x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Yoona (SNSD) và những thần tượng mang tầm "center quốc dân"

Roses 09:35 - 13/06/2022

Chắc hẳn bạn cũng đã biết, để đảm nhận vị trí center trong các nhóm nhạc thần tượng thì thành viên đó phải là gương mặt nổi bật, thường thu hút sự chú ý bởi khí chất mạnh mẽ, hào quang tự nhiên và kỹ năng trình diễn đầy ấn tượng. 

Mới đây, Knet đã có cuộc thảo luận về những center đỉnh cao nhất trong Kpop và kết quả cũng không khiến mình bất ngờ lắm đâu ạ. Cùng điểm qua 6 cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong danh sách này nhé. 

Yoona (SNSD) 

Người đầu tiên được dân tình nhắc tới chính là "bà tổ ngành center" của Kpop - Yoona. Đối với mình thì Yoona chính là người khai sinh ra vị trí này trong một nhóm nhạc thần tượng. Hẳn bạn vẫn còn nhớ năm 2007, Yoona  ra mắt với tư cách thành viên SNSD và từ đó đến nay, cô nàng thường xuyên đứng giữa đội hình khi cả nhóm chụp ảnh hay biểu diễn. 

Lý do là bởi Yoona có ngoại hình sáng sân khấu, thần thái cuốn hút hơn cả. Từ khi mỹ nhân sinh năm 1990 đảm nhận vị trí thành viên trung tâm của SNSD, thuật ngữ center bắt đầu được công chúng biết tới và sử dụng rộng rãi. Thậm chí, "Yoona Center" còn trở thành danh từ riêng nữa đấy. 

>>Xem thêm: G-Dragon và loạt idol Kpop có căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc

Jungkook (BTS) 

Giữa đội hình toàn mỹ nam của BTS, Jungkook thường xuyên được hát và lên hình nhiều, cũng luôn được đứng ở vị trí trung tâm nên ai cũng nhớ tới tên tuổi nam idol khi nhắc đến vai trò center. 

Mình thấy bản thân Jungkook cũng thể hiện rằng mình xứng đáng với trọng trách mà Big Hit Entertainment giao phó. Cậu út vàng của BTS vừa hát hay lại nhảy giỏi, đã vậy còn có khả năng làm chủ sân khấu tốt nữa đấy. 

Nayeon (TWICE) 

Không phải Mina hay Tzuyu, mà Nayeon mới được chọn là gương mặt trung tâm của TWICE. Mình rất thích vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của cô nàng với đôi răng thỏ đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng. Nhiều người bày tỏ rằng, chỉ cần Nayeon nở nụ cười là trái tim họ tự động tan chảy rồi.

Hơn nữa, kỹ năng sân khấu tuyệt vời đã giúp Nayeon thu hút không ít fan đấy nhé. Với rất nhiều nét quyến rũ đặc trưng như vậy, không có gì phải bàn cãi khi Nayeon là một trong những thành viên hút fan nhất trong TWICE. Vẻ đẹp tổng thể và vài điểm nhấn đặc trưng siêu đáng yêu của cô nàng center chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại đâu mà.

Kai (EXO) 

Kai cũng là cái tên quen thuộc với cư dân mạng xứ Hàn khi nhắc đến danh hiệu center khi còn hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc nam đình đám EXO. Với mình thì Kai được chọn làm center vì thần thái nổi bật, khả năng nhảy xuất sắc. Anh chàng thường xuyên khiến mình trầm trồ vì những bước vũ đạo đỉnh cao. 

Bạn hãy để ý mà xem, cứ lên sân khấu là Kai chiếm trọn spotlight vì sự quyến rũ và khả năng biểu diễn nổi bật. Ngoại hình điển trai, sáng sân khấu của anh còn góp phần tạo nên nét hấp dẫn của EXO nữa đấy. 

Irene (Red Velvet) 

Nhắc tới center quốc dân thì chắc chắn không thể bỏ qua "thánh visual" đến từ SM Entertainment - Irene. Không cần nói quá nhiều về chiếc nhan sắc ấy đâu bởi với mình thì Irene xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng luôn. Đâu chỉ có gương mặt hoàn hảo, tài năng của Irene cũng được người hâm mộ công nhận. 

Mình thấy trưởng nhóm Red Velvet thực sự là người sinh ra để làm center khi mang đẳng cấp nữ thần đỉnh cao, thu hút ánh nhìn. Tất cả những gì Irene đang có chính là “vũ khí” lợi hại khiến fan Kpop luôn tôn sùng Irene là một trong những center đắt giá nhất hiện nay.

Wonyoung (IVE) 

Ngay từ khi còn hoạt động trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE, Jang Wonyoung đã là cái tên được đông đảo người hâm mộ chú ý. Tới khi debut cùng IVE, cô nàng lại một lần nữa cưa đổ trái tim của hàng triệu người bởi những thước visual đẹp “ná thở”. 

Bạn thấy đấy, Jang Wonyoung đã tỏa sáng và trở thành một center thực thụ. Nét quyến rũ xen lẫn ngây thơ đã giúp Wonyoung chinh phục đông đảo công chúng. Ngoài ra, vóc dáng cao ráo và vẻ ngoài đẹp chuẩn Hàn của cô nàng thực sự là những gì mà một center nữ cần có.

>>Xem thêm: Những idol Kpop sở hữu siêu xe đắt tiền nhất: Tất cả đều thua Junho

Trên đây là những gương mặt được Knet nhắc tới nhiều nhất khi được hỏi về “center quốc dân” trong lòng họ. Còn với bạn, ai mới là người bạn nghĩ đến đầu tiên? Hãy chia sẻ để mọi người được biết nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn center đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.