x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bước qua giai đoạn loay hoay, Kim Yoo Jung đã trở về đúng quỹ đạo

Hồng Trà Sữa 11:20 - 27/10/2022

Tôi đã từng đọc được một bình luận của khán giả Hàn Quốc nói rằng, người dân cả nước dường như đã chứng kiến hết quá trình trưởng thành của Kim Yoo Jung. Quả đúng là như vậy khi sao nhí đình đám này đã lớn lên và trưởng thành dưới sự theo dõi của đông đảo khán giả đại chúng xứ Hàn. Ngoài kỳ vọng hay những thuận lợi ra thì áp lực dành cho Kim Yoo Jung cũng nhiều không kém, khi cô làm sao phải giữ đúng phong độ tuyệt vời đã có như lúc còn hoạt động với tư cách sao nhí. Trải qua những năm loay hoay và chưa thật sự bứt phá đúng với tiềm năng của mình thì tôi thấy giờ đây Kim Yoo Jung đã trở lại đúng với cái quỹ đạo mà cô cũng như công chúng quê nhà luôn mong mỏi. 

Khi bước qua tuổi 16 vào năm 2015 thì có thể xem Kim Yoo Jung đã chính thức trở thành một diễn viên trưởng thành và để lại quá khứ huy hoàng làm sao nhí ở đằng sau. Trong năm 2015 này, mỹ nhân sinh năm 1999 xuất hiện với hai vai diễn khá nặng trong bộ phim truyền hình Angry Mom và dự án điện ảnh Circle Of Atonement. Cả hai tác phẩm này đều không quá thành công vang dội, nhưng diễn xuất của Kim Yoo Jung ở trong đó đủ khiến khán giả hài lòng và tin tưởng vào một tương lai sáng chói trong làng phim ảnh Hàn Quốc của ngôi sao nhí đình đám một thời này. 

>> Bạn có biết: Kim Yoo Jung và loạt sao Hàn đình đám đóng chính web movie năm 2022

Bước sang năm 2016 thì Kim Yoo Jung lại một lần nữa tạo nên dấu ấn với tác phẩm cổ trang ăn khách Love In The Moonlight. Bộ phim này có chỉ số rating cao nhất lên đến hơn 22% và giúp tên tuổi Kim Yoo Jung một lần nữa phủ sóng mạnh mẽ trên toàn châu Á. Lúc này đây nhiều khán giả đã nghĩ chắc hẳn Kim Yoo Jung sẽ có được một chặng đường hoạt động với tư cách diễn viên trưởng thành suôn sẻ và êm ả. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế, sau thành công của vai diễn này Kim Yoo Jung đã loay hoay khá nhiều trong con đường định hướng sự nghiệp của mình. 

Trong giai đoạn từ 2017 đến 2020, Kim Yoo Jung tham gia đủ cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình với Because I Love You năm 2017, Clean With Passion For Now năm 2018 và Backstreet Rookie năm 2020. So với hai năm 2015 và 2016, cả thành tích thương mại lẫn chất lượng diễn xuất của Kim Yoo Jung đều thua thiệt đi hẳn. Kịch bản không ổn của những bộ phim này đã khiến diễn xuất của cô không đủ chất lượng như kỳ vọng của người xem. 

Tên tuổi của Kim Yoo Jung trong giai đoạn này cũng có phần tụt dốc nhẹ, khi cô không còn được công chúng tin tưởng quá nhiều mỗi khi tái xuất nữa. Từ một cái tên được mong chờ nhiều với tương lai rộng mở, Kim Yoo Jung khiến khán giả lo lắng không biết liệu còn có thể tiếp nối sự huy hoàng như thời còn làm sao nhí nữa hay không? 

>> Có thể bạn quan tâm: Chemistry của Kim Yoo Jung và các bạn diễn nam kể từ khi trưởng thành

Thật may mắn khi câu trả lời đã là có, vì Kim Yoo Jung đã kịp thời lấy lại được phong độ của mình từ nửa sau năm 2021, bắt đầu với bộ phim cổ trang của SBS mang tên Lovers Of The Red Sky. Có một sự thật thú vị rằng các bộ phim cổ trang mà Kim Yoo Jung tham gia diễn xuất từ nhỏ cho đến lớn thì luôn luôn sở hữu rating cao nhất trên 10% và Lovers Of The Red Sky cũng không phải là ngoại lệ. Dẫu chỉ số 10,4% không phải là quá cao cơ mà đó vẫn là một tín hiệu đáng mừng cho Kim Yoo Jung sau gần 4 năm loay hoay với những bộ phim không thành công. Một lần nữa cô lại được kỳ vọng sẽ trở thành nữ thần phim cổ trang thế hệ mới của Hàn Quốc sau vai diễn trong bộ phim này. 

Tiếp nối sự thành công đó, Kim Yoo Jung của năm 2022 đã làm cho khán giả cũng như người hâm mộ tự hào với màn thể hiện trong tác phẩm điện ảnh gốc của Netflix mang tên 20th Century Girl. Vai diễn trong bộ phim này không hẳn là quá khó với năng lực của Kim Yoo Jung, nhưng bằng tất cả sự nỗ lực của mình thì mỹ nhân 23 tuổi đã hoàn thành nó một cách xuất sắc hơn cả sự mong đợi ban đầu. 

Hình tượng thiếu nữ thanh xuân cũng cực kỳ phù hợp với thần sắc của Kim Yoo Jung, càng làm cho bản thân cô nói riêng và 20th Century Girl nói chung thêm phần được chú ý hơn. Sau tất cả thì Kim Yoo Jung đã trở về đúng hướng với tiềm năng dồi dào của mình và tiếp tục là một ngôi sao trẻ có thể khiến công chúng yên tâm về một tương lai huy hoàng dành cho cô. 

>> Xem thêm: 20th Century Girl như phiên bản điện ảnh ở vũ trụ khác của 25 21

Cân bằng tốt cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh, giữa ngoại hình với năng lực, giữa sự yêu thích của người hâm mộ cùng sự đánh giá của giới chuyên môn - Kim Yoo Jung vẫn đang là ngôi sao nữ GenZ sáng giá nhất của làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay. Quãng thời gian loay hoay từ 2017 đến 2020 đã qua rồi, tôi hy vọng rằng trong thời gian tới Kim Yoo Jung sẽ tỏa sáng hơn nữa với tài năng của mình và sớm trở thành ngôi sao chủ lực trên màn ảnh Hàn Quốc như mong đợi mà mọi người dành cho cô. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Yoo Jung cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.