x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Lisa và các mỹ nhân Hàn "một cây đen" vẫn thừa sức hút

Thuỳ Dung 17:10 - 05/05/2021

Các idol và minh tinh Hàn Quốc thường xuyên khởi đầu xu hướng thời trang với những bộ cánh đầy cuốn hút. Cả khi mặc đồ đơn sắc, chỉ độc một màu đen thì những người đẹp này vẫn vô cùng toả sáng và lộng lẫy. Dưới đây là những lần mỹ nhân Hàn gây chú ý khi diện đồ “all-black", mỗi người đều mang đến ấn tượng rất riêng cho khán giả.

Song Hye Kyo thần thái ngút ngàn tựa người mẫu

Song Hye Kyo là mỹ nhân sở hữu nhan sắc thuộc hàng top châu Á. Cô nàng ưa chuộng phong cách đơn giản, nhẹ nhàng với những bộ váy không mấy cầu kỳ thuộc màu sắc tươi tắn. Tại tuần lễ thời trang 2020, khi diện lên mình trang phục “all-black" lạ mắt, Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm của sự chú ý vì độ sang chảnh, cuốn hút chẳng kém một người mẫu nào. Bộ váy đen thanh lịch được phối cùng quần tất đen giúp cô nàng tăng độ “ngầu" nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp ngọt ngào vốn có.

Lisa quyến rũ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch

Lisa là nữ idol sở hữu phong cách thời trang đa dạng bậc nhất Kbiz. Cô nàng có khả năng tạo nên sức hút mạnh mẽ dù diện lên mình những bộ trang phục đơn giản nhất. Trong bộ ảnh quảng bá cho album THE ALBUM, “búp bê xứ Thái” khiến dân tình “choáng ngợp" với bộ váy đen đầy quyến rũ. Chiếc áo đen croptop đơn giản phối cùng mẫu váy dài xẻ cao giúp Lisa dễ dàng khoe được thân hình xinh đẹp. Tập hợp sự thanh lịch và quyến rũ, bộ cánh “all-black" này hẳn sẽ là một trong những thiết kế được người hâm mộ áp dụng theo nhiều nhất.

Suzy lộng lẫy “thả dáng" trên thảm đỏ

Những bộ cánh màu đen là lựa chọn được “tình đầu quốc dân" Suzy ưu tiên nhiều nhất khi xuất hiện trong các sự kiện lớn. Không cần quá màu mè, những bộ váy dạ hội này vẫn đủ sức giúp nữ chính Khởi Nghiệp chiếm spotlight trên thảm đỏ. Làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ của Suzy được tôn lên hơn khi khoác lên mình màu đen huyền bí. Với những thiết kế hai dây hoặc váy quây, Suzy có thể khéo léo khoe thân hình quyến rũ vừa đủ, thu hút mà vẫn tinh tế, ngọt ngào

Yoona diện đồ đen “cân” mọi phong cách

Yoona hẳn là mỹ nhân chăm diện đồ đen nhất Kbiz khi từ sân bay, thảm đỏ đến sân khấu, người hâm mộ đều có thể chiêm ngưỡng những bộ outfit “all-black" vô cùng chất lượng của cô. Chỉ dùng một màu đơn độc, cô nàng khiến nhiều người phải bất ngờ khi có thể dễ dàng biến hoá những phong cách khác nhau. Hết lộng lẫy như công chúa, nữ diễn viên lại chuyển hướng thanh lịch và sang trọng đúng tuổi 32.

>>> Xem thêm: Jennie, Song Hye Kyo và dàn sao nữ Hàn có khả năng cân mọi kiểu tóc

Jeon Yeo Bin hoá quý cô công sở đầy quý phái

“Người tình màn ảnh” mới của Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin gây ấn tượng với nhan sắc đậm chất điện ảnh. Nữ minh tinh gắn liền với hình tượng đả nữ mạnh mẽ, xuất hiện trong bom tấn Vincenzo và nhiều bộ phim khác cô nàng thường xuyên diện những bộ âu phục đen đầy sang trọng và toát lên vẻ mạnh mẽ cuốn hút. Những bộ cánh “toàn đen" của cô nàng được các quý cô công sở cực kỳ yêu thích.

Park Min Young nổi bật với sắc vóc cực phẩm

Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Ceci, “nữ hoàng dao kéo" Park Min Young khiến người hâm mộ phải xuýt xoa với bộ trang phục đen đầy kiêu hãnh. Chiếc đầm cổ vuông có cầu vai cứng cáp giúp nữ mỹ nhân tôn dáng mảnh mai. Hàng nút nổi bật và chiếc thắt lưng siết eo chính là điểm nhấn của bộ trang phục này. Cây đen trên không chỉ mang lại vẻ quyến rũ mà còn giúp cô nàng tăng thêm phần cuốn hút, kiêu kỳ. Chiếc đầm này cũng nhanh chóng trở thành items hot được các tín đồ thời trang săn lùng sau đó.

Son Ye Jin - gợi cảm ở tuổi 39

Chị đẹp Son Ye Jin không chỉ sở hữu vẻ đẹp đi cùng năm tháng mà còn luôn giữ được thân hình nóng bỏng tràn đầy sức sống. Son Ye Jin luôn được bình chọn là một trong những mỹ nhân có sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục. Những bộ cánh của cô nàng không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn tôn được lợi thế về hình thể. Điển hình là chiếc đầm “all-black" lệch vai từng gây sốt khi được cô nàng diện tại một sự kiện.

>>> Xem thêm: Song Joong Ki chia sẻ suy nghĩ chân thật sau khi Vincenzo kết thúc

Loạt mỹ nhân cùng những bộ trang phục “all-black" ấn tượng trên hẳn đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người. Không phải lúc nào những bộ cánh chỉ toàn màu đen cũng mang lại cảm giác “chán đời" mà ngược lại chúng hoàn toàn có thể được biến hoá theo rất nhiều phong cách khác nhau. Bạn ấn tượng với “cây đen” nào nhất, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.