x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và dàn mỹ nam Hoa ngữ giả gái

An Lee 12:30 - 18/05/2022

Mới đây, An đã vô tình xem được một bài viết tổng hợp loạt mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ lại thì lại thấy hơi sai sai bởi lẽ gương mặt trong ảnh đều là của các sao nam nổi tiếng của Cbiz hiện nay. Hóa fan của những chàng mỹ nam này đã ghép ảnh để nâng tầm nhan sắc của thần tượng.

Vương Nhất Bác

Nhìn hình ảnh được fan ghép An suýt chút nữa thì không nhận ra Vương Nhất Bác. Ở ngoài đời, anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, thân hình cao chắc khỏe đúng chuẩn nam thần mà bao cô gái hàng mơ ước. Sang đến ảnh được fan ghép, An thấy mái tóc dài, lớp trang điểm nữ tính cũng không làm mất đi khí chất cực ngầu của chàng mỹ nam này. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn cho rằng, nếu con gái của Vương Nhất Bác được thừa hưởng gen đẹp của cha thì sau này chắc chắn cũng sẽ mang nhiều nét giống bức ảnh được fan ghép.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí chờ "cán đích"; mừng hụt với song Dương

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến ghi ấn tượng với khán giả nhờ sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười ngọt ngào và phong thái lúc nào cũng điềm đạm. Hình ảnh fan ghép cho anh chàng thực sự khiến An ấn tượng vì quá xinh đẹp. Vẫn là nụ cười ngọt ngào nhưng gương mặt mềm mại hơn, kết hợp cùng mái tóc xoăn dài giúp Tiêu Chiến trở nên dịu dàng, trang nhã hơn hẳn. An thấy có nhiều cư dân mạng nhận xét rằng hình ảnh này của Tiêu Chiến có nhiều nét khá giống với Jisoo của BLACKPINK.

Thành Nghị

An thấy trong giới giải trí Hoa ngữ, Thành Nghị là sao nam có ngoại hình ưa nhìn các đường nét cũng rất nhẹ nhàng, hài hòa. Chính vì vậy anh chàng thường được nhận xét là rất hợp với những vai cổ trang mỹ cường thảm. An nghĩ các fan của anh chàng không phải mất quá nhiều công sức để photoshop giả gái cho thần tượng. Theo An thấy, nhìn hình ảnh này nếu ai không biết có thể sẽ nghĩ rằng đó là em gái của Thành Nghị đó chứ.

Nhậm Gia Luân

Trong danh sách ảnh được blogger đăng tải, An thấy Nhậm Gia Luân là trường hợp duy nhất fan không cần photoshop giả gái cho thần tượng. Được biết, hình ảnh anh chàng hóa thân thành cô nương áo hồng xuất phát từ bộ phim Cẩm Y Chi Hạ. Trong phim, Lục Dịch (Nhậm Gia luân) vì để tra án đã chấp nhận giả gái để theo dõi kẻ tình nghi. Tuy nhiên, vì là hình ảnh chưa qua photoshop nên màn giả gái của Nhậm Gia Luân trông khá hài hước. Biểu cảm của anh chàng cũng khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Trần Tinh Húc

Trường hợp An cảm thấy buồn cười nhất có lẽ chính là Trần Tinh Húc. Anh chàng được fan ghép mặt vào tạo tình Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong Đông Cung. Có lẽ vì thấy Lý Thừa Ngân hành Tiểu Phong trong phim nhiều quá vậy nên các fan quyết định để anh chàng cũng cảm nhận được chút mùi vị khi “ăn hành” chăng? Nhưng thật sự nghìn ảnh ghép của Trần Tinh Húc An không thấy chút nữ tính nào mà ngược lại thấy tấu hài nhiều hơn.

>>Xem thêm: Bạch Lộc hóa Lisa ở ảnh mới, Lộ Tư đẹp rực rỡ ngày cưới Dương Dương

Theo An thấy, khi xuất hiện với hình ảnh giả gái, những chàng mỹ nam trên cũng khiến khán giả cực kỳ thích thú đó nhé! Dù chỉ là hình ảnh ghép nhưng không thể phủ nhận rằng ngoại hình của mấy anh chàng này đúng là quá xuất sắc.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.