x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Vương Nhất Bác và dàn nam thần sơ mi trắng thế hệ mới

An Lee 12:15 - 13/01/2022

Nhắc đến những mỹ nam mặc sơ mi trắng đẹp nhất Cbiz thì An nghĩ ngay đến Dương Dương. Sở hữu vẻ ngoài cực phẩm, dáng người cân đối nên mỗi lần Dương Dương diện sơ mi trắng là An muốn gớt nước miếng. Hiện nay tuy xuất hiện nhiều mỹ nam mặc sơ mi trắng cũng đẹp đó nhưng An thấy khó mà thay thế nổi vị trí của Dương Dương.

Vương Nhất Bác

Sở hữu gương mặt đẹp trai lại thêm thân hình cực phẩm, Vương Nhất Bác từng khiến An hú hồn chim én với vô số tạo hình cực đẹp. Đặc biệt, khi diện áo sơ mi trắng, Vương Nhất Bác càng trở nên đẹp trai, thu hút hơn cả. So với Dương Dương thì chàng mỹ nam sinh năm 1997 này cũng một 9 một 10 đó nhé!

>>Xem thêm: Nhất Bác và dàn idol có diễn xuất "cay mắt" nhất Cbiz

Hứa Khải

Hứa Khải cũng là một trong những mỹ nam khiến An phải gớt nước miếng mỗi lần diện sơ mi trắng. Muốn đẹp trai có đẹp trai, muốn cơ bắp có cơ bắp lại thêm chiều cao tận 1,87m thì An nghĩ là Hứa Khải có quấn chăn thì cũng đẹp hết nước chấm thôi.

Trần Phi Vũ

Thuộc lứa diễn viên trẻ 00 của Cbiz, thế nhưng Trần Phi Vũ lại sở hữu ngoại hình khiến các fan chị, fan mama phải điêu đứng. Gương mặt điển trai, thân hình cao lớn giúp anh chàng trở nên cực kỳ soái khi diện áo sơ mi trắng và quần âu. Với cái tạo hình này An nghĩ Trần Phi Vũ chỉ cần đứng một chỗ thôi là hút được khối fan rồi.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là chàng ca sĩ rất chăm thay đổi phong cách mỗi lần xuất hiện. Có lần An đã phải liêu xiêu trước tạo hình sơ mi trắng của chàng mỹ nam 23 tuổi này. Sở hữu gương mặt baby đáng yêu, thế nhưng khi mặc sơ mi trắng trông anh chàng lại nghiêm túc đến ngỡ ngàng.

Phạm Thừa Thừa

Chẳng kém cạnh center Thái Từ Khôn, Phạm Thừa Thừa cũng đã không ít lần khiến dân tình mất máu khi diện sơ mi trắng. An thấy điều thú vị ở chàng mỹ nam này đó là anh chàng rất chăm thay đổi phong các khi diện sơ mi. Lúc thì đóng thùng nghiêm túc, khi buông cực lại cực trẻ trung, năng động đó nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Trong lứa diễn viên trẻ của Cbiz hiện nay thì An thấy Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá rất cao cả về ngoại hình lần diễn xuất. Mới 21 tuổi, nhưng Thiên Tỉ đã đủ sức khiến hội chị em phải gục ngã với những tạo hình sơ mi trắng chất như nước cất của mình. Nhìn cậu nam thần vừa đẹp trai là vừa có tài thế này bảo sao lại nhiều fan như vậy.

Tống Uy Long

An nghĩ chắc hẳn nhiều người đến giờ vẫn chưa thể quên được tạo hình siêu đẹp trai khi diện sơ mi trắng của Tống Uy Long trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đúng khum? Hồi đó khi xem phim An cũng cực mê mẩn tạo hình này của anh chàng. Người gì đâu mà vừa đẹp trai lại đáng yêu thế cơ chứ.

Lâm Ngạn Tuấn

Xuất hiện trong bộ phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh, Lâm Ngạn Tuấn khiến An phải ngơ ngác khi xuất hiện với áo sơ mi trắng. Gương mặt đẹp trai lạnh lùng cộng thêm chiếc áo sơ mi trắng tinh khiến anh chàng giống hệt các soái ca ngôn tình vừa lãnh đạm lại vừa thu hút.

Vương Nguyên

Khi diện sơ mi trắng, Vương Nguyên khiến An liên tưởng đến cậu em trai đáng yêu nhà hàng xóm. Tuy khong sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, nhưng Vương Nguyên lại gây ấn tượng cực mạnh với người khác bởi vẻ ngoài tinh khôi, chói sáng.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị và dàn đồ đệ cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ

Trên đây chính là những nam thần khiến An gớt nước miếng không ngừng mỗi lần xuất hiện trong tạo hình sơ mi trắng. Tuy chưa thể thay thế được top 1 là Dương Dương nhưng An nghĩ loạt mỹ nam này vẫn đủ sức khiến dân tình điêu đứng đó chứ!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.