x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đọ style dàn sao hot nhất Kpop tại Paris: V biến hoá, Lisa sang chảnh

Tanpopo 22:00 - 27/06/2022

Tanpopo thấy rằng Paris Fashion Week năm nay càng thêm xôn xao với sự xuất hiện của bộ 3 idol - diễn viên đến từ Kpop: Lisa (BLACKPINK), V (BTS) Park Bo Gum. Theo như Tanpopo được biết, họ đến bảo tàng Palais de Tokyo để giới thiệu bộ sưu tập của Hedi Slimane mang tên DYSFUNCTIONAL BAUHAUS. 

 Việc 3 đạo diện Kpop đến tham dự thực sự vô cùng ý nghĩa bởi đã 20 năm, Hedi Slimane mới chọn lại Palais de Tokyo làm sân khấu kể từ tháng 1 năm 2002 khi nhà thiết kế trình bày bộ sưu tập thứ hai của mình tại Dior Homme. Khỏi phải nói, Lisa, V và Park Bo Gum nhanh chóng giật spotlight ngay khi xuất hiện với ngoại hình vô cùng nổi bật. 

 V của BTS diện áo khoác đỏ, quần da với áo đính sequin phối cùng vòng cổ cỡ lớn lấp lánh làm Tanpopo muốn lụi tim. Nói không ngoa khi ca ngợi V trông như chàng hoàng tử với mẫu áo mới nhất của CELINE vậy. 

Chàng trai từng đạt vị trí gương mặt đẹp nhất thế giới tỏa sáng trong vòng vây của vệ sĩ và paparazzi nhưng không thể che đi được ngoại hình xán lạn.

  Về phần Lisa, cô mặc áo hở lưng khoe trọn làn da nõn nà thu hút mọi ánh nhìn. Để tôn lên đôi chân búp bê, chủ nhân hit MONEY diện quần short đen. Với tổng thể như vậy, mái tóc vàng bạch kim của người đẹp lấp lánh trong ánh nắng Paris. Dù tham gia khá nhiều sự kiện thời trang nhưng Tanpopo thấy lần này Lisa nổi bật nhất.

 Park Bo Gum vẫn duy trì phong độ như thường lệ với áo vest đen, áo cổ cao phối cùng quần tây với chiếc vòng cổ tua rua làm điểm nhấn. Kiểu tóc bù xù càng khiến Park Bo Gum thêm lãng tử khi khoe dáng bên trời tây. Kết hợp cùng V và Lisa, cả 3 trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

 Nhờ đó, những đại diện đến từ Hàn Quốc không hề bị lép vế khi sánh vai cùng những gương mặt nổi tiếng khác như Eddie Reymane. Có vẻ như họ được đón tiếp vô cùng nồng hậu ở show CELINE bởi Lisa là con cưng của Hedi Slimane mà!

  Chưa kể, Lisa và V đã gây bão truyền thông từ khi lên đường xuất phát sang Pháp. Tanpopo thích mê set đồ thể thao mà thành viên BTS diện để di chuyển đường dài. Dù có màu xám nhưng Lisa vẫn xinh đẹp hết nấc, khoe cơ bụng số 11 trong bức ảnh check in trước máy bay.

 V diện áo da báo phối cùng quần ống loe và giày cao bồi nhưng anh chàng vẫn điển trai thòng tim mọi người ạ. Nam idol có khoảnh khắc tấu hài khi lên máy bay diện hẳn chiếc quần short vàng mù tạt để nghỉ ngơi. 

Park Bo Gum thì vẫn theo phong cách sporty quen thuộc nhưng diện toàn item đến từ nhà CELINE. 

 Phải nói rằng lần này đến dự sự kiện CELINE, bộ 3 Hàn Quốc đã quá thành công rồi. Tanpopo mê nhất là outfit của Lisa. Mọi người thì sao, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Gong Hyo Jin, Jun Ji Hyun và những nữ hoàng rom-com xứ Hàn

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.