x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác có khả năng trở thành "Cảnh Điềm phiên bản nam"?

Carole 12:35 - 26/07/2022

Sau khi gặt hái được những thành công từ bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác trở thành một gương mặt được các nhà sản xuất và nền tảng săn đón. Vương Nhất Bác đóng liền 3 bộ phim truyền hình là Hữu Phỉ, Băng Vũ HỏaPhong Khởi Lạc Dương, điều này khiến Carole từng nghĩ anh ấy sẽ tập trung phát triển trên màn ảnh nhỏ. Nhưng ai ngờ Vương Nhất Bác lại đóng liên tiếp mấy bộ điện ảnh và cứ tình hình này thì e rằng anh ấy muốn trở thành một minh tinh trên màn ảnh rộng rồi.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm ngắn ngủi, Vương Nhất Bác đã đóng những 4 bộ phim điện ảnh, bao gồm Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình, Vô Danh, Trường Không Chi Vương Nhiệt Liệt. Dù vẫn còn là gương mặt chưa có được thành tích nổi trội nào bên điện ảnh nhưng Vương Nhất Bác đã có cơ hội hợp tác với toàn các ảnh đế và ảnh hậu nổi tiếng như Lương Triều Vỹ, Châu Tấn, Châu Đông Vũ và mới đây còn có thêm Hoàng Bột nữa. Có vẻ như người đứng sau giúp đỡ cho Vương Nhất Bác đúng là rất mạnh đấy.

Tuy nhiên, Carole có hơi e ngại khi Vương Nhất Bác đang đóng quá nhiều phim điện ảnh như thế này, thậm chí anh ấy trông chẳng khác gì Cảnh Điềm của 10 năm trước. Cảnh Điềm vốn nổi tiếng là một diễn viên có diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhờ tư bản lớn hậu thuẫn nên tài nguyên điện ảnh của cô ấy rất dồi dào, đóng toàn phim lớn và hợp tác với các siêu sao trên màn ảnh. Không chỉ đóng phim trong nước mà Cảnh Điềm còn có cơ hội tham gia một số dự án của Hollywood nữa cơ.

Cảnh Điềm

Mà Vương Nhất Bác, nếu nói đến thân phận của một diễn viên thì anh ấy vẫn chưa được khán giả công nhận chỉ vì diễn xuất kém có tiếng. Ban đầu, Carole nghĩ Vương Nhất Bác sẽ dùng những bộ phim truyền hình để nâng cao diễn xuất, sau khi được công nhận thì anh ấy sẽ chuyển hướng sang bên điện ảnh. Nhưng không, khi diễn xuất của Vương Nhất Bác vẫn còn đang gây tranh cãi thì anh ấy lại vội đi đóng điện ảnh. Chắc các bạn cũng biết rồi, màn ảnh rộng yêu cầu diễn viên phải thật sự có diễn xuất.

Trong 4 bộ điện ảnh được quay suốt hơn 1 năm qua của Vương Nhất Bác thì chưa có một tác phẩm nào lên sóng cả, cho nên việc anh ấy có diễn xuất tốt hay kém chúng ta vẫn không kiểm chứng được. Nhưng trong đoạn teaser của Vô Danh, Carole thấy Vương Nhất Bác nhận về nhiều phản hồi trái chiều, phần lớn cư dân mạng đều chê bai diễn xuất của anh ấy. Thành ra, những tiếp thị về diễn xuất tốt của Vương Nhất Bác trước đó cũng bị đem ra mỉa mai, nhiều người cho rằng anh ấy không tự lượng sức mình.

Không chỉ có Cảnh Điềm thôi đâu mà Carole thấy Vương Nhất Bác cũng giống Lưu Diệc Phi nữa đấy. Dường như Vương Nhất Bác cũng có tham vọng y chang với Lưu Diệc Phi nhưng “thần tiên tỷ tỷ” nỗ lực suốt hơn 10 năm liền mà vẫn không có được chỗ đứng bên điện ảnh, cuối cùng đành phải quay về với truyền hình. Vương Nhất Bác đã quá gấp rút trong việc chuyển hình, hơn nữa còn lựa chọn một mảng khó như điện ảnh nên mình nghĩ, khả năng thành công của anh ấy không cao.

Nói tóm lại, Carole thấy Vương Nhất Bác chuyển hình là một sự lựa chọn đúng đắn nhưng anh ấy đã quá vội vàng rồi. Muốn chuyển hình bên điện ảnh thì tài nguyên dồi dào là chưa đủ, còn phải xem năng lực của bản thân mình đến đâu đã.

>>> Xem thêm: Loạt sao nam từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh giờ ra sao?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.