x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội soái ca giới hiphop Hàn Quốc: Jay Park đẹp điên đảo

Bingsu 08:50 - 03/06/2022

Trong khi những chàng idol đẹp như truyện tranh bước ra thì các rapper lại không quá chú trọng vẻ bề ngoài. Cũng chính vì vậy mà ở làng giải trí xứ Hàn, các rapper giới hiphop vốn bị định kiến là kém sắc hơn các idol. 

Nhưng tôi thấy định kiến này nên được thay đổi dần đi là vừa bởi giới hiphop Hàn giờ có nhiều soái ca lắm. Nếu còn nghi ngờ bạn hãy đọc hết bài viết này nha.

>>> Xem thêm: Những nhóm nhạc Gen 4 của Kpop bùng nổ trên sân khấu châu Âu

Gray

Đối với tôi Gray là nam rapper có ngoại hình điển trai nhất trong giới hiphop xứ Hàn. Anh chàng có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ khoảng 1m70. Tuy nhiên lại sở hữu vóc dáng cân đối và khuôn mặt điển trai không kém cạnh những idol hàng top visual. 

Thú thật lúc thoạt nhìn tôi thấy Gray có vẻ lạnh lùng và khó gần nhưng ngắm càng lâu tôi thấy anh chàng càng hấp dẫn và cuốn hút.

Ngoài điển trai, Gray còn là một người đàn ông đa tài. Từ đọc rap đến sản xuất, viết nhạc và sáng tác, không có gì anh ấy không thể làm. Nếu bạn có gu bạn trai bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp thì tôi tin chắc Gray sẽ là hình mẫu của bạn.

One

Nhắc đến những mỹ nam làng hiphop sẽ là một thiếu sót cực lớn của tôi nếu như không nhắc đến One. One debut vào tháng 1 năm 2015 cùng với Samuel dưới cái tên 1Punch. Sau đó, anh chàng xuất hiện trong mùa 4 và mùa 5 của Show Me The Money và chuyển sang hoạt động solo vào năm 2017 dưới trướng YG.

Nói không ngoa khi ví One là “mỹ nam” hàng đầu YG dù thành tích không quá nổi trội so với các nghệ sĩ khác trong công ty. Vẻ đẹp dịu dàng như chàng thơ cùng với làn da mịn giúp One luôn nổi bật ở bất kỳ nơi nào anh xuất hiện. 

Nhờ vẻ ngoài điển trai One còn lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của anh chàng trong hai drama ăn khách là Hoa Du KýBí Mật Nàng Fangirl.

>>> Xem thêm: 10 nam idol Kpop được mệnh danh là "thánh mặt mộc": Jungkook xuất sắc

Dean 

Danh sách này chắc chắn sẽ không hoàn chỉnh nếu tôi không nhắc đến “hoàng tử làng rap” – Dean. Dean tên thật là Kwon Hyuk, sinh ngày 10/11/1992 ở Seoul. Anh chàng ra mắt với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ và là nhà sản xuất âm nhạc ở Hàn Quốc.

Ngoài tài năng xuất chúng, Dean còn sở hữu vẻ ngoài điển trai và gu thời trang bắt mắt. Chính vì vậy mà anh chàng được công chúng hàn coi là một trong những biểu tượng thời trang của giới trẻ Hàn.

 Tôi thấy vẻ đẹp của Dean như sầu riêng vậy đó. Nếu không đúng gu sẽ không thích còn một khi đã thích sẽ bị ghiền.

Beenzino 

So với những rapper trên tôi thấy vẻ đẹp của Beenzino là hầm hố đậm chất hiphop nhất. Beenzino được tuyển dụng bởi rapper Simon Dominic. Beenzino (tên thật Lim Sung Bin) là rapper người Hàn Quốc. Anh được biết đến thông qua các ca khúc như: Break, We Are Going To, I'll Be Back... 

Bản thân tôi biết đến Beenzino qua lùm xùm anh chàng từng chia sẻ, anh ấy đã nhận được lời mời gia nhập BTS trước khi nhóm ra mắt. Tuy nhiên, anh chàng đã từ chối vì cần phải “tút tát” để tham gia nhóm.

Simon Dominic 

Simon Dominic là cái tên tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Cũng giống với người anh em Gray của mình, Simon Dominic sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 170 cm. Tuy nhiên anh chàng lại sở hữu vẻ quyến rũ phong trần, bụi bặm của người đàn ông U40.

Simon Dominic debut năm 2007 với single Lonely Night. Sau đó anh chàng quảng bá với tư cách thành viên nhóm Supreme Team cùng với E-Sens. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng là đồng giám đốc của hãng thu âm AOMG cùng với Jay Park và là giám khảo Show Me The Money 5.

Chất giọng trầm khàn quyến rũ đậm chất Busan, kỹ năng rap thượng thừa và vẻ ngoài điển trai, với bấy nhiêu yếu tố đó đủ để khiến trái tim fangirl như tôi rung rinh cả chục năm rồi đấy.

Jay Park 

Đối với tôi Jay Park chính là trùm cuối của danh sách này. Nhan sắc của Jay Park quả không đùa được đâu vì khi muốn quyến rũ có quyến rũ, cần dịu dàng anh chàng cũng có thừa. 

Gương mặt anh chàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa trai ngoan và trai hư. Nhưng chỉ nói về khuôn mặt của Jay Park thôi thì chưa đủ, ngoài gương mặt xuất chúng anh chàng còn sở hữu thân hình sáu múi cơ bắp săn chắc.

Jay Park ra mắt với tư cách thành viên trong nhóm nhạc thần tượng 2PM năm 2008. Sau khi rời khỏi JYP Entertainment và 2PM, anh chàng đã thành lập AOMG và tự mình làm CEO.

Theo quan điểm cá nhân của tôi trên đây là những rapper điển trai nhất giới hiphop Hàn Quốc. Liệu trong danh sách này có idol của bạn không? Và các bạn còn biết nam rapper nào trong giới hiphop điển trai nữa không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

 >>> Xem thêm: Chaehyun (Kep1er) và những nữ idol Gen 4 tài sắc vẹn toàn của Kpop

*Bài viết của Bingsu gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Blog sao Hàn

phim Hàn Quốc hoặc idol Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.