x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè các nữ idol diện mốt "Visible Underwear": Jennie cực gợi cảm

Tanpopo 10:36 - 08/06/2022

Từ lâu “đồ phụ tùng” chẳng còn là thứ phải che giấu mệt mỏi nữa. Những năm gần đây, nhiều người nổi tiếng bắt trend để lộ “quần trong” với trang phục hàng ngày khiến dân tình cũng rần rần theo. Đặc biệt, đây được coi là kiểu dáng khoét hông hơi lộ phần áo phía trên eo của phần đáy dưới, khoe trọn eo con kiến siêu xịn.

Thông thường, Tanpopo quan sát được item này được sử dụng cho phong cách này có logo chữ đậm từ các thương hiệu sang trọng hoặc các chi tiết đáng yêu phù hợp với quần denim hoặc quần tập. Hãy cùng Tanpopo điểm qua xem idol nào chinh phục được trend xịn xò nhất nhé!

Jennie (BLACKPINK) 

 Jennie một lần nữa thể hiện vị thế người đi đầu xu hướng của mình bằng cách thực phối đồ kiểu này. Ngày 12 tháng 3 vừa qua, "Human Chanel" diện chiếc quần họa tiết sọc cổ điển kéo dài qua xương chậu và để lộ phần dây của “phụ tùng”. 

 Nữ idol hoàn thành bộ trang phục độc đáo của mình bằng cách mặc áo dài tay trắng không cài cúc làm lớp trong và áo len chui đầu làm lớp ngoài. Kỹ năng mix and match của Jennie thực sự xuất sắc đúng không mọi người?

 Sandara Park 

 Trước Jennie, Dara, cựu thành viên 2NE1 cũng thử sức với trend này. Mặc dù thần tượng đã ngoài 30 tuổi nhưng Dara luôn làm Tanpopo trầm trồ vì thân hình quá đỗi thon gọn. Cô nàng vẫn không bao giờ bỏ qua các xu hướng mới nhất đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang!

  Trong buổi biểu diễn cho Coachella 2022, nữ thần tượng diện mốt này lên sân khấu cùng kiểu tóc chổng ngược huyền thoại. Set đồ này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các fan Kpop.

Tại buổi chụp hình cho Calvin Klein, Dara cũng khoe phong cách này nhờ hình thể rắn chắc và ngoại hình trẻ trung làm Tanpopo xịt máu mũi. 

3. Hyoyeon của Girls 'Generation

 Biểu tượng thời trang thế hệ thứ hai Hyoyeon cũng có mặt trong danh sách này! Mặc một bộ “phụ tùng” của thương hiệu cao cấp Calvin Klein, Hyoyeon trông có vẻ hững hờ, quyến rũ. 

Nhìn Hyoyeon, Tanpopo khuyên nếu bạn cũng muốn theo đuổi phong cách này, bạn nên chọn quần denim lớn hơn một hoặc hai cỡ so với cỡ thông thường và gập phần eo của chúng lại và tạo kiểu như thể đang kéo dài xương chậu của mình.

 (G) I-DLE Miyeon

 Ai bảo "phụ tùng lộ liễu" chỉ hợp với những cô nàng có hình ảnh quyến rũ? Trong một buổi chụp hình gần đây của Miyeon cho Tory Burch Hàn Quốc, nữ thần tượng nổi tiếng với hình ảnh thanh lịch và trong sáng đã khuấy động xu hướng khi mặc trend này dưới đồng phục học sinh!

 Bằng cách chọn váy như váy xếp ly, nhiều người cũng có thể đu theo trend này, đặc biệt là các bạn nữ tuổi teen!

Aiki

 Aiki, một biên đạo múa kiêm vũ công thần tượng cho thấy xu hướng này là tốt nhất cho mùa hè! Sau khi chọn áo trong thể thao, Tanpopo nghĩ nên luồn một chiếc áo dây có khóa kéo qua vai và bạn đã sẵn sàng cho mùa hè đầy mát mẻ!

Sau khi ngắm những idol trên, Tanpopo quyết tâm giảm cân để có thể bắt kịp trend khoe “phụ tùng” này nhưng không bị lộ bụng mỡ. Bạn còn có cao kiến gì để diện mốt này không, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Bóc giá những set đồ trẻ trung của Kim Hee Sun trong Tomorrow

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu quan tâm đến đời sống của các idol Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.