x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các cặp sao nữ Hàn hay bị so sánh: Suzy và Yoona đều tiến bộ vượt bậc

Pitaya 15:00 - 24/08/2022

Showbiz Hàn luôn chứng kiến sự cạnh tranh giữa nhiều diễn viên về nhan sắc, độ nổi tiếng và sự thành công trong sự nghiệp. Dưới đây là một số cặp nữ diễn viên mình thấy có nhiều điểm tương đồng và hay được so sánh với nhau trong sự nghiệp.

Song Hye Kyo - Son Ye Jin

Đã nhiều thập kỷ trôi qua kể từ ngày hai chị đại debut, thế nhưng mình thấy cặp đôi Song-Son vẫn luôn đứng “top” đầu về nhan sắc, sự nghiệp và mức độ nổi tiếng. Cả hai đều có vẻ đẹp thuộc hàng “quốc bảo” cùng tài năng và thành tích nổi bật toàn cầu. Tuy nhiên, Song Hye Kyo và Son Ye Jin dường như lại đi hai con đường trái ngược nhau, cả về công việc lẫn đời sống tình cảm. 

Song Hye Kyo là nữ thần dẫn đầu làn sóng Hallyu với những bộ phim truyền hình kinh điển như Trái Tim Mùa Thu hay Hậu Duệ Mặt Trời. Trong khi đó, Son Ye Jin mới chăm chỉ đóng phim truyền hình trong vài năm gần đây còn trước kia mình thấy chị đẹp họ Son lại tạo được nhiều dấu ấn hơn trên màn ảnh rộng

Về cuộc sống cá nhân, nếu Song Hye Kyo chào đón tuổi 40 độc thân thì Son Ye Jin lại bắt đầu một hành trình mới với cuộc hôn nhân cùng Hyun Bin và còn sắp đón chờ đứa con đầu lòng. 

Mặc dù vẫn đang lẻ bóng, thế nhưng mình thấy chị đẹp họ Song ngày càng quyến rũ và hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang khi trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Còn “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin thì ngày càng dịu dàng, mặn mà, cũng như thường xuyên chia sẻ cuộc sống tràn ngập hạnh phúc của mình trên mạng xã hội hơn.

 >>Xem thêm: Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

Kim Yoo Jung - Kim So Hyun

Đều sinh năm 1999 và ra mắt với tư cách là nữ diễn viên nhí, cặp đôi họ Kim đã được dự đoán từ sớm là sẽ có hướng phát triển sự nghiệp tương đồng cũng như hay đụng độ nhau trong làng phim Hàn. Mình thấy dự đoán này cũng không sai, khi Kim Yoo Jung và Kim So Hyun vẫn thường được gọi là nữ thần cổ trang bởi cứ mỗi khi đóng phim cổ trang thì cả hai đều tạo được tiếng vang lớn.

Tuy vậy, kể cả khi cả hai đều thành công vang dội với các vai diễn cổ trang thì hình ảnh mà mỗi người đem đến cho mình lại hoàn toàn khác nhau. Kim So Hyun tái xuất mạnh mẽ hơn rất nhiều khi thủ vai công chúa trong River Where The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên). Không giống với người bạn đồng niên, vai diễn của Kim Yoo Jung trong Lovers Of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) theo mình lại nữ tính và dịu dàng hơn nhiều.

Cả hai nàng Kim đều được được đánh giá cao về diễn xuất và nhan sắc thế nhưng mình nghĩ hai nữ diễn viên vẫn cần một bước đột phá lớn để thật sự tỏa sáng trong sự nghiệp.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

Im Yoona - Bae Suzy

Yoona Suzy luôn là hai thần tượng lấn sân diễn xuất được công chúng chú ý nhất kể từ ngày đầu ra mắt. Mặc dù không nhận được phản hồi tốt về khả năng diễn xuất ngay từ đầu, thế nhưng theo mình cả Yoona và Suzy đã cố gắng và chăm chỉ để dần tạo được dấu ấn cũng như thiện cảm cho khán giả.

Yoona có những bước chuyển mình trên màn ảnh rộng khi kết hợp với nhiều tên tuổi lớn và nhận được những đề cử danh giá. Nữ thần SNSD đã cải thiện diễn xuất của mình và luôn cố gắng làm mới mình qua từng vai diễn. Bộ phim Big Mouth nữ diễn viên đóng cùng Lee Jong Suk đang ghi điểm mạnh mẽ và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa.

Trong khi đó, Suzy dường như tập trung hơn vào việc phủ sóng màn ảnh nhỏ với những bộ phim truyền hình đình đám thời gian gần đây như Vagabond (Lãng Khách) hay Start-Up (Khởi Nghiệp). Tác phẩm gần đây nhất của Suzy là Anna đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và kịch bản.

>> Xem thêm: Park Shin Hye, Lee Min Ho và dàn sao Hàn bị đóng khung 1 dạng nhân vật

Park Eun Bin - Lee Se Young

Park Eun BinLee Se Young đều bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tư cách là diễn viên nhí, cũng như cả hai nữ diễn viên đều sinh vào năm 1992. Mình thấy cặp đôi Park-Lee này còn có mối duyên đặc biệt khi hai người đều tìm được những thành công trong sự nghiệp gần như vào cùng một thời điểm, với cùng thể loại cổ trang.

Lee Se Young tỏa sáng với diễn xuất giàu cảm xúc trong The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) còn Park Eun Bin đã đột phá và ghi dấu ấn mạnh mẽ với bộ phim The King’s Affection (Luyến Mộ). Qua hai vai diễn này, cả Lee Se Young và Park Eun Bin đều được đề cử cho vai nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng truyền hình tại lễ trao giải Baeksang.

Hiện tại, Park Eun Bin đang tạo nên cơn sốt với vai diễn luật sư tự kỷ trong Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) còn Lee Se Young cũng đang chuẩn bị cho màn tái xuất của mình trên màn ảnh nhỏ, khi đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Seung Gi trong The Law Cafe.

Vừa rồi là những cặp nữ diễn viên mình thấy có nhiều điểm tương đồng cũng như thường xuyên đụng độ nhau trên màn ảnh và sự nghiệp nói chung. Theo bạn, cặp đôi nào có màn so kè khó phân thắng bại nhất?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Luyến Mộ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.