x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mina (AOA), Kyla (Pristin) và loạt idol phải đổi nghề

Tanpopo 15:35 - 27/06/2022

Cho dù đó là BTS, Blackpink hay thậm chí là Aespa, Tanpopo để ý rằng nhiều người đã quen thuộc với những câu chuyện thành công của Kpop bởi rất nhiều idol nổi tiếng không chỉ ở quê nhà mà còn trên toàn thế giới.

 Tuy nhiên, mặc dù một số ngôi sao đang kiếm bộn tiền, nhưng sự giàu có và sự nổi tiếng rộng rãi không phổ biến như bạn nghĩ. Nhiều người được đào tạo để trở thành thần tượng không được ra mắt dù đã chuẩn bị nhiều năm. Dù có giành được suất debut, họ cũng không được đảm bảo thành công sau khi gia nhập ngành công nghiệp cạnh tranh.

Do đó, Tanpopo đặt ra câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra với những thần tượng không gây được tiếng vang lớn? Chà, không có gì đáng ngạc nhiên khi họ thường chọn chuyển đổi nghề nghiệp và một số thì rời xa showbiz.

1. Mina của AOA làm việc tại một phòng khám chăm sóc da

 Khi Kwon Mina của AOA rời nhóm vào năm 2019, công ty quản lý của cô đã từ chối đưa ra lý do về sự ra đi đột ngột. Tanpopo suy đoán rằng nó có thể liên quan đến những cáo buộc mà cô đưa ra đối với Jimin - đồng nghiệp cùng nhóm nhạc.

 Mặc dù vướng vào một vụ lùm xùm kéo dài một năm khiến vấn đề bắt nạt ẩn giấu của K-pop được đưa ra ánh sáng, Mina dường như đã ổn định trở lại với một sự nghiệp mới. Vào tháng 1 năm 2022, cô xuất hiện trong một chương trình phát sóng trực tiếp trên YouTube của Bác sĩ trừ tà Lee Yoo Yeob. 

 Tanpopo khá yên lòng khi biết được Mina bắt đầu làm việc tại một phòng khám chăm sóc da. Cô nàng cho biết: 

“Gần đây tôi đã bắt đầu làm việc tại một phòng khám chăm sóc da do một người tôi biết điều hành. Tôi cũng dự định tiếp tục các hoạt động của mình với một kênh YouTube mới trong năm nay". 

2. Yuna của AOA trở thành huấn luyện viên yoga

 Bạn cùng nhóm nhạc AOA của Mina là Seo Yuna cũng đang phát triển mạnh trong một lĩnh vực khác. Sau khi rời FNC Entertainment vào đầu năm 2021, cô thông báo trên trang Instagram của mình rằng đã nhận được chứng chỉ dạy yoga và hiện đang làm huấn luyện viên yoga.

  Kể từ đó, Yuna luôn cập nhật những thông tin về cuộc sống với tư cách là một giáo viên yoga, cô thường xuyên đăng ảnh của mình trong các tư thế yoga và Pilates phức tạp. Tanpopo cảm thấy đây cũng là một nghề nghiệp hay dành cho những cô gái đã quá mệt mỏi với ánh đèn sân khấu.

 3. Kyla của Pristin làm thu ngân 

 Năm 2017, Kyla Massie của Pristin thông báo rằng cô sẽ tạm ngừng các hoạt động nhóm do chấn thương. Sau đó, Tanpopo khá bất ngờ khi nhiều người thấy cô nàng làm thu ngân tại một lễ hội hóa trang ở Los Angeles mặc dù vẫn là một thần tượng.

 Tanpopo đoán đó chỉ là công việc bán thời gian mà thôi nhưng Kyla lại không thể trở lại sân khấu với tư cách là một ngôi sao Kpop. Năm 2019, Pristin tan rã trước khi Kyla có thể cầm mic trở lại. Đây có lẽ là trường hợp đáng tiếc nhất của Kbiz khi giấc mơ chẳng thể nuôi sống nổi miệng ăn. 

 4. Somyi của Dia trở thành người phát trực tiếp

 Ahn Somyi đã không tham gia các hoạt động quảng bá với nhóm nhạc nữ DIA trong ba năm trước khi thông báo vào tháng 1 năm 2022 rằng hợp đồng đã bị chấm dứt. Mặc dù công ty nói rằng đó là vì lý do sức khỏe nhưng Tanpopo lại tin rằng lý do thực sự có thể là do người đẹp tham gia sáng tạo nội dung táo bạo.

 Một năm trước khi cô rời nhóm, Somyi đã trở thành người phát sóng với Panda TV, nền tảng phát trực tuyến dành cho người lớn thường xuyên có các cô gái trong trang phục quyến rũ.

 Trong khi nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với quyết định của Somyi khi làm việc trong ngành công nghiệp đó, thì Tanpopo nghĩ rằng Somyi đã trưởng thành và có thể chịu hoàn toàn trách nhiệm cho hành động của mình.

Tanpopo cảm thấy tiếc nuối cho 4 idol kể trên. Nếu như Mina, Yuna có công việc riêng thì Kyla lại bị buộc nghỉ hưu non còn Somyi lại hứng chịu phản ứng của khán giả. Liệu họ có hối hận với lựa chọn của mình không?

>> Xem thêm: Jennie, Jang Wonyoung và loạt idol nữ Hàn Quốc theo trend Y2K

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim EVE? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.