x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế xứ Hàn nay đều đã lớn

Vô Diện Ma Ma 12:35 - 29/06/2022

Năm 2013, đài MBC đã lên sóng chương trình Dad, Where Are You Going (Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế) và khiến mình mê mẩn, theo dõi không sót tập nào. Còn nhớ ngày ấy xem mà cười vui cùng những tình huống hài hước và oái oăm của các ông bố nổi tiếng cùng với con của họ khi đến khám phá, du lịch ở các địa điểm khác nhau, nhất là ở vùng nông thôn, rất thú vị và vui nhộn.

 Thông qua chuyến du lịch của năm cặp bố con thì mình cũng tìm hiểu thêm về lối sống, văn hóa gia đình của người Hàn và cũng cảm động về tình thân, tình bạn đáng yêu giữa các ông bố và các bé khi tham gia chương trình. 

 Năm tháng qua đi những đứa trẻ bé nhỏ, dễ thương ngày nào nay đã khôn lớn, thay đổi nhiều về ngoại hình khiến mình khá bất ngờ. Chúng ta cùng điểm lại bốn con của các diễn viên đã từng “gây sốt” ngày ấy và tình hình hiện tại của các em nhé!

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Anh Em Nhà Bác Sĩ sau 25 năm: Lee Young Ae viên mãn

Sung Joon - Cậu con trai của Sung Dong Il

 Ông bố quốc dân Sung Dong Il có ba đứa con và cậu con trai cả đã được bố dẫn đến chương trình. Bé ấy tên là Sung Joon, một đứa trẻ ngoan ngoãn lễ phép, lại còn học giỏi và có ngoại hình xinh như thiên thần. Sung Joon khiến mình yêu mến vì cái tính “hơi trầm”, kiểu “ông cụ non” của em và tính cách tốt, hiểu chuyện.

 Hiện tại, Sung Joon là chàng thiếu niên lên 16 vẫn điển trai như xưa nhưng thân hình em giờ trông mũm mĩm hơn, mắt thì đeo kính cận. Em vẫn chăm học và đạt thành tích học tập ấn tượng. 

 Sung Joon đã đỗ vào trường trung học khoa học Jinsan ở TP Incheon, đây là một trường THPT danh giá, thuộc hệ thống đào tạo đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của các tài năng trẻ trong những lĩnh vực ưu tiên của Hàn Quốc.

 Bên cạnh đó thì thỉnh thoảng, Sung Joon cùng cô em gái Sung Bin cũng tham gia một số chương trình truyền hình của bố Dong II.

Lee Junsu - Bé trai lém lỉnh của Lee Jong Suk

 Diễn viên cùng tham gia vào mùa 1 ngoài chú Sung Dong II còn có nam tài tử Lee Jong Suk. Chú Lee thì dẫn theo cậu con trai út Lee Junsu, đứa trẻ này rất tinh nghịch, có nhiều biểu cảm “siêu cute” và “hài khó đỡ”. Mỗi khi Junsu xuất hiện là mình lại ôm bụng cười no vì các hành động dễ thương, hài hước của em nó.

 Giờ đây Junsu đã trưởng thành, ngoại hình của em đã có nhiều thay đổi. Em giờ là một thiếu niên bụ bẫm nhưng vẫn giữ được cái nét tinh nghịch, lầy lội mà hài hước của thuở bé. Trong Junsu vẫn hồn nhiên và tạo ra nguồn năng lượng vui vẻ như xưa.

 Junsu thường cập nhật tình hình của mình trên kênh vlog cá nhân và thỉnh thoảng em sẽ tham gia một số sự kiện giải trí, chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng.

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hwan: Nữ phụ Giày Thủy Tinh nay gây sốt với nhan sắc tươi trẻ

Jung Se Yoon - Cô công chúa xinh đẹp của Jung Woong In

 Jung Se Yoon là cô con gái đầu của nam diễn viên Jung Woong In. Nhà chú Jung có ba cô con gái và ai cũng xinh xắn, trong đó thì Se Yoon được đánh giá là xinh nhất. 

 Se Yoon cùng bố tham gia vào mùa 2 của chương trình và khiến mình phải ngẩn ngơ, bấn loạn khi ngắm nhìn cô bé này. Se Yoon trông rất xinh đẹp, tựa như một thiên thần nhỏ vậy. Lúc đó, cô bé đã “gây sốt” mạng xã hội, khiến dân tình khen ngợi hết lời vì nhan sắc xinh lung linh, tính cách thân thiện, tốt bụng lại ngoan ngoãn.

 Hiện nay, Se Yoon là một thiếu nữ đã được 15 và có vẻ ngoài vẫn gây thương nhớ. Em giờ đây đã là một cô gái toát lên nét đẹp dịu dàng, thục nữ. Hình ảnh thường ngày của Se Yoon vui vẻ bên hai em gái của mình được bố cập nhật qua trang cá nhân. 

Im Chan Hyung - “Tiểu soái ca” của Ryu Jin

 Chan Hyung cũng tham gia vào mùa 2 và khiến mình “lụy tim” vì vẻ đẹp tựa tiên xứ của em. Cậu bé đã thừa hưởng được nhan sắc của người bố tài tử Ryu Jin và tạo ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng tính cách muôn phần đáng yêu.

 Càng lớn Chan Hyung lại càng “trổ mã”, đẹp ngất ngây lòng người, trong tương lai em sẽ là một mỹ nam khiến hội chị em phải thổn thức, đem lòng yêu mến vì nhan sắc “cực phẩm” đó. 

 Hiện Chan Hyung tập trung vào việc học, ít tham gia vào các hoạt động tại showbiz và hình ảnh của em thì thỉnh thoảng được bố cập nhật trên trang cá nhân.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Nữ Hoàng Tuyết sau 16 năm: Hyun Bin viên mãn

Bốn đứa trẻ trên đã từng “gây sốt” khi xuất hiện trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, thu về một lượng fan đông đảo và tăng thêm sự hấp dẫn, thu hút cho chương trình. Nay các em đã lớn, ai cũng chăm ngoan, là niềm tự hào của bố mẹ.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.