x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao xứ sở kim chi gây ấn tượng với chiếc cổ dài thanh thoát

Hồng Trà Sữa 14:20 - 28/05/2022

Một chiếc cổ dài thanh thoát kết hợp với tỉ lệ cơ thể đẹp nữa sẽ giúp vẻ ngoài của một người trở nên ấn tượng hơn rất nhiều đấy. Các ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc hầu hết đều nổi tiếng với nhan sắc đẹp động lòng người, nhưng nếu xét riêng phần cổ có đẹp hay có cân đối không thì cũng hiếm người lắm nha. Hiếm thôi chứ không phải là không có nhé, tôi sẽ tổng hợp những cái tên đó ngay đây, kéo xuống phía dưới để khám phá cùng tôi nào. 

Cho Miyeon 

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp ấn tượng của Cho Miyeon chính là chiếc cổ dài, cân đối và vô cùng thanh thoát của cô. Ngoài gương mặt xinh đẹp cực phẩm ra thì phần cổ của mỹ nhân sinh năm 1997 này là bộ phận mà tôi chú ý nhất mỗi khi nhìn ngắm vẻ ngoài của cô. Nhờ bộ phận đặc trưng đó mà Miyeon luôn tạo được cảm giác thanh thoát như tiên nữ mỗi khi xuất hiện, khiến người ta cứ phải trầm trồ chiêm ngưỡng thần thái và sắc đẹp của cô đó nè.

Cha Hak Yeon (N) 

Diễn xuất có hơi tệ, tiến bộ cũng khá chậm nhưng có một điểm ở Cha Hak Yeon mà tôi luôn thích, đó là việc mỹ nam này sở hữu một chiếc cổ dài ấn tượng bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc luôn đấy. Theo như tôi đi tìm hiểu thì cái tên Cha Hak Yeon luôn được điểm danh đầu tiên mỗi khi có ai nhắc đến chủ đề sao nam sở hữu chiếc cổ dài. Tuy có một vài góc nghiêng hơi lạ, nhưng nhìn ở góc chính diện thì Cha Hak Yeon quả thực là sở hữu chiếc cổ gây mê đến quên luôn lối về đó nha. 

>> Bạn có biết: Những sao nam thực lực vô biên nhưng vô duyên với giải thưởng lớn

Park Jung Hwa 

“Tiểu tam” của One The Woman cũng là một sao nữ mới của làng phim Hàn khiến tôi bất ngờ với chiếc cổ dài ấn tượng. Lúc Park Jung Hwa còn hoạt động với EXID thì do tôi không để ý tới cô nàng này lắm nên không biết điểm mạnh của cô. Dưới góc nhìn của tôi thì phần cổ của Park Jung Hwa nhìn kỹ còn đẹp và chuẩn hơn nhiều so với của Cho Miyeon luôn. Có thể tổng thể nhan sắc không thanh thoát như mỹ nhân 25 tuổi kia, nhưng riêng phần cổ thôi thì Park Jung Hwa “ăn đứt” đó nè. Liệu Park Jung Hwa đã phải là sao nữ có chiếc cổ dài đẹp đỉnh nhất danh sách này chưa ta? Chuyện hay còn phải chờ hồi sau mới rõ nhé. 

Lee Soo Hyuk 

Tôi luôn có một thắc mắc là tại sao mọi người luôn chỉ nhớ đến Cha Hak Yeon là sao nam có cổ dài thanh thoát mà cứ quên đi Lee Soo Hyuk thế nhỉ. Nếu như mọi người để ý thì sẽ thấy Lee Soo Hyuk thường xuyên diện áo cổ cao che phần nào cổ của mình, nhưng nhìn vẫn rất đẹp và hút mắt. Đó là do chàng nam thần này sở hữu chiếc cổ dài, cân đối có thể “cân” được đủ loại áo đấy. Dù tôi vẫn rất thích phần cổ của Cha Hak Yeon nhưng nếu để chọn yêu thích nhất thì xin về đội Lee Soo Hyuk nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ đình đám

Nam Joo Hyuk 

Nhìn ở góc chính diện thì phần cổ của trai đẹp Nam Joo Hyuk có thể không được dài cho lắm. Thế nhưng khi xoay sang một chút để nhìn ở góc nghiêng thì chiếc cổ của nam chính Tuổi 25, Tuổi 21 thật sự gây ấn tượng lắm nha. Tôi nghĩ vẻ đẹp của Nam Joo Hyuk hợp gu người Hàn và hợp cả gu của tôi nữa cũng có công đóng góp lớn từ bộ phận này đấy. Chiếc cổ của Nam Joo Hyuk có chiều dài vừa đủ với thân hình cao ráo, gương mặt góc cạnh thon nhỏ và phần vai rộng phía dưới nữa, càng nhìn càng thấy rất cân đối, rất đáng lọt vào lòng tôi nha. 

Yoona 

Với tôi thì Yoona chính là nữ thần sở hữu phần cổ đẹp nhất của làng giải trí đất nước củ sâm hiện nay. Đây là điều không phải chỉ mình tôi thấy đâu mà đa phần công chúng Hàn Quốc đều xác nhận nó đó. Yoona luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong trí nhớ của mọi người ở những chủ đề hỏi đáp xem ai là ngôi sao có cổ dài xinh đẹp ở xứ Hàn. Không chỉ đẹp mà phần cổ của Yoona còn cân đối, thanh thoát góp thêm vào sự hoàn hảo của nhan sắc đặc biệt này nữa. Cho Miyeon hay Park Jung Hwa cũng rất đẹp nhưng đáng tiếc là vẫn thua Yoona rồi. 

Cha Eun Woo 

Vì tôi đã quá thích Cha Eun Woo rồi nên cái gì của chàng mỹ nam đình đám này tôi cũng đều thấy đẹp xuất sắc cả. Gương mặt hoàn hảo 10 trên 10 của Cha Eun Woo đỉnh chóp thì khỏi nói rồi, nhưng mà phần cổ của mỹ nam này cũng có thể được gọi là xuất sắc lắm nha. Nó không quá dài như Cha Hak Yeon hay Lee Soo Hyuk, cơ mà chắc kèo là đẹp và cân đối cũng không thua kém gì đâu. Dẫu nhìn ở góc độ nào thì tôi cũng đều thấy chiếc cổ của mỹ nam sinh năm 1997 này thanh thoát và là một phần hoàn hảo cần phải được khen ngay. Khen nhiều quá nhưng thực sự là ở Cha Eun Woo thì chẳng có một điểm gì để chê cả, sao cái gì của chàng trai này cũng đẹp đến thế, kiếp trước anh cứu cả thế giới rồi chăng? Ghen tị mãi vẫn chưa dừng được.

>> Xem thêm: Những lần mỹ nhân làng phim Hàn thả dáng trên thảm đỏ Cannes

Nữ thì “sure kèo” là tôi chọn Yoona nha còn dàn nam thì có vẻ hơi khó chọn nè, vì từ Cha Hak Yeon đến Cha Eun Woo thì ai cũng đẹp và cũng tạo nên ấn tượng tốt trong tôi. Cơ mà nếu bắt buộc phải chọn thì tôi nghĩ tôi sẽ bỏ phiếu cho Lee Soo Hyuk và Cha Eun Woo nha. Mà nói vậy thôi chứ tôi nghĩ là chọn ai cũng được, vì tôi đã thấy và đã đánh giá rồi thì chỉ có chuẩn thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Yoona, Nam Joo Hyuk và dàn sao Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five, Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.