x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng 5 nữ chính đình đám từ phim của đạo diễn Oh Choong Hwan

Hồng Trà Sữa 12:20 - 25/08/2022

Nếu quan tâm nhiều hơn đến những người đứng sau thành công của một bộ phim như đạo diễn hay biên kịch thì chắc hẳn mọi người sẽ không xa lạ gì với Oh Choong Hwan - đạo diễn của loạt phim ăn khách như My Love From The Stars, Doctors hoặc Big Mouth hiện nay. 

Nhìn vào danh sách phim của Oh Choong Hwan, ta có thể thấy vị đạo diễn này tài năng và mát tay ra sao. Dàn nữ chính từ các phim của Oh Choong Hwan cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem không kém. Cùng tôi nhìn lại xem họ là những ai và họ đã thể hiện ra sao trong tác phẩm của mình, thông qua bảng xếp hạng dưới đây nha. 

Hạng 6: Suzy vai Nam Hong Joo - While You Were Sleeping 

Dẫu While You Were Sleeping là bộ phim đánh dấu cho sự tiến bộ của Suzy trong vai trò diễn viên, tuy nhiên với tôi như vậy vẫn là chưa đủ và chưa cạnh tranh được với những nữ chính ấn tượng khác ở danh sách này. Suzy tạo được dấu ấn cho tôi hay nhiều khán giả khác bởi kiểu tóc ngắn xinh đẹp nhiều hơn là diễn xuất của cô. 

Thêm nữa là kịch bản của While You Were Sleeping vẫn còn nhiều hạt sạn không đáng có, khiến diễn xuất của Suzy không đạt đến độ đủ tốt mà người xem cần. Mỹ nhân sinh năm 1994 này đóng phim của đạo diễn Oh Choong Hwan tới tận 2 lần nên mọi người chờ xem ở lần sau thì cô sẽ đứng hạng mấy nha. 

Hạng 5: Park Shin Hye vai Yoo Hye Jung - Doctors 

Theo tôi thấy thì Yoo Hye Jung của Doctors là một vai diễn gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều của Park Shin Hye đó. Có những người đánh giá rất cao khi Park Shin Hye đã bớt khóc và trở nên cá tính hơn khi thủ vai này. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân sinh năm 1990 gồng quá, diễn xuất của cô khiến họ thấy hơi bị khó chịu. 

Riêng tôi thì tôi đồng ý với ý kiến của nhóm đầu tiên nhiều hơn, vì tôi thật sự khá là thích và cảm thấy bị cuốn theo diễn xuất của Park Shin Hye trong Doctors, dù nhiều phân cảnh xem vẫn hơi bị sượng hay chưa tự nhiên thật. Nhiều ý kiến cho rằng Park Shin Hye không xứng đáng có mặt trong đề cử Thị hậu Baeksang Arts Awards 2017 với vai diễn Yoo Hye Jung này, nhưng với tôi thì lại thấy đó là một đề cử hoàn toàn hợp lý dành cho ngôi sao họ Park luôn. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ nổi danh gây ấn tượng trên màn ảnh rộng xứ Hàn 2022

Hạng 4: Suzy vai Seo Dal Mi - Start Up 

Sau 3 năm thì “tình đầu quốc dân” họ Bae đã có được sự tiến bộ thấy rõ trong diễn xuất với một vai diễn hết sức trọn vẹn trong Start Up. Có lẽ ở lần kết hợp thứ 2 thì Suzy và đạo diễn Oh Choong Hwan đã hiểu ý nhau hơn, thế nên màn thể hiện của cô trong vai Seo Dal Mi từ đầu đến cuối phim mượt mà hơn hẳn so với hồi While You Were Sleeping

Khá là khó cho tôi để có thể tìm ra phân cảnh nào mà Suzy diễn bị tệ trong bộ phim này, thế nhưng cũng không có một cảnh nào mà cô diễn quá xuất thần rồi để lại dấu ấn mạnh trong tâm trí của tôi cả. Rõ ràng Suzy trong phim của Oh Choong Hwan đã có tiến bộ hơn, cơ mà mọi thứ vẫn chỉ đang nằm ở vùng an toàn mà thôi. 

Hạng 3: IU vai Jang Man Wol - Hotel Del Luna 

Màn thể hiện của IU trong bộ phim ăn khách Hotel Del Luna được mọi người yêu thích rất nhiều. Thế nhưng tôi cảm thấy diễn xuất trong Hotel Del Luna có một bước thụt lùi không nhỏ so với chính bản thân IU với My Mister

“Em gái quốc dân” tạo được dấu ấn ở Hotel Del Luna nhờ thời trang sang chảnh và tính cách có phần kỳ quặc của nhân vật Jang Man Wol hơn là năng lực thật sự của cô. Có lẽ do IU đã làm quá tốt trong My Mister nên tới khi xuất hiện ở Hotel Del Luna thì màn trình diễn của cô đã làm cho tôi cảm thấy bị thất vọng ít nhiều. Tuy nhiên nó vẫn đủ tốt để vượt qua Suzy và Park Shin Hye để nằm trong Top 3 nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ chính gây ấn tượng mạnh trong các phim phim bí ẩn, điều tra

Hạng 2: Yoona vai Go Mi Ho - Big Mouth 

Trong lần đầu tiên hợp tác cùng đạo diễn Oh Choong Hwan, nữ thần Yoona đã mang đến một màn thể hiện diễn xuất tốt ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ cũng như khán giả đại chúng. Chưa phải là quá xuất chúng thần sầu nhưng những gì mà Yoona đang mang lại đã “thổi lửa” rất nhiều cho độ đáng xem của Big Mouth

Tôi đọc được một số bình luận nói rằng nữ thần sinh năm 1990 hợp với các kiểu vai nữ cường như Go Mi Ho hơn là dạng vai tính tình hiền lành, yếu đuối, dịu dàng. Thật sự tôi rất là đồng ý với quan điểm này luôn nha, vì Yoona có thể đưa bản thân mình vào nhân vật luôn, tạo nên một nét diễn tự nhiên chứ không cần phải ép mình vào một khuôn khổ khác. Yoona và màn trình diễn trong Big Mouth xứng đáng được ngợi khen cùng thật nhiều lời nhận xét có cánh. 

Hạng 1: Jun Ji Hyun vai Cheon Song Yi - My Love From The Star

Chỉ cần mang 2 giải Grand Prize - Daesang danh giá tại SBS Drama AwardsBaeksang Arts Awards ra thôi là quá đủ để Jun Ji Hyun trong My Love From The Star đứng đầu bảng xếp hạng này rồi. Vai diễn nữ siêu sao Cheon Song Yi của Jun Ji Hyun trong bom tấn này phải nói là vai diễn kinh điển trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc với tôi luôn. 

Sẽ chỉ có một mình Jun Ji Hyun là có thể đảm nhiệm tốt cái vai diễn “mợ chảnh” đa sắc thái và vô cùng duyên dáng đó nè. Trong danh sách này thì Jun Ji Hyun cũng là ngôi sao phái thực lực duy nhất, thế nên vị trí số 1 đã thuộc về cô ngay từ khi bảng xếp hạng này bắt đầu rồi. Cái này ai mà dám tranh cãi hay phản đối là thành “hề” ngay và luôn đó nha. 

>> Xem thêm: Màn tái xuất trong năm 2022 của dàn sao sinh năm 1990 đình đám Kbiz

Màn thể hiện tuy có khác nhau theo mức độ đánh giá, thế nhưng tôi nhận ra một điều rằng các nữ chính này của đạo diễn Oh Choong Hwan đều ít nhiều phù hợp với hình tượng vai diễn mà họ phải đảm nhận. Quả thật thì đây là một dàn nữ chính tôi cực kỳ ấn tượng và cũng là dàn sao trong mơ của bất cứ một vị đạo diễn phim truyền hình nào của xứ sở kim chi luôn đấy nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Jun Ji Hyun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.