x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xưa chê Lệ Dĩnh, nay Trương Hàn nếm trái đắng vì bị dân tình ghét bỏ!

Nam Phong 14:35 - 29/09/2022

Trong khoảng thời gian này, chỉ số truyền thông - mức độ thảo luận của Trương Hàn cao ngất ngưởng. Ai mà chỉ nhìn số liệu có thể hiểu lầm rằng, thời của Trương Hàn tới rồi, anh chàng đã nổi thật rồi chăng, nhưng không đâu nha, dân tình bàn luận về ảnh chỉ toàn là những lời mỉa mai, phàn nàn về lối diễn xuất trong bộ phim mới nhất. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng giờ đây cứ nhắc đến tên Trương Hàn là khiến họ muốn “cảm lạnh”, nghe thì cũng tội cho nam diễn viện thiệt, nhưng mình thấy đa số ý kiến đều bày tỏ Trương Hàn ra nông nỗi này là đáng đời!

Tại sao nhiều người lại ác cảm về Trương Hàn đến thế, Nam Phong nghĩ nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do thái độ của anh ấy đối với Triệu Lệ Dĩnh năm xưa, khi mà hiện tại, fan của nàng tiểu hoa họ Triệu lại rất đông đảo. Chắc hẳn các bạn theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều nhớ đến màn hợp tác của Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Sam Sam Đến Rồi, tác phẩm là một trong những “bệ phóng", đưa tên tuổi của cả hai bay cao, bay xa và tạo nên không ít fan couple.

Lúc đó, cả hai là trai chưa vợ, gái chưa chồng, đều đang độc thân, lại kết hợp rất ăn ý trên màn ảnh nên không ít người gán ghép, mong rằng Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh thật sự thành đôi. Do đó, trong một buổi phỏng vấn, phóng viên đã đặt câu hỏi về tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của Trương Hàn, thì bất ngờ nam diễn viên lại có câu trả lời đi ngược với dự đoán của fan hâm mộ: “Tôi thích cô gái đơn thuần, đáng yêu như Sam Sam, chứ còn Triệu Lệ Dĩnh thì không”.

Thà rằng Trương Hàn chỉ đề cập đến mẫu người mình thích thôi, không cần phải đả động đến nhân vật trong phim hay bạn diễn, đằng này anh ta nói thế chẳng khác nào ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh không phải là người con gái đơn thuần, đáng yêu khi ở ngoài đời, nữ diễn viên cũng đi theo hình tượng thế này. Câu trả lời của Trương Hàn khiến Triệu Lệ Dĩnh bị coi là kẻ giả dối, thậm chí cô còn bị gán danh là người tâm cơ, không đơn thuần, không trong sáng,…

“Nhờ ơn” của Trương Hàn mà Triệu Lệ Dĩnh gặp lao đao, danh tiếng chịu nhiều ảnh hưởng, bảo sao fan của cô nàng không ghim anh ta cho được. Vì thế, nhiều người rất hả hê khi thấy Trương Hàn thảm bại trong tác phẩm mới của anh ta, mà điều đáng nói đây là dự án do chính nam tài tử bắt tay vào sản xuất, ấp ủ trong suốt 4 năm nữa chứ. 

Lối diễn của Trương Hàn cực kỳ “dầu mỡ" (tự cho mình đẹp trai và cố ra vẻ hơn người), biểu cảm lại lố lăng, dáng người mũm mĩm, lời thoại của phim thì không tôn trọng phái nữ,… với những lý do này đã khiến bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát trở nên thảm họa, bị gỡ bỏ khỏi nền tảng phát sóng.

Đối với mình, Trương Hàn là một người cực kỳ may mắn, bởi nếu những quy định thắt chặt giới giải trí của Tổng Cục Trung Quốc sớm được áp dụng thì anh ta đã “bay màu" khỏi Cbiz từ đời nào rồi, chứ không phải đến bây giờ mới lãnh “quả táo nhãn lồng" đâu vì rằng nam diễn viên từng vướng vào phốt khủng.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng sang chảnh hết nấc, thế này thì mấy ai bì kịp đây!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Hàn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.