x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Woo Young Woo và những nữ chính Hàn đáng yêu hết nấc, ai gặp cũng yêu

Mỳ Quảng 12:50 - 02/08/2022

Không biết mọi người ra sao nhưng với tôi nữ chính xinh đẹp không thôi thì tôi chưa chắc đã mê đâu, nhưng tính cách đáng yêu tôi chắc chắn sẽ yêu thích và xem tới cùng. Tôi đã xem rất nhiều phim và gặp rất nhiều nữ chính giỏi rồi, nhưng trong trí nhớ của tôi thì nữ chính đáng yêu, xem là nhớ mãi vì quá tuyệt vời là 6 cô gái dưới này đây.

Kim Mi So (What’s Wrong With Secretary Kim?)

Nhắc tới Kim Mi So do Park Min Young thủ vai trong Thư Ký Kim Sao Thế thì tôi phải dành thật nhiều lời khen bởi cô gái này gần như chẳng có lấy một chút khuyết điểm nào. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp ngọt ngào, ăn mặc chỉn chu lịch sử, công việc thì xử lý đâu ra đấy, Kim Mi So còn có tinh thần cầu thị rất cao, chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi. và cư xử cũng rất đúng mực, tinh tế. 

Tôi hiếm thấy có một nữ chính nào mà đỉnh và hoàn hảo như nàng thư ký này lắm, thậm chí đến khi yêu rồi cũng chưa từng gây ra chút rắc rối hay xíu xiu vấn đề gì. Hơn cả sự ngọt ngào, đáng yêu, Kim Mi So là nữ chính hoàn hảo hiếm có khó tìm lắm luôn đấy.

Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon)

Do Bong Soon của Park Bo Young trong bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon có đủ cả combo gương mặt ngọt ngào, dễ mến còn thể lực thì như siêu nhân, tinh thần chính nghĩa đầy mình, cần ưu điểm gì cũng có, không thể nào không yêu thương cho được. 

Tôi còn nghĩ Do Bong Soon chính là hai từ “ngọt ngào” hiện hữu thành con người luôn đấy, một cô gái tích cực mọi mặt, ở cạnh bên chắc chắn sẽ luôn vui vẻ, luôn yêu đời và còn luôn được bảo vệ nữa cơ.

Sung Duk Sun (Repply 1988)

Nói đến đáng yêu thì tôi cũng lập tức nhớ ra ngay cô nàng Duk Sun của năm 1988 hồi đó. Duk Sun do Lee Hyeri thủ vai trong Reply 1988 được miêu tả là một cô gái không có được vẻ đẹp nổi bật như người khác, bù lại cô luôn sống vui vẻ, hay cười hay nói, suy nghĩ tích cực, lại còn tốt bụng, hài hước nữa. 

Có Duk Sun ở bên là lúc nào mọi người quanh cô cũng nhận được năng lượng tích cực. Tôi xem phim cũng cảm thấy tinh thần tốt lên nhất nhiều khi dõi theo hành trình trưởng thành của cô gái này nữa đấy, thần kỳ lắm.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng sao nữ Hàn khi hóa thành mỹ nhân hoàng cung Joseon

Lim Joo Kyung (True Beauty)

Mặc dù nhân vật Joo Kyung của Moon Ga Young trong True Beauty có mặt mộc không được láng mịn hoàn hảo nhưng đó chẳng phải khuyết điểm to lớn gì. Cô nàng sau này cũng đã biết cách trang điểm để che đi hết rồi, chỉ còn lại gương mặt vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào, nụ cười trong trẻo và tính cách đáng yêu, lạc quan tươi sáng. 

Xem Joo Kyung rồi thì tôi tin là mọi người cũng sẽ không còn để ý tới vẻ ngoài nữa đâu mà sẽ mến tính cách cô nàng hơn nhiều đấy, giống anh chàng nam chính Su Ho đấy, nét đẹp từ bên trong sẽ bù đắp và xóa nhòa tất cả. 

Shin Ha Ri (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Gương mặt dễ thương, hay cười và thân thiện, mặc dù Ha Ri của Kim Sejeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở không có được gia thế, cũng chẳng có gì quá xuất sắc về năng lực, nhưng cô luôn vui vẻ sống, nỗ lực làm việc và tận hưởng cuộc sống. 

Ở cạnh cô gái này sẽ chỉ toàn lý do để mỉm cười, vui vẻ và được lây cảm xúc tích cực đó nhé. Chưa hết, Ha Ri còn hết lòng vì bạn bè, khi yêu cũng rất dũng cảm và hết mình. Cô gái tuyệt vời thế này chắc chắn anh giám đốc “chim thủy tổ” không thể bỏ qua rồi.

Woo Young Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Cô nàng nữ chính mới nhất trong dàn bạn gái đáng yêu phim Hàn thì chắc chắn là “Woo to the Young to the Woo” của chúng ta rồi. Cô nữ chính trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo do Park Eun Bin thê hiện đã khiến tôi mê mẩn không thể rời mắt được luôn đấy nhé.

Mặc dù bị bệnh tâm lý nhưng Young Woo rất cố gắng hòa nhập, tinh tế nhìn nhận mọi việc thấu đáo và giải quyết vấn đề rất thông minh. Nụ cười ngọt ngào, sự thuần khiết trong tính cách, chân thành trong từng lời nói, từng hành động, đến cả cách ăn uống hay tình yêu to lớn dành cho cá voi, mọi thứ ở Young Woo đều ngập tràn sự đáng yêu. 

Lý do mà Young Woo có thể khiến mọi người trong văn phòng luật Hanbada nhanh chóng yêu thương mình chính vì cô đáng được yêu, được trân quý vô cùng đấy. Cần tích cực, cần động lực, cần năng lượng, hãy đến với Woo Young Woo là có hết.

>>>> Xem thêm: 6 chuyện tình "mưa dầm thấm lâu" tuyệt đẹp trong phim Hàn

Đáng ra tôi sẽ xếp hạng từ thấp tới cao cơ nhưng mà thực sự là khó xếp lắm vì tôi không chọn được ai hơn ai, tất cả đều có nét đáng yêu, sức hút và nét duyên ngầm riêng nên thôi đành xếp hàng dài theo thời gian phim chiếu vậy. Mọi người thích cô nàng nào trong số này, cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu mến Woo Young Woo và những nữ chính đáng yêu trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.