nhiều và sẽ rất tiềm năng nếu được khai thác trong một bộ phim lẻ, điều này cũng sẽ giúp tạo tiền đề cho những bộ phim X Men sau.

4. The Penguin

The Penguins đã luôn là kẻ phản diện không độ trời chung với Batman từ năm 1941. Hắn là một trong những nhân vật phản diện đáng sợ, mưu mô và thú vị nhất trong các tiền truyện cũng như phim về Batman. Hắn thường được xếp hạng là một trong những nhân vật phản diện nổi bật nhất trong vũ trụ DC và hứa hẹn sẽ trở thành một nhân vật quan trọng, tiềm năng. 

Mình nghĩ nếu nhân vật này có cho mình một bộ phim riêng, cũng như là bàn đạp để phát triển thành những tên phản diện truyền kiếp của batman, sánh ngang với tên phản diện khét tiếng Joker.

5. Voldemort

Với ai là fan của Harry Potter thì không thể không biết được tên phản diện xuất hiện bí ẩn suốt 3 phần phim, cho đến phần 4 thì hắn mới trở lại thực sự để đối mặt với đứa trẻ tiên tri. Trong loại phim, không một tên phản diện nào là không có liên hệ với Voldemort. Áp lực và sức ảnh hưởng của hắn luôn ẩn hiện trong suốt các phần phim, vì vậy hắn xứng đáng có một phim chuyển thể về nguồn gốc của bản thân, về câu chuyện trước khi hắn ta trở thành Chúa tể hắc ám và trước khi trở thành nỗi khiếp sợ cho toàn trường Hogwarts.

Trong các bộ phim siêu anh hùng đình đám luôn có những nhân vật phản diện có chiều sâu, có những câu chuyện thú vị chưa được khai thác và vì vậy họ xứng đáng có một phim riêng lẻ để khai thác những câu chuyện thú vị đó để rồi từ đó tạo tiền đề cho những siêu phẩm sau này. Bạn yêu thích nhân vật phản diện nào, hãy cùng mình khám phá những câu truyện thú vị đằng sau họ nhé.

>>>Xem thêm: Chris Pine lên tiếng: Steve Trevor có quay lại Wonder Woman 3 không?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.