x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn sao Hoa ngữ cùng đọ tài cosplay

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:20 - 12/06/2022

Khi văn hóa 2D đang ngày càng phát triển rầm rộ, các ngôi sao Hoa ngữ đình đám cũng kịp thời “bắt trend”, trổ tài cosplay và khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng chắc hẳn là một trong những mỹ nhân thích cosplay nhất nhì Cbiz. Cứ mỗi tập của show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài, bạn gái Lộc Hàm lại khiến dân tình được mãn nhãn với những tạo hình khác nhau như nữ hoàng băng giá Elsa, nữ quái Harley Quinn, Sailor Moon...

Cách đây không lâu, nàng “khuê nữ quốc dân” còn lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi hóa thân thành Bảo Thanh phường chủ trong Bạch Xà: Nguyên Nhân và còn trổ tài lồng tiếng cực “mượt” cho nhân vật này nữa nè!

Dương Tử

Khi tham gia show truyền hình, Dương Tử gây ấn tượng mạnh khi thử cosplay thành nàng Bạch Tuyết cực dễ thương, vừa trong trẻo, thanh thuần lại chẳng kém phần cuốn hút. Mình thấy mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương khá là hợp với style này đó nha!

Cổ Lực Na Trát

Cũng thử lắc mình thành công chúa Bạch Tuyết trên màn ảnh, Cổ Lực Na Trát khiến hội “nhan khống” được phen mãn nhãn luôn! Chính visual không góc chết, khí chất chanh sả ngút ngàn này đã khiến nàng “mỹ nữ Tân Cương” luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi vừa xuất hiện nè!

Cung Tuấn

Cá nhân mình cho rằng, Cung Tuấn thực sự không hợp với tông hồng cánh sen và kiểu tóc búi hai bên này, khiến khán giả càng nhìn lại càng thấy sai sai. Có vẻ như phiên bản Na Tra do mỹ nam Sơn Hà Lệnh thể hiện trong show truyền hình không thành công cho lắm rồi!

Dương Siêu Việt

Cũng cosplay thành Na Tra nhưng Dương Siêu Việt lại tạo ấn tượng hoàn toàn “khác bọt” với Cung Tuấn. Lắc mình thành nhân vật trong Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế, “mỹ nhân khóc nhè” của showbiz Hoa ngữ nhìn cưng quá trời luôn! Xin được bắn tim, thả like cho người đẹp họ Dương nhé!

Dương Dương

Góp mặt trong chương trình truyền hình, Dương Dương lựa chọn cosplay thần tượng thời nhỏ của mình, đó là cảnh sát trưởng Mèo Đen. U là trời, trông mỹ nam Thả Thí Thiên Hạ quá là cuốn hút trong bộ trang phục này, khiến hội chị em mê đến quên cả đường về luôn chứ chẳng đùa đâu!

Vương Nhất Bác

Sau khi “bạo hồng” nhờ Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác nhanh chóng bước lên hàng ngũ lưu lượng của showbiz Hoa ngữ, có được lượng người hâm mộ đông đảo. Khi cosplay thành tinh linh, nam diễn viên họ Vương gây xao xuyến với visual hoàn hảo, chẳng khác nào bước ra từ thế giới ảo vậy!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ hóa mỹ nhân gặp nạn trên màn ảnh

Thích Vy

“Quán Đào công chúa” Thích Vy khiến mình phải tròn mắt kinh diễm với tạo hình hồng y cực đẹp, khoe vóc dáng cực mlem khi cosplay nhân vật Ngu Cơ trong game đình đám. Ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy muốn “rớt liêm sỉ” không nào?

Trương Thiên Ái

Tương tự như Thích Vy, Trương Thiên Ái tham gia thử thách làm một trong “tứ đại mỹ nhân” của trò chơi. Hóa thân thành nàng Điêu Thuyền với bộ váy hồng được thiết kế đặc biệt, nữ diễn viên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký được coi là đối thủ đáng gờm trong danh sách này đó!

Tống Tổ Nhi

Mỹ nhân 9X Tống Tổ Nhi cũng háo hức “bắt trend” khi cosplay thành nàng Thượng Quan Uyển Nhi anh khí ngút ngàn trong game. Ngó qua ngó lại mới thấy, nữ diễn viên Đứa Trẻ Nhà Họ Kiều đã đầu tư tạo hình rất kỹ lưỡng, tương tự với nguyên mẫu tới 95% luôn nè!

Khâu Thục Trinh

Đây là nhân vật của thế giới 2D.
Còn đây là bản cosplay của Khâu Thục Trinh.

Là biểu tượng quyến rũ một thời của showbiz xứ Cảng, Khâu Thục Trinh chưa bao giờ ngán bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Thử sức với tạo hình của nhân vật trong game đình đám, Khâu Thục Trinh đã khiến bao đấng mày râu phải xao xuyến đó nha!

Lưu Diệu Văn

Lưu Diệc Văn khiến mình bất ngờ khi thử cosplay siêu trộm Kid trong một show truyền hình. Diện bộ vest trắng lịch lãm, trông mỹ nam họ Lưu cuốn hút quá trời luôn! Các bạn có thấy say nắng trước visual này không nào?

Trần Khôn

Cá nhân mình cho rằng Trần Khôn là sao nam Cbiz có tài cosplay đỉnh nhất của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Với gương mặt đẹp hoàn hảo, sắc nét, nam diễn viên Long Môn Phi Giáp khiến khán giả phải trầm trồ không thôi vì chẳng khác nào nhân vật “xé sách” bước ra vậy! Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz có diễn viên đóng thế quá đỗi tương tự

Trong số những cái tên nói trên thì Quan Hiểu Đồng và Trần Khôn là hai ngôi sao Cbiz gây ấn tượng nhất với mình trong thử thách cosplay này. Còn bạn thì sao? Bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ như Vương Nhất Bác, Trần Khôn, Dương Dương, Quan Hiểu Đồng, Cổ Lực Na Trát , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".