x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Hàn, Hứa Khải và những diễn viên không biết chọn kịch bản!

Tiểu Thang Viên 11:00 - 25/09/2022

Với Tiểu Thang Viên mà nói, diễn viên không những cần có kỹ năng diễn xuất mà đôi khi mắt chọn kịch bản cũng rất quan trọng. Nếu như kịch bản tốt cộng thêm kỹ năng diễn ổn nữa thì về cơ bản, đây chính là sự đảm bảo cho lưu lượng và danh tiếng của họ. Bây giờ hãy cùng mình điểm qua một vài diễn viên nổi tiếng nhưng lại không biết chọn kịch bản nhé!

1. Hứa Khải

Nổi tiếng nhờ bộ phim Diên Hi Công Lược, nhan sắc của Hứa Khải phải nói là thuộc hàng top. Nhưng Tiểu Thang Viên cảm thấy mắt chọn kịch bản của nam diễn viên luôn khiến mình lo lắng. Bắt đầu từ Thiên Vũ Kỹ chiếu vào năm kia, dường như Hứa Khải không còn có bộ phim nào vượt được con số 6,0 trên Douban. Ngoài ra, các tác phẩm trình làng năm ngoái như Em Đẹp Nhất Là Khi Mỉm Cười, Ly Ca Hành Thiên Cổ Quyết Trần cũng không nhận được nhiều đánh giá cao lắm, trong đó Em Đẹp Nhất Là Khi Mỉm Cười có số điểm Douban vô cùng thảm, chỉ đạt 3,1 điểm.

2. Đậu Kiêu

Đậu Kiêu cũng là một diễn viên mà mình đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn diễn xuất, tuy nhiên những kịch bản mà anh chọn lại lúc ổn lúc không. Những năm gần đây cũng không hề có kịch bản nào có thể giúp nam diễn viên Sở Kiều Truyện nổi đình nổi đám, thật đúng là đáng tiếc. Những tác phẩm tương đối nổi tiếng của anh như Yến Vân Đài, Hải Thượng Phồn Hoa Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ lại không thể có điểm Douban vượt qua 6,0.

3. Trương Hàn

Kịch bản Trương Hàn chọn ngàn năm như một, anh chàng chỉ đam mê diễn những vai “tổng tài bá đạo”, thế cho nên sau Sam Sam Đến Rồi thì hai bộ phim như Huyền Của Ôn Noãn và Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời đều khiến mình và fan bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm. Cho nên, điểm số và đánh giá trên Douban của những bộ phim có sự góp mặt của Trương Hàn không hề ổn chút nào.

Ngoài ra vào năm nay, Trương Hàn còn thử thách bản thân với vai trò nhà sản xuất kiêm biên kịch, hợp tác đóng cùng Vương Hiểu Thần trong bộ phim truyền hình Những Quý Ông Khu Đông Bát. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng đã vướng phải rất nhiều tranh cãi vì nhiều tình tiết xem thường phụ nữ và lợi dụng diễn viên nữ khiến khán giả cảm thấy bất bình, lần lượt yêu cầu tẩy chay bộ phim. Vì vậy mà điểm Douban của bộ này rất thảm, chỉ được 2,2 điểm. Riêng cá nhân Tiểu Thang Viên thì con số 2,2 này vẫn còn rất là cao đấy!

4. AngelaBaby (Dương Dĩnh)

Dương Dĩnh thật sự có rất nhiều tác phẩm, những bộ phim của cô trải dài từ điện ảnh cho đến truyền hình, nội dung vô cùng phong phú. Nhưng những năm gần đây, các bộ phim do vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đóng chính đều có chung số phận là không được đánh giá cao. Bộ phim Phong Khởi Lũng Tây với sự góp mặt của nữ minh tinh trong vai phụ lên sóng vào đầu năm nay lại nhận được rất nhiều đánh giá tốt, nhưng mà bộ Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu mà cô nàng đóng chính cùng Lại Quán Lâm tiếp tục đối mặt với nhiều lời chê bai vì không tạo được chemistry, Douban chỉ được 5,1 điểm.

5. Cúc Tịnh Y

Tiểu Thang Viên phải công nhận rằng lối trang điểm trong phim của Cúc Tịnh Y đẹp đến mức khiến mình cảm thấy ấn tượng sâu sắc. Chỉ cần Cúc Tịnh Y gặp được tạo hình đẹp, kết hợp với kịch bản tốt thì muốn không hot cũng khó, cho nên Vân Tịch Truyện đã giúp cô nhận được rất nhiều đánh giá tốt. 

Và rồi từ sau Vân Tịch Truyện, những tác phẩm tiếp theo của sao nữ này lại bị đánh giá rất kém, như Thư Sinh Xinh Đẹp, Như Ý Phương Phi Gia Nam Truyện, theo mình tìm hiểu thì lý do những bộ phim này bị đánh giá kém là vì nội dung đã quá lỗi thời!

Dàn diễn viên trên hầu như không còn là cái tên xa lạ với những ai theo dõi Cbiz, tuy nhiên những bộ phim họ đóng nếu không phải vướng tranh cãi về diễn xuất thì cũng là kịch bản dở tệ, thậm chí có người còn luôn đóng khung một vai diễn, điển hình là Trương Hàn luôn thích những vai bá đạo tổng tài. Còn ý kiến của các bạn thì sao, hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất của showbiz Hong Kong thập niên 80

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Hàn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.