x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nghe đâu Nhất Bác chi tiền ém phim đã quay vì sợ chiếu bị chê diễn dở

An Lee 14:00 - 17/05/2022

Sau những Trần Tình Lệnh, Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương thì cái tên Vương Nhất Bác đã nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhỏ. Thật tình mà nói thì An thấy diễn xuất của anh chàng cũng tạm được, tuy không phải quá tệ, nhưng cũng chẳng xuất sắc như những gì mà fan tung hô.

>> Xem thêm: Diễn xuất của AngelaBaby lên hương khi có sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư 

Và An nghĩ đối với một nam idol lấn sân sang diễn xuất như Vương Nhất Bác, mỗi tác phẩm đều đáng trân trọng, cho dù nó có được đầu tư nhiều hay ít, đóng với lưu lượng hay chỉ là diễn viên tuyến 18. Ấy thế mà mới đây An nghe được một tin đồn vừa buồn cười, lại vừa đáng trách, đó là phía Vương Nhất Bác có ý hắt hủi bộ phim đóng cùng Trần Ngọc Kỳ.

Cụ thể, bộ phim mà phía Vương Nhất Bác không mấy hoan nghênh, đó là bộ Thanh Ca Trục Tửu Thiếu Niên Hành. Bộ này quay từ năm 2017, nam chính tất nhiên là Vương Nhất Bác, còn nữ chính là Trần Ngọc Kỳ. Blogger cho biết, bộ này hiện bị ekip cả hai nhà ghét bỏ. Phía Vương Nhất Bác đang chi ra khá nhiều tiền cho nền tảng, với mục đích đem chôn luôn bộ phim đó đừng cho phát sóng. Hoặc nếu có chiếu thì chiếu trong âm thầm, không cần makerting làm gì cho... mất mặt.

Lý do khiến Thanh Ca Trục Tửu Thiếu Niên Hành bị cả hai bên nam nữ chính ghét bỏ, đó là bởi phim từ nội dung, kịch bản, kỹ xảo lẫn diễn xuất đều dở tệ. Hơn nữa, Vương Nhất Bác hiện đang đi mảng điện ảnh, là thời gian quan trọng trong quá trình chuyển hình, nếu bộ này lên sóng e là sẽ bị chê cười, thậm chí trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của anh chàng.

Trước thông tin này, nhiều dân mạng đã để lại bình luận, cho rằng chỉ cần nhìn poster phèn xỉu của phim thôi đã thật sự muốn "chôn" rồi. Dĩ nhiên, không ít lời trào phúng dành cho Vương Nhất Bác, bởi theo họ thì dù là phim này hay những bộ đã chiếu thì diễn xuất của nam idol cũng chẳng hay hơn là bao, “trăm phim đơ như một”. Riêng fan của anh lại tỏ thái độ rất bình tĩnh, cho biết phim chiếu cũng được, không chiếu cũng chẳng sao. Phim quay từ 2017 rồi nên chẳng mấy ai mặn mà. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Ờ thật, nhìn poster chán, quay năm 2017 mà phèn thế nhỉ, nếu ém được thì ém luôn đi, chớ cậu Bác đang có mấy con điện ảnh ngon, chiếu bộ này đúng là trò cười luôn ấy”.

- “Ủa chứ giờ diễn xuất của cậu cũng có hơn gì hồi đó đâu mà nhơ với sạch”.

- “Cậu này tài nguyên điện ảnh xịn nhưng diễn như hạch vậy không biết cố được bao lâu”.

- “Công nhận bộ này mà lên chắc chắn là ăn gạch. Trần Ngọc Kỳ diễn mắt vô hồn, thêm cậu Bác đơ có tiếng, trăm biểu cảm như một thì không bị chê mới lạ”.

- “Cậu này với fan cực phẩm ghê, người ta đóng xong phim nôn chiếu còn nhà cậu lại chi tiền ém... Nói chung là cũng kỳ”.

>> Xem thêm: Style "một màu" của Cúc Tịnh Y trở thành khuôn mẫu ai cũng học theo 

Thật ra thì một bộ phim quay từ năm 2017 có lẽ sẽ còn nhiều thiếu sót. Đặc biệt là Vương Nhất Bác ngày đó mới đá sang diễn xuất thì còn non và chưa có kinh nghiệm nhiều. Tuy là có thể châm chước và thông cảm, nhưng An thật cũng ủng hộ “chôn” luôn bộ này, bởi chỉ cần coi poster thôi cũng đủ hiểu phim này nhảm nhí tới mức nào rồi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.