x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoon Eun Hye, Kim Hyun Joong cùng dàn sao Hàn đánh mất hào quang

Tanpopo 09:35 - 08/06/2022

Một số người nổi tiếng phải mất nhiều năm nỗ lực, làm việc chăm chỉ may mắn hiếm hoi để duy trì danh tiếng của họ. Điều tương tự cũng xảy ra với diễn viên để đạt đến đỉnh cao thành công. Đáng buồn thay, khá nhiều người lại bật chế độ tự hủy vì vướng tin đồn hẹn hò, lùm xùm như Yoon Eun Hye, Kim Hyun Joong… Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Yoon Eun Hye

 Nổi tiếng nhờ phim chuyển thể truyện tranh Princess HoursCoffee Prince, Yoon Eun Hye sớm nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô cũng được ca ngợi vì đã tạo ra các thiết kế cho các thương hiệu Joinus và Samantha Thavasa, được đánh giá cao và đã giúp cô có được tấm vé mời tham dự show thời trang Trung Quốc Goddess.

 Nhưng sau khi tập phim của Yoon Eun Hye được phát sóng, Yoon Choon Ho, một nhà thiết kế nổi tiếng đã lên tiếng vạch trần nữ diễn viên mượn ý tưởng. 

 Công chúng nghiên cứu những thiết kế trước đây của Yoon Eun Hye cũng từng được diện trong show thời trang Trung Quốc và vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra nữ diễn viên có thêm hai bộ trang phục đáng ngờ giống với thiết kế của một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Do đó, cô đã bị hủy hợp đồng và bắt đầu mất các dự án trong ngành.

 Về mảng diễn xuất, Yoon Eun Hye cũng không có nhiều tác phẩm nổi trội kể từ I Miss You hồi năm 2013. Dù tham gia phim truyền hình hay điện ảnh, cô vẫn không thể vực dậy danh tiếng như xưa kia. 

 2. Kim Hyun Joong

 Kim Hyun Joong trở thành hiện tượng ngay sau khi Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) phát sóng nhờ gương mặt điển trai và thành công của phim. Mặc dù có một số điểm kém trong màn trình diễn của mình, Kim Hyun Joong cũng đã đóng vai chính trong Playful Kiss Inspiring Generation.

 Thật không may, sự nghiệp của anh đã bị đình trệ sau khi bạn gái cũ cho biết Kim Hyun Joong đã đối xử không tốt với cô. Sau đó, danh tiếng của Kim Hyun Joong đã bị tổn hại. 

Cho đến năm 2020 nam diễn viên được mọi người khen ngợi nhờ nhanh trí cứu một đầu bếp họ Oh bằng cách sơ cứu và giúp đầu bếp này tỉnh táo bằng cách liên tục trò chuyện với ông.

 Đến 2022, anh tổ chức đám cưới với bạn gái không phải là người nổi tiếng, đã ở bên Kim Hyun Joong trong những thời khắc khó khăn nhất.

 3. Park Yoo Chun

 Cựu thành viên TVXQ và JYJ này là một trong những thành viên nổi tiếng nhất với tương lai hứa hẹn nhất, đặc biệt là với thành công vang dội trong lĩnh vực diễn xuất. Sau vai chính phim truyền hình đầu tiên trong Sungkyunkwan Scandal, anh được khen ngợi vì diễn xuất tốt và tiếp tục nhận được sự ủng hộ đông đảo từ công chúng.

 Park Yoo Chun đóng vai chính trong nhiều bộ phim và giành được nhiều giải thưởng danh giá. Vì vậy nên Tanpopo vô cùng thất vọng khi hay tin Yoo Chun vướng vào loạt lùm xùm đến mức tan tành cả sự nghiệp. Trong thời gian chờ đợi chịu trách nhiệm về những gì mình làm ra, Yoo Chun gây phản ứng khi phát hành album nhạc, album ảnh.

 Cho đến nay, Yoo Chun vẫn thường xuyên bị cư dân mạng phản ứng cho dù anh làm bất cứ hoạt động nào. Tanpopo thật quá tiếc nuối cho một nghệ sĩ tài năng. 

4. Goo Hye Sun

 Một ngôi sao khác của Boys Over Flowers là Goo Hye Sun cũng lọt vào danh sách này. Dù 10 năm kể từ thành công của phim, diễn xuất của cô vẫn không được cải thiện và điều đó được chứng minh qua Take Care of Us, Captain

Từ năm 2015 đến năm 2017, sự nghiệp cô lên hương chút xíu với Blood và qua đó, Goo Hye Sun quen rồi kết hôn với Ahn Jae Hyun.

 Việc lùm xùm chia tay Ahn Jae Hyun, cả 2 tranh qua cãi lại suốt thời gian dài đã khiến danh tiếng Goo Hye Sun lụn bại. Tanpopo cũng thấy mệt mỏi khi nữ diễn viên thường xuyên lên mặt báo ám chỉ Ahn Jae Hyun có người khác.

 Về phía Ahn Jae Hyun, anh giữ im lặng nhưng lại khiến fan lo lắng. Hye Sun tỏ ra sống tốt hậu ly hôn nhưng Jae Hyun tổn thương sâu sắc, Tanpopo vô cùng quan ngại cho cặp vợ chồng cũ này.

Tanpopo cảm thấy nuối tiếc cho tất cả những ngôi sao kể trên. Có lẽ Kim Hyun Joong là người có hậu nhất khi anh vẫn cưới vợ và sống hạnh phúc bên người mình thương. Tanpopo tự hỏi đến bao giờ họ mới lấy lại được hào quang xưa kia?

>> Xem thêm: 11 phong cách thời trang mát mẻ giải nhiệt mùa Hè theo sao Kpop

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".