x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đọ sắc 10 "cây visual" Kpop khi để mặt mộc

Roses 16:35 - 29/07/2022

Đối với mình, mỗi thành viên trong một nhóm nhạc nữ Kpop đều có nét đẹp riêng. Tuy nhiên, đã là visual thì tất nhiên cô nàng ấy phải mang tầm nhan sắc nổi bật hơn rồi. Bạn cứ để ý mà xem, các “cây visual” đều xuất hiện vô cùng long lanh và hoàn mỹ trước ống kính máy quay. Thế nhưng khi tháo bỏ lớp makeup thì liệu họ có còn xinh đẹp? Cùng mình chiêm ngưỡng mặt mộc của các mỹ nhân đình đám này ngay nhé! 

Yoona (SNSD)

Nhắc tới dàn visual đỉnh nhất Kpop mà bỏ qua Yoona thì đúng là thiếu sót. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí là một lần Yoona chiếm trọn spotlight nhờ dung mạo thanh tú của mình. 

Và đâu phải nhờ đến lớp make up, mình thấy chỉ cần để mặt mộc hoàn toàn, Yoona đã đủ khiến bao con tim loạn nhịp rồi. Cô nàng còn được phong làm “thánh mặt mộc” vì nhan sắc đẹp không tì vết, làn da nhẵn mịn như được đánh 1 lớp phấn hoàn hảo dù không làm gì cả đấy ạ. 

Jiyeon (T-ara) 

Ngay từ thời điểm debut, Jiyeon đã gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Cô nàng thậm chí còn được gọi với danh xưng “tiểu Kim Tae Hee” bởi visual hao hao giống nàng ngọc nữ của màn ảnh Hàn. 

Khi không có lớp trang điểm, mình thấy Jiyeon có phần “bớt” sắc sảo đi đôi chút nhưng những đường nét thanh tú trên gương mặt vẫn hiện ra rõ ràng. Nhiều người nhận xét, thành viên T-ara trông có vẻ nhạt nhòa khi không make up, tuy nhiên với mình thì cô nàng vẫn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng khi để mặt mộc. 

>>Xem thêm: Khi 4 "mẩu" BLACKPINK trang điểm tông khói: Chất chơi nhất là Lisa

Irene (Red Velvet) 

Được mệnh danh là một trong số “cây visual” đỉnh nhất gen 3, nhan sắc của Irene quả thực chưa khi nào gây thất vọng. Ngay cả khi để mặt mộc, Irene vẫn thừa sức khiến dân tình phát sốt vì quá cuốn hút.

 Dù không trang điểm nhưng khuôn mặt của chị cả Red Velvet vẫn vô cùng cuốn hút đấy nhé. Làn da mịn màng căng bóng không chút khuyết điểm của Irene chắc hẳn là niềm ước ao của nhiều người. 

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo thường xuyên được khen ngợi vì vẻ đẹp thanh lịch, khả ái không khác gì visual của một cô hoa hậu. Bạn có biết, đến cả các thành viên cùng nhóm cũng nhận xét rằng Jisoo có ngoại hình chuẩn diễn viên. 

Bởi vậy, dù có trang điểm hay không, Jisoo vẫn toát lên khí chất nữ thần đầy quyến rũ.  Làn da mịn màng, thần sắc tràn đầy sức sống và nụ cười ngọt ngào trong ảnh mặt mộc đã chứng minh cho vẻ đẹp tự nhiên của Jisoo. 

Tzuyu (TWICE)

Chỉ cần nhắc đến những nữ thần có nhan sắc đình đám Kpop, chắc hẳn không thể thiếu cái tên Tzuyu. Khi trút bỏ lớp son phấn, nữ thần nhà JYP trông vẫn rất tươi tắn. 

Mình thấy dung mạo mộc hoàn toàn ấy trông nhẹ nhàng, thanh thoát và gần gũi hơn hẳn. Khuôn mặt “nét nào ra nét nấy” của Tzuyu càng nổi bật hơn trong những tấm hình mặt mộc. 

Miyeon ((G)I-DLE)

Miyeon là nữ thần nổi bật của Kpop thế hệ mới nhờ visual sang chảnh lộng lẫy như công chúa. Vốn đã sở hữu đường nét đẹp hoàn mỹ sẵn nên cô nàng để mặt mộc vẫn xinh đẹp như thường. 

Mình thấy nhan sắc không son phấn của Miyeon chẳng khác gì diện mạo khi trang điểm chỉn chu giúp nữ idol ghi danh vào “câu lạc bộ mỹ nhân mặt mộc” đình đám Kpop. 

Heejin (LOONA) 

Tuy không nổi tiếng bằng loạt mỹ nhân khác trong Kpop nhưng mặt mộc của Heejin lại chẳng thua kém gì đâu nhé. Bạn thấy đấy, không cần trang điểm cẩn thận, Heejin vẫn tự tin khoe nhan sắc mộc mạc. Quả thật, dung mạo mộc hoàn toàn của nữ idol rất xinh đẹp và rạng rỡ, gần như không khác mấy với vẻ ngoài khi được trang điểm. 

Yiren (EVERGLOW) 

Bạn biết không, Yiren của đời thường vô cùng ngọt ngào và dễ thương đấy nhé. Mặt mộc lại càng giúp cô nàng tôn lên vẻ xinh đẹp trời phú. 

Mình thực sự thích những đường nét của mỹ nhân người Trung khi để mặt mộc bởi trông vẫn cứ lung linh như thường. Không cần đến sự trợ giúp của công nghệ trang điểm, Yiren vẫn cuốn hút nhờ làn da trắng mịn, sống mũi cao thẳng và đôi môi đỏ hồng tự nhiên. 

Yuna (ITZY) 

Yuna đã sớm gây chú ý từ thời mới ra mắt nhờ vẻ đẹp tươi sáng, ngọt ngào. Và khi không trang điểm, Yuna vẫn tràn đầy sức sống với visual xinh đẹp khuynh thành. 

Mặt mộc đã giúp Yuna chứng minh vì sao cô nàng lại luôn nằm trong top những nữ thần Kpop thế hệ mới với nhan sắc đôi khi còn “lấn át” cả đàn chị nữa đấy. 

>>Xem thêm: Màn đọ sắc xuyên quốc gia của Hà Hồ và Son Ye Jin khi cùng gu váy áo

Winter (aespa)

Là 1 trong những mỹ nhân gen 4 đầy tiềm năng của Kpop, Winter luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chỉn chu, xinh xắn. Dù có makeup long lanh trên sân khấu hay mặt mộc tự nhiên thì cô gái này vẫn "cân" được hết đấy nhé. 

Trong những tấm hình cận mặt, Winter cho thấy làn da láng mịn, trắng sáng thấy rõ. Từng vướng nhiều lời đồn “tút tát nhan sắc” nhưng mặt mộc của Winter vẫn được người hâm mộ khen ngợi hết lời. 

Trên đây là màn đọ sắc của loạt visual trong các nhóm nhạc toàn mỹ nhân. Bạn ấn tượng với mặt mộc của “cây visual” nào nhất? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.