x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

RM (BTS), Jackson (GOT7) cùng loạt idol chinh phục corset thành công

Tanpopo 07:00 - 27/06/2022

Ở thời điểm hiện tại thời trang đang làm mờ ranh giới giữa nam và nữ, với nhiều item được cả 2 giới diện vô cùng đẹp mắt. Tanpopo quan sát được nhiều thần tượng Kpop chứng minh rằng họ có thể trông đẹp trong bất cứ trang phục gì. Đáng chú ý nhất là corset, trang phục của phái nữ gây bão trong những năm gần đây. 

Và cũng giống như nam giới có thể diện áo crop top, 10 nam thần tượng này khoe dáng trong corset và mê hoặc tất cả mọi người, trong đó có cả Tanpopo. 

1. RM của BTS

 RM khẳng định sự thống trị ngay cả khi mặc áo nịt ngực và choker. Anh chàng diện áo sơ mi bên trong phối cùng quần tây ống rộng, tóc nhuộm màu sáng nổi bật. Trưởng nhóm BTS chọn corset cơ bản màu đen nhưng không kém phần nổi bật. 

2. Jackson của GOT7

 Đĩa đơn mới nhất của Jackson Wang, Blow, đã bùng nổ vì nhiều lý do chính đáng, với một trong số đó là Jackson mặc corset. 

Tanpopo thực sự khâm phục Jackson bởi anh chàng khoác lên người chiếc corset bằng lụa có hoa văn vô cùng nổi bật. Nhờ chọn áo sơ mi màu xanh lam và áo khoác ngoài màu đen, Jackson cân bằng được tính nữ trong chiếc corset này. 

3. Yuta của NCT

 Chiếc quần biến tấu corset màu hạt dẻ làm tăng thêm sự rung cảm hoàn hảo cho tạo hình ma cà rồng của Yuta, khiến anh trông giống như một nhân vật truyện tranh sống động.

Đây cũng là một lựa chọn thông minh cho những ai thích corset nhưng ngại bị bó phần eo. Hãy học tập Yuta nhé!

4. Seonghwa của ATEEZ

 Một tạo hình ma cà rồng khác với ánh mắt sắc lạnh của Seonghwa kết hợp với corset thật làm Tanpopo không thể cưỡng lại được. Đặc biệt, màu tóc hồng sáng của nam idol càng giúp anh chàng thêm nổi bật.

5. Taeyang của SF9

 Taeyang có eo săn chắc nên corset là lựa chọn số 1. Vũ đạo của anh ấy cũng sẽ khiến bạn hoàn toàn mê mẩn đấy! Tuy nhiên, Tanpopo nghĩ stylist nên tiết chế lại họa tiết trên corset để tạo hình của Taeyang không bị sến quá. 

6. Yeonjun của TXT

 Dù ngổ ngáo hay gợi cảm, Yeonjun đều có thể làm được cả hai điều này với corset. Tanpopo mong lần sau nam idol chọn corset chất liệu đứng hơn để tránh gây nhàu nhĩ lúc hoạt động mạnh. 

7. Kai của EXO

 Bộ trang phục ren với áo nịt ngực thể hiện hoàn hảo vũ điệu tinh tế nhưng mạnh mẽ của Kai. Nổi danh là idol yêu thời trang, Tanpopo nghĩ chẳng có gì mà Kai không diện được cả.

8. The8 của SEVENTEEN

Tanpopo thích The8 mặc bộ đồ này lên sân khấu. Thay vì corset ngắn, The8 chọn hẳn corset dài với những đường gân cứng cáp trông vô cùng thích mắt.

9. Shownu của MONSTA X

 Màu đỏ và chất liệu da đã nâng mức độ thu hút của Shownu lên mức nguy hiểm và chiếc thắt lưng corset đủ để Tanpopo dán chặt mắt vào thân hình của anh. Có lẽ chẳng có nam idol nào diện màu đỏ đẹp được như Shownu cả. 

10. Felix của Stray Kids

 Theo Tanpopo, Felix mặc corset có thể đáng yêu không kém gì phái nữ. 

Tanpopo phải công nhận rằng thời trang ngày càng tiến hóa, nam có thể mặc trang phục nữ và ngược lại. Biết sao được trong tương lai sẽ có gì thay đổi nữa chăng?
>> Xem thêm: 9 màn makeover nhớ mãi không quên của phim truyền hình Hàn Quốc

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim EVE? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.